Lễ xuất quân cho chiến dịch “LEADING THE FUTURE- MISSION 1 MILION 2023”

Ngày 07/01/2023, tại The ADORA Nguyễn Kiệm, Hahalolo đã tổ chức thành công Lễ xuất quân cho chiến dịch 01 triệu Seller/Agent “LEADING THE FUTURE- MISSION 1 MILION 2023” .

%Hahalolo tin tức%
lễ xuất quân cho chiến dịch 1 triệu seller/ argen năm 2023

Khí thế trong sự kiện “LEADING THE FUTURE- MISSION 1 MILION 2023”

Chuyên nghiệp, chỉn chu trong từng hoạt động, tinh thần và khí thế của toàn thể đội ngũ nhân viên Hahalolo đã làm nên thành công trong lễ xuất quân cho chiến dịch 1 triệu Seller/Agent năm 2023 vào ngày 07/01 vừa qua.

%Hahalolo tin tức%
toàn thể đội ngũ nhân viên hahalolo sẵn sàng cho chiến dịch 01 triệu Seller/Agent 2023

Với sự tham dự của hơn 500 người gồm CBNV Hahalolo tại các văn phòng HCM, Cần Thơ, Đại diện các văn phòng Hà Nội, Huế, Ấn Độ; tập thể CBNV công ty Heyotour cùng các nhà đầu tư và đối tác. Đây được xem là cột mốc đánh dấu bước phát triển trong chiến lược Hahalolo Affiliate; lan tỏa khát vọng và mục tiêu lớn rằng mỗi cá nhân, người dùng Hahalolo đều có thể trở thành seller/ nhà bán hàng của Hahalolo; mở ra cơ hội tăng thu nhập cho tất cả mọi đối tượng.

%Hahalolo tin tức%
ông Nguyễn Văn Hạ – Chủ tịch HĐQT Hahalolo phát biểu trong buổi lễ

Trong không khí của buổi lễ xuất quân cũng chứng kiến những cái bắt tay hợp tác chiến lược giữa các nhà đầu tư, đối tác để cùng hướng đến sự thành công của chiến dịch, mục tiêu xây dựng một mô hình tiên phong trong lĩnh vực du lịch tích hợp thương mại điện tử trên nền tảng mạng xã hội.

Với sự đầu tư nghiêm túc, kế hoạch rõ ràng cùng tinh thần làm việc đam mê không ngừng cải thiện, phát triển ứng dụng; Hahalolo nỗ lực đem đến những sản phẩm, công nghệ và dịch vụ tốt nhất đáp ứng tối đa nhu cầu thiết yếu cho người dùng trên phạm vi toàn cầu.

Thương mại điện tử- xu hướng của toàn cầu

Ra mắt từ năm 2019, tính đến nay, Hahalolo đã có hơn 10 triệu user đăng ký, nhận được sự tin tưởng của hàng trăm nghìn đối tác là các hãng hàng không, công ty lữ hành, khách sạn…, kết nối các dịch vụ, tiện ích đến 192 quốc gia và vùng lãnh thổ. Doanh nghiệp đã trải qua nhiều dấu mốc lớn, đứng trước khó khăn và thách thức của kinh tế toàn cầu cùng xu hướng của thời đại ngày càng cạnh tranh với nhiều đối thủ lớn trong lĩnh vực công nghệ, Hahalolo vẫn không ngừng phát triển và vươn tầm thế giới.

%Hahalolo tin tức%
chính thức xuất quân cho chiến dịch 1 triệu Seller/Agent

Kiên định với sứ mệnh kết nối cộng đồng đam mê du lịch toàn cầu, Hahalolo đã và đang xây dựng một hệ sinh thái đa dạng lấy trải nghiệm và quyền lợi của người dùng làm trung tâm, đồng thời là cầu nối vững chắc giữa những người đam mê du lịch và nhà cung cấp dịch vụ.

Trong khuôn khổ Lễ xuất quân, Hahalolo giới thiệu thông tin chung về mạng xã hội du lịch Hahalolo và các điểm nổi bật, chiến lược, chính sách kinh doanh của Hahalolo trong năm 2023. Đồng thời, ông Nguyễn Nhân Nhật Phú cũng giới thiệu về các ưu đãi, quyền lợi dành cho các doanh nghiệp khi hợp tác kinh doanh trên Mạng xã hội du lịch Hahalolo.

%Hahalolo tin tức%
ông Nguyễn Nhân Nhật Phú, Phó Trưởng Ban Kinh doanh Công ty Cổ phần Mạng xã hội du lịch Hahalolo phát biểu trong buổi lễ

Trang báo quốc tế Globe Newswire viết: “Hahalolo tạo cơ hội kiếm tiền cho người dùng khi sử dụng dịch vụ. Họ có thể kiếm tiền từ những nội dung chất lượng trên trang cá nhân của mình và tham gia các chương trình tiếp thị liên kết khi đặt vé máy bay, khách sạn, tour”

Affiliate trên Hahalolo, hay còn gọi Tiếp thị liên kết trên Hahalolo chính là công cụ tăng thu nhập ngập tràn ưu đãi mà các seller đang tìm kiếm. Như mọi nền tảng tiếp thị liên kết khác, Hahalolo Affiliate là hình thức tạo thu nhập trực tuyến bằng việc quảng bá các sản phẩm Vé máy bay, Tour, Khách sạn trên hệ thống Hahalolo thông qua các đường link AFF đến tay khách hàng thành công. Tất cả mọi người đều có thể trở thành kênh tiếp thị của Hahalolo.

Khi trở thành seller chính thức của Hahalolo bạn sẽ được rất nhiều quyền lợi hấp dẫn:

  • Sản phẩm/Dịch vụ đa dạng
  • Cơ chế tính hoa hồng ưu việt
  • Cập nhật trạng thái đơn hàng nhanh chóng và chính xác
  • Được bộ phận CSKH của Hahalolo hỗ trợ tối đa
  • Thống kê, phân tích số liệu AFF dễ dàng
  • Tham gia hoàn toàn miễn phí

Không gò bó về thời gian – Không bỏ vốn đầu tư – Tăng thu nhập nhanh. Hãy tìm hiểu và tham gia Affiliate Hahalolo tại đây: https://affiliate.hahalolo.com/

Trong thời gian tới, Hahalolo mong muốn nhận được sự ủng hộ, hợp tác của tất cả dù là nhỏ nhất để tạo nên kết quả thành công cho chiến dịch LEADING THE FUTURE- MISSION 1 MILION 2023. Hãy đồng hành và trở thành 1 trong 1 triệu Seller của Hahalolo.

Cùng chờ đón một Hahalolo lớn mạnh và khác biệt trong năm 2023 nhé.

Hahalolo Team.