Giới trẻ Việt lan tỏa đam mê xê dịch trong loạt ảnh ‘Throw Back 2019’

Sau một tuần khởi động, cuộc thi “Throw Back 2019” nhận được hơn 600 hành trình du lịch ấn tượng. Mỗi bức ảnh là một câu chuyện, trải nghiệm khó quên của thí sinh trong năm 2019.

%Hahalolo tin tức%
%Hahalolo tin tức%

Throw Back 2019 khởi động tuần thi đầu tiên đầy sôi nổi với hơn 600 hành trình gửi về, tính đến 23/12. Tấm bản đồ du lịch của cuộc thi ngày càng được tô điểm thêm nhiều bằng những hình ảnh đẹp, câu chuyện ý nghĩa. Mỗi điểm đến, mỗi cuộc hành trình đều là câu chuyện, cảm xúc khó quên trong năm 2019 của những người trẻ đam mê xê dịch. Ảnh: Minhi Pham, Zinnie Nguyen, My Nguyen.

%Hahalolo tin tức%
%Hahalolo tin tức%

Ngay từ khi khởi động, cuộc thi nhận được sự quan tâm của nhiều travel blogger nổi tiếng. Trần Quang Đại, một gương mặt quen thuộc trong giới xê dịch, kêu gọi fan tham dự cuộc thi Throw Back 2019 trên trang cá nhân. Blogger cũng chia sẻ 4 hành trình đầy cảm hứng tại Lào, Osaka (Nhật Bản), Paris (Pháp) và Việt Nam. Thông tin cuộc thi được đăng tải trên nhiều fanpage, cộng đồng du lịch nổi tiếng và nhận hàng chục nghìn lượt tương tác, bình luận, chia sẻ. Ảnh: Trần Quang Đại.

%Hahalolo tin tức%
%Hahalolo tin tức%

Nằm trong top 10 hành trình nổi bật nhất tuần, độc giả Nguyễn Văn Kim gây ấn tượng bởi loạt ảnh chỉn chu, đoạn giới thiệu cụ thể về nhiều điểm đến nổi bật trong nước. Từ Hội An (Quảng Nam), Mai Châu (Hòa Bình), Tà Xùa (Sơn La) đến Ba Vì, chùa Thầy (Hà Nội). Nguyễn Văn Kim thích thú kể về trải nghiệm ngồi trên thuyền thúng đi xuyên qua rừng dừa xanh mướt: “Người dân nơi đây rất thân thiện, luôn nở một nụ cười tỏa nắng với du khách cùng làn da ngăm đen rám nắng”. Ảnh: Nguyễn Văn Kim.

%Hahalolo tin tức%
%Hahalolo tin tức%

Ngoc Anh Truong mang đến cuộc thi 20 hành trình trải nghiệm trong và ngoài nước. Tác giả đánh dấu bước chân của mình theo cách ấn tượng dọc đất nước hình chữ S. Ngôi chùa Bửu Long (TP.HCM) đẹp bậc nhất châu Á, Quy Nhơn cát trắng nắng vàng, Hội An cổ kính hay hành trình xuôi ra Bắc đến Hạ Long, Hòa Bình, Hà Giang… Ở mỗi điểm đến, cô gái luôn biết cách xuất hiện ở trung tâm bức ảnh, với cách tạo dáng tự nhiên. Ảnh: Ngoc Anh Truong.

%Hahalolo tin tức%
%Hahalolo tin tức%

Với những cặp đôi có chung sở thích du lịch, việc cùng lưu giữ khoảnh khắc đẹp ở vùng đất mới là trải nghiệm không thể bỏ qua. Sau một tuần khởi động, Throw Back 2019 nhận được không ít bài dự thi của các cặp đôi trên khắp mọi miền đất nước. Độc giả Lê Phương chia sẻ: “Phần thưởng lớn nhất của những chuyến đi là trải nghiệm nhiều điều mới mẻ và hạnh phúc khi bạn đồng hành là người sẽ đi với mình phần đời còn lại”. Ảnh: Dung Hà, Lê Phương, Ngo Trang, Hoàng Tuấn.

cuoc thi anh throw back 2019 anh 21

Ai đó từng nói: “Đi đâu không quan trọng, quan trọng là đi cùng ai”. “Châm ngôn” từ lâu đã trở thành kim chỉ nam cho những người chuẩn bị xách balo lên và đi du lịch. Còn gì tuyệt vời hơn việc thực hiện kế hoạch đi chơi xa cùng hội bạn thân và chia sẻ chuyến đi thông qua bức ảnh nhóm độc lạ. Ảnh:Hoàng Vân Linh.

%Hahalolo tin tức%
%Hahalolo tin tức%

Nếu độc giả Zinnie Nguyen chọn đảo quốc sư tử Singapore để khám phá những điều mới mẻ về kiến trúc, nghệ thuật hiện đại thì Huỳnh Nhật Phương Linh lại phải lòng với nét cổ kính, đậm chất Á Đông của Phượng Hoàng cổ trấn (Trung Quốc). Điểm chung của hai bộ ảnh là cách chỉnh màu tone vàng cam rực rỡ, mang lại ấn tượng cho người xem. Ảnh: Zinnie Nguyen, Huỳnh Nhật Phương Linh.

Cuộc thi Throw Back 2019 do Zing.vn và mạng xã hội du lịch Hahalolo đồng tổ chức bắt đầu nhận bài dự thi từ 16/12/2019 đến hết 6/1/2020. Đây là nơi các “tín đồ xê dịch” cùng nhìn lại và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ trên hành trình du lịch trong năm vừa qua.
Tham gia cuộc thi, người chơi có cơ hội nhận được những giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 160 triệu đồng.

Nguồn: Theo Zing news