Chỉ 5 triệu để có một chuyến đi Mũi Né đáng nhớ

Có đôi khi những chuyến đi bất ngờ sẽ để lại rất nhiều kỉ niệm, bạn tin không? Hãy đến với hành trình vi vu Mũi Né của bạn Quân Beann để hiểu rõ hơn nhé!

%Hahalolo tin tức%

Chuyến du lịch được book vé sau 5 phút mình với bạn mình quyết định nên thật sự cũng chưa có nhiều kinh nghiệm. Dưới đây là những chia sẻ về chuyến đi của bọn mình tại Mũi Né. Các bạn tham khảo nhé!

1. Nơi ở

Meraki Oasis Hotel – 148/150 Nguyễn Đình Chiểu, Hầm Tiến, Phan Thiết. Chúng mình mua combo gồm: vé máy bay và 3 đêm tại khách sạn (kèm buffet sáng). Trên mạng có rất nhiều combo để các bạn tham khảo nhé!

2. Hành trình tại Mũi Né

Ngày 1:

Chuyến bay của bọn mình xuất phát từ Hà Nội lúc 8h45 và 11h thì đến Sài Gòn. Bọn mình đi taxi đến 85 Nguyễn Đình Chiều (Hạnh Cafe) để bắt xe khách xuất phát lúc 1h đi Phan Thiết. Xe sẽ đưa bọn mình đến tận khách sạn vào lúc 17h30. Giá: 120k/người.

%Hahalolo tin tức%

Sau khi checkin và nhận phòng, chúng mình bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp của khách sạn và bãi biển nơi đây. Khách sạn có 2 bể bơi & bãi tắm riêng cùng siêu nhiều view để các bạn sống ảo.

Sau khi tắm rửa thì chúng mình đi ăn tại quán Bờ Kè 888 – 187 Nguyễn Đình Chiểu. Vì là người không khoái hải sản nên bọn mình không gọi nhiều. Tuy nhiên đồ ăn ở đây rất rẻ và vừa miệng. Ăn xong chúng mình về khách sạn và bơi tại bể đối diện phòng.

Ngày 2 :

8h30 bọn mình dậy ăn sáng. Buffet chỉ có những món cơ bản và không được ngon cho lắm. Sau khi ăn xong bọn mình dành thời gian để chụp ảnh sống ảo.

%Hahalolo tin tức%

Menu ở khách sạn có khá nhiều món nên chúng mình ăn trưa tại khách sạn. Đồ ăn lúc này khá ngon và giá hợp lý. Sau đó vào lúc 2h thì chúng mình xuất phát đi tour xe jeep. Vì muốn tự chọn địa điểm nên mình có thuê xe đi riêng của anh Tùng Tom. Chúng mình chỉ chọn đi bàu cát trắng và cung đường đẹp nhất Việt Nam. Tour này chắc chắn các bạn phải đi vì khung cảnh rất đẹp và thú vị. Mọi người hãy tự trải nghiệm nhé. Giá xe jeep là 500k + xe địa hình đi bầu trắng là 600k.

>>> Xem thêm: Giải mã hiện tượng Mũi Né – Địa điểm được dân tình lựa chọn nhiều nhất năm 2020

Bọn mình dùng bữa tối tại Swess House. Ông chủ người nước ngoài hết sức thân thiện, take care khách cực tốt. Chúng mình khá bất ngờ vì các món ăn ngon, trang trí đẹp và giá rất phải chăng. Buổi tối các bạn có thể thoải mái hoạt động tự do ở khách sạn.

%Hahalolo tin tức%

Ngày 3:

Sáng chúng mình tiếp tục dành thời gian để chụp hình. Đến trưa ăn tại khách sạn tiếp vì lười đi xa và thời tiết khá nóng.

Chiều chúng mình ra biển chụp ảnh hồ bơi chính, nằm chill bên bờ biển. Tầm 16h30 chúng mình đến quán Chameleon beach bar để chụp ảnh ngồi ngắm hoàng hôn và dùng bữa tối. Đây là quán bán đồ ăn thái rất ngon đầy đặn. Các bạn lưu ý là quán sẽ nghỉ thứ hai hàng tuần nhé!

%Hahalolo tin tức%

Bởi vì Phan Thiết khá ít chỗ chơi và chỗ ở xa trung tâm nên mình tiếp tục dành thời gian ở khách sạn. Nếu các bạn đi đông thì có thể thuê xe máy vào trung tâm để khám phá.

>>> Xem thêm: Bí kíp du ngoạn đồi cát bay Mũi Né – Bình Thuận

Ngày 4 :

7h sáng chúng mình dậy, ăn sáng rồi trả phòng. 7h40 xe đến tận cửa khách sạn đón chúng mình về Sài Gòn. Tầm 12h30 chúng mình có mặt tại Sài Gòn và đi ăn ở quán Cô Ba Sài Gòn và uống cafe. 17h30 mình bắt xe kết thúc chuyến hành trình Mũi Né tại đây.

%Hahalolo tin tức%

Chuyến đi tuyệt vời của mình kết thúc như vậy đó, mình chỉ có một chút đánh giá về khách sạn đó là nước quá nóng mình điều chỉnh mãi mà không được, buffet sáng ko được ngon. Đường Nguyễn Đình Chiểu đang sửa nên bụi không có đèn đường. Các điểm vui chơi, ăn uống khá xa khách sạn. Còn về tổng chi phí khoảng 5tr/1 người là quá ổn vì đây là một chuyến đi rất tuyệt vời đối với mình!

Mũi Né có quá nhiều chỗ đẹp nên muốn khám phá hết cũng rất khó, chỉ cần bạn biết chọn lọc và tận hưởng như bạn Quân Beann thì cũng đã có được một chuyến đi tuyệt vời rồi. Hãy thử đến Mũi Né một lần để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp nơi đây nhé!

Xem thêm bài trải nghiệm và chia sẻ những chuyến đi trên Hahalolo – Mạng xã hội du lịch TẠI ĐÂY.