HAHALOLO với Ngày hội công nghệ thông tin Hutech – “HUTECH IT OPEN DAY 2020”

Ngày 19/06 trường Đại học Hutech kết hợp với các nhà đầu tư và tuyển dụng tổ chức Ngày hội công nghệ thông tin Hutech – “HUTECH IT OPEN DAY 2020” nhằm tạo cơ hội cho sinh viên khối ngành Công nghệ thông tin (CNTT) của trường và các học sinh sinh viên khác, cùng làm quen với môi trường tuyển dụng với hơn 1000 cơ hội việc làm đến từ các công ty công nghệ hàng đầu, đặc biệt kể đến là HAHALOLO.

Là một công ty công nghệ uy tín, Hahalolo hân hạnh được đồng hành cùng sự kiện lần này với tâm thế một nhà tuyển dụng, mong muốn tìm được những ứng viên sáng giá để cộng tác với công ty. Tại sự kiện lần này, Hahalolo cũng  đưa ra những vị trí tuyển dụng và yêu cầu công ty mong muốn để các sinh viên của trường Hutech ứng tuyển vào vị trí phù hợp.

Đồng hành với sự kiện lần này, Hahalolo đã cùng chia sẻ về ứng dụng công nghệ khác biệt của mình, một Hahalolo – Mạng xã hội du lịch Việt Nam được sáng tạo và thành lập bởi những con người Việt và khát khao vươn tầm thế giới.

Ngoài là một mạng xã hội du lịch đáp ứng các nhu cầu về chia sẻ bài viết cảm xúc, kết bạn, giao lưu tương tác gắn kết mọi người đến với nhau, thì Hahalolo còn tích hợp các tính năng độc đáo chuyên biệt về du lịch của mình như dịch vụ đặt tour, khách sạn, thậm chí là mua sắm các sản phẩm để chuẩn bị cho chuyến du lịch của mọi người thêm trọn vẹn thoải mái. Người dùng có thể dễ dàng trải nghiệm các tích năng, đặc biệt là tìm hiểu về thông tin du lịch, các chuyến đi, lịch trình, khách sạn, tour, kinh nghiệm, các địa điểm đẹp, các trend du lịch hot hit luôn được cập nhật thường xuyên trên Hahalolo. Đồng thời Hahalolo cũng là cầu nối giữa các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, đến gần hơn với khách hàng có nhu cầu đi du lịch, thuê nơi lưu trú.

Các bạn trẻ Hutech cùng hào hứng tham gia vào sự kiện tuyển dụng của công ty, tìm kiếm những vị trí phù hợp với sở thích và đam mê công nghệ của mình.

Là một công ty công nghệ, Hahalolo đã và đang không ngừng phát triển, tạo nên nhiều cơ hội việc làm lớn phù hợp với mong muốn và nguyện vọng của các sinh viên khối ngành công nghệ thông tin. Mở ra những cơ hội để các bạn thỏa sức sáng tạo và lao động với môi trường làm việc năng động, trẻ trung để có thể để mang những đam mê nhiệt huyết của bản thân cùng cháy hết mình, cũng như tiếp tục học hỏi và phát triển tài năng của các bạn.

Tham gia với sự kiện Ngày hội công nghệ thông tin Hutech – “HUTECH IT OPEN DAY 2020” lần này, Hahalolo đã và đang khẳng định vị thế của mình với vai trò một công ty công nghệ, tìm kiếm những con người tài năng phù hợp tiếp tục phát triển đồng hành cùng công ty. Để mang ứng dụng mạng xã hội du lịch của mình đến gần hơn với người dùng trong nước và bạn bè quốc tế. Khẳng định được giá trị và khả năng công nghệ của những con người Việt đam mê sáng tạo, khát khao cống hiến ngày một vươn xa.

Nguồn: Hahalolo