Hà Nội vào thu, ghé ngay Dè Sens coffee & tea đậm chất phố cổ

Nếu muốn thỏa mãn cả ngũ quan thì nên chọn Dè Sens để nhâm nhi tách trà trong tiết trời thu Hà Nội. Trong tiếng Pháp “dè sens” có nghĩa là ngũ quan. Quả đúng như cái tên của mình, khi đến với Dè Sens, cam đoan bạn sẽ được thỏa mãn cả năm giác quan của mình. Cùng Hahalolo tìm hiểu xem quán này có gì thú vị. 

%Hahalolo tin tức%
ảnh: @cuynhh

Tọa lạc tại 172 Quán Thánh, quận Ba Đình, Hà Nội. Dè Sens mở ra một khoảng trời rộng lớn hòa với thiên nhiên tạo cảm giác thật thoải mái và rất nhiều thực khách chọn đây là điểm ngồi nhâm nhi tách cafe ngày thu. Sự kết hợp hài hòa giữa màu đen, nâu gỗ và xanh biển nổi bật trên nền màu trắng tạo cảm giác hiện đại cho toàn bộ không gian. 

%Hahalolo tin tức%
ảnh: @danglekhanhlinh

Đằng sau quán, cả một khoảng không thoáng đãng của một căn biệt thự cổ đang chờ đón bạn, thích hợp cho những bạn thích tận hưởng khí trời mùa thu se lạnh trong lúc nhâm nhi cà phê.

%Hahalolo tin tức%
ảnh: @dicaphekhong

Nếu bạn là một người thích thưởng thức cà phê trong khoảng sân vườn nhỏ chan hòa với thiên nhiên thì Dè Sens cũng có riêng cho bạn một góc “chill” như thế. 

%Hahalolo tin tức%
ảnh: @Dè Sens

Hay bạn muốn ẩn mình trong một góc kín thì Dè Sens cũng đáp ứng được. Ở đây, có nhiều góc nhỏ cho bạn tùy ý lựa chọn góc ngồi mình thích để tán gẫu, check in hay ngồi làm tách trà nóng cùng cái bánh ngọt ngào cho dư vị cuộc sống thêm sinh động hơn. 

%Hahalolo tin tức%
ảnh: @nguyenthoang.rosara.

Có thể nói, mỗi góc tại Dè Sens đều mang đến cảm giác ấm áp và bình yên. Không những thế, các góc view tại quán phù hợp với rất nhiều kiểu ảnh, từ chụp theo phong cách sang trọng cho đến hoài cổ. Fan chụp hình film nên lưu ý quán để có thể “luyện” tay nghề nhé.

%Hahalolo tin tức%
ảnh: @Dè Sens

Menu đồ ăn và đồ uống của Dè Sens cũng làm níu chân thực khách đấy ! Bạn không nên bỏ qua cà phê trứng béo ngậy, thơm ngon ở đây, một vị thật đặc biệt  chỉ có ở Dè Sens. Bên cạnh đó, các món best-seller của quán cũng là những món nước có lớp kem cheese, bạn cũng nên thử khi có dịp ghé đến nhé ! Với mức giá hợp lý từ 35.000 – 55.000 vnđ cho một món thì cũng không quá đắt đỏ, các bạn có thể cho vào list điểm đến trong tầm ngắm. 

Địa chỉ: 172 Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
Giá cả: 35.000 – 55.000 vnđ
Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

Vào những ngày mà tiết trời Hà Nội còn chiều lòng người thế này, hãy tranh thủ khám phá các quán cà phê độc đáo khắp 36 phố phường và nhớ đừng bỏ qua không gian ấm cúng tại Dè Sens, để tự trải nghiệm thế nào là “thỏa mãn cả ngũ quan” nhé.

Xem thêm bài trải nghiệm và chia sẻ những chuyến đi trên Hahalolo – Mạng xã hội du lịch TẠI ĐÂY.

Hahalolo Tổng hợp