HAHALOLO Đồng hành cùng Tiếp sức mùa thi 2019

Một mùa thi nữa lại về, cùng với niềm mong mỏi được đặt chân vào những ngôi trường đại học mơ ước còn là những áp lực không thể thiếu của các bạn sĩ tử. Các bạn vừa lo lắng việc chuẩn bị kiến thức trước ngày thi lại vừa lo lắng về phương tiện, địa điểm , tìm phòng thi,… Hiểu được tâm lí và khó khăn chung đó của các bạn thí sinh Công ty mạng xã hội du lịch HAHALOLO đồng hành cùng Hội sinh viên Việt Nam TPHCM cùng với các đơn vị khác đã tổ chức chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2019. 

Với mong muốn giúp đỡ các bạn thí sinh những khó khăn trước và trong và sau kì thi THPT Quốc gia 2019. Để các bạn bớt đi những băn khoăn lo lắng, hay dễ dàng tìm được điểm nghỉ chân, dễ dàng bắt được xe, kiếm được quán ăn phù hợp với túi tiền, … và an tâm bước vào trận chiến thật tốt.

%Hahalolo tin tức%
hƠN 20000 TÌNH NGUYỆN VIÊN CÙNG THAM GIA VÀo CHƯƠNG TRÌNH TIẾP SỨC MÙA THI 2019

Chương trình tiếp sức mùa thi lần này HAHALOLO hân hạnh được đồng hành cùng hai giai đoạn:

GIAI ĐOẠN 1 :  (16/6-10/7) 8.000 lượt tình nguyện viên sẽ tập trung hỗ trợ thí sinh tham gia kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019 tại TPHCM.

Đồng hành túc trực tại các điểm thi THPT quốc gia và các điểm thi các môn năng khiếu để tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ thí sinh liên quan đến thông tin tuyển sinh, hướng dẫn phòng thi, xử lý các tình huống khẩn cấp, đảm bảo an ninh trật tự tại các điểm thi, hỗ trợ điều tiết giao thông tại các giao lộ gần địa điểm thi và các nút giao thông trọng yếu, hỗ trợ trông giữ hành lý, phát tặng các vật phẩm thiết yếu, cẩm nang thông tin về kỳ thi.

GIAI ĐOẠN 2: Từ ngày (05/08 – 20/08) 12000 lượt tình nguyện viên sẽ hỗ trợ thí sinh và người nhà nộp hồ sơ và xác nhận học

Giai đoạn này là giai đoạn quan trọng sau khi có được kết quả thi và đỗ vào các trường đại học theo nguyện vọng của thí sinh. Thì Hahalolo sẽ đồng hành với thí sinh trong việc đưa đón, hướng dẫn thí sinh đến nộp hồ sơ xác nhận nhập học tại các trường đại học, cao đẳng, hoàn thiện các thủ tục chính xác và nhanh gọn, tránh trường hợp hoang mang , cho bước đầu tiên vào cánh cổng đại học thật vững chãi.

%Hahalolo tin tức%
Các tình nguyện viên hướng dẫn thí sinh nộp hồ sơ xác nhận nhập học

Trải qua hai chặng của chương trình Tiếp sức mùa thi – 2019, Hahalolo đã cùng các bạn thí sinh trải qua khoảng thời gian căng go nhất trong hành trình chinh phục giấc mơ đại học của mình. Mong rằng các bạn đã cùng Hahalolo có những kỉ niệm thật đẹp trong dấu mốc của hành trình đáng giá nhất.

Công ty mạng xã hội du lịch Hahalolo – một công ty công nghệ của người Việt, khởi nghiệp từ những khó khăn ban đầu của người Việt trẻ, Hahalolo đã phần nào thấu hiểu những gì mà các bạn thí sinh đang trải qua, vì vậy mà Hahahlolo luôn có nhiều chương trình hướng đến các hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng và đặc biệt là chương trình Tiếp sức mùa thi lần này.

Hi vọng cùng với sự đồng hành của Hahalolo, Hội sinh viên Việt Nam TPHCM, các đơn vị khác cùng hơn 20.000 lượt tình nguyện viên, các thí sinh sẽ có thêm nguồn lực về tinh thần, giải quyết được những khó khăn trước mắt, trải qua kì thi thật tốt và bước vào ngưỡng cửa đại học với tâm thế tự tin, vững bước thành công. HAHALOLO luôn đồng hành cùng các bạn!

Nguồn: Hahalolo