Vivu đảo quốc tôm hùm cùng cún cưng và bạn thân

Còn gì tuyệt vời hơn khi đến một vùng đất xa lạ cùng những chú cún cưng và những cô bạn thân của thanh xuân. Nếu bạn cũng đang dự định có một chuyến vivu thú vị thì hãy tham khảo bài review của bạn An Kute ngay nhé!

%Hahalolo tin tức%

Đi theo tour nhưng lại vô cùng thoải mái, lại có thời gian để tách đoàn và khám phá nữa, cùng với nhiệt tình dễ thương của mọi người nên chuyến đi của An kute và những cô bạn thân thật sự rất tuyệt. Chi phí cho cả tour và chi tiêu lặt vặt riêng cũng chỉ 1triệu400k cho 2 ngày các bạn nhé! Tour lo khá chu đáo và đầy đủ nên việc của mọi người là trải nghiệm, check in, ăn và chăm vivu cùng những người bạn thôi.

Di chuyển

Tối lên xe giường nằm (mình đi limousine 600k khứ hồi) – có loại giường nằm thường 400 nữa, lên xe dặn tài xế xuống cây xăng yến sào Cam Ranh xong ngủ khò. Sáng tới là có sẵn xe trung chuyển đón luôn. (miễn phí nhen)
Mình đặt tour thổ địa đảo trọn gói 2 ngày đi cả đảo và vườn nho Hang Rái Vĩnh Hy luôn – Tour Xô đảo Bình Hưng. Đi như vầy sẽ khoẻ và rẻ hơn là lọ mọ đi tự túc nữa nhen. Xe tới bãi Kinh là có tàu đón qua đảo (đảo gần bờ lắm chưa tới 1km nữa). Có anh hướng dẫn siêu lầy siêu vui đón và chăm sóc cả nhóm.

%Hahalolo tin tức%

Sau 2 ngày “phá đảo” sống ảo banh chành chiều ngày 2 bên tour đưa về trung tâm Cam Ranh. ăn tối cà phê xong lên xe về lại – ngủ 1 hơi tới Sài Gòn phẻ re hà.

Lưu trú trên đảo

Vì đảo nhỏ nên nhà nghỉ ít và hầu hết khách tiêu chí khám phá trải nghiệm nên không có khách sạn cao cấp, chỉ nhà nghỉ thôi. Nhóm mình được ở nhà nghỉ Xô ngay mặt biển (tour Xô còn mua phòng nhiều nhà nghỉ khác nên muốn ở nhà nghỉ đẹp nên đặt sớm trong mùa cao điểm nhé)

%Hahalolo tin tức%

Nước tắm bên đảo nước lợ nhen các bạn. Tuy nhiên biển đẹp đồ ăn ngon là quên hết cái vụ nước nhỏ nhặt vì chỉ có 1 đêm.

Ăn gì? Chơi gì?

Bãi tắm đẹp:

%Hahalolo tin tức%

Bãi Bà Bóng: Biển Bà Bóng này khá vắng, chỉ có một số dân địa phương tới tắm biển vào sáng sớm hoặc chiều tối. Còn bãi Tiên thì Cũng là nơi cực kì hoang sơ, nhưng bù vào đó là khung cảnh cực kì tình, không thể tin nổi khi đến rồi là tụi mình cứ muốn ở mãi đây thôi.

%Hahalolo tin tức%
%Hahalolo tin tức%

Bãi Cây Me: Dù nằm trên đảo Bình Hưng nhưng muốn đến bãi Cây Me thì cần phải đi bằng tàu vì ở đây không có đường đi bộ đến bãi. Bạn có thể tha hồ check-in với tảng đá ở ở giữa bãi, với làn nước trong xanh giống như nước hồ bơi, trong đến mức 5m vẫn có thể nhìn thấy đáy đó.

%Hahalolo tin tức%

Mấy bãi lặn san hô: Đsây là hoạt động cũng là nơi không thể bỏ qua trong những tour biển đảo nhé các bạn, đã gì đâu ấy. Tóm lại biển iển ở đây trong vắt và xanh – không có sóng nên tắm đã lắm luôn.

%Hahalolo tin tức%

Ngoài các bãi tắm thì có thể tham quan một vài địa điểm thú vị khác:

%Hahalolo tin tức%
  • Anhill
  • Bãi Đá Trứng (leo hơi mệt nhưng chụp hình đẹp lắm nhé)
  • Vịnh đá Dách – Hang Yến
  • Ngắm vịnh Vĩnh Hy
  • Vườn nho
  • Hang Rái
%Hahalolo tin tức%
%Hahalolo tin tức%

Những món tụi mình đã ăn trong chuyến đi

%Hahalolo tin tức%

Sáng ngày 1: ăn bánh canh ở chợ thôi ạ – hướng dẫn dẫn đi.
Trưa ngày 1: Lẩu cá mú – gỏi cá mai – cá nướng – mực nướng -…
Tối ngày 1: Tôm hùm nướng (1 con) – nhum nướng – ghẹ – các loại ốc – hàu hương nướng – cháo hải sản…
Sáng ngày 2: ăn tự túc nhen các bạn, chợ nhiều món lắm
Trưa ngày 2: Cơm – canh chua cá bớp – mực xào – cá chiên bằm xoài – thịt kho trứng – mực rim…
Tối ngày 2: (này ngoài tour nhen): nhóm mình ăn gà chỉ ở Cam Ranh trước giờ lên xe: ở đây chỉ chuyên các món gà – nên đặt trước để đỡ đợi nhé các bạn.

%Hahalolo tin tức%

Cảm ơn bạn An kute với bài review tour xô đảo Bình Hưng và những bức hình tuyệt vời nhé! Đảo quốc tôm hùm cùng nhiều điều thú vị vẫn đang chờ các bạn khám phá, nên đừng ngừng ngại và bắt đầu hành trình của mình ngay thôi nào. Hahalolo chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa nhé!

Xem thêm bài trải nghiệm và chia sẻ những chuyến đi trên Hahalolo – Mạng xã hội du lịch TẠI ĐÂY.

Theo: An Kute