Khám phá Phú Quốc từ A tới Á bằng Limousine 2023, tại sao không?

Đến Phú Quốc với tinh thần trải nghiệm, chắc chắn không thể bỏ qua thời điểm lý tưởng này khi thời tiết mát mẻ, biển êm sóng lặng, là điều kiện thưởng ngoạn cảnh biển đẹp nhất, cũng là mùa sao biển kéo về. Mình đã có một chuyến đi 3N3Đ tại Phú Quốc với nhiều kỷ niệm đáng nhớ, sau đây là lịch trình chi tiết của mình, hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn.

1. Di chuyển đến Phú Quốc

Tùy vào điều kiện và mục đích, bạn có thể chọn nhiều loại phương tiện giao thông khác nhau để đến Phú Quốc như: máy bay, xe khách, ô tô,… Nhưng vì muốn tiết kiệm thời gian cũng như chi phí đi lại nên mình đã quyết định đi bằng xe limousine có sẵn trong tour.

%Hahalolo tin tức%
hoàng hôn phú quốc (Ảnh: internet)

Trong tour này đã bao gồm phương tiện di chuyển trong thành phố luôn nên mình không cần phải lo đến việc di chuyển giữa các địa điểm tham quan. Nếu bạn đi tự túc thì có thể thuê máy, theo như mình tìm hiểu thì giá thuê xe trong một ngày dao động khoảng 120.000-150.000đ.

Link tour mình để đây cho ai cần nhé: https://bit.ly/tour-limousine-phu-quoc

2. Lịch trình khám phá Phú Quốc

-Đêm đầu tiên:

Mình đã có một đêm trải nghiệm mới lạ khi di chuyển bằng xe limousine từ Hồ Chí Minh đến Hà Tiên. Trên xe chia ra từng phòng nên cảm giác rất thoải mái và khá là riêng tư.

phú quốc
Xe limousine giường phòng trong chuyến đi đến Phú Quốc (Ảnh: Internet)

-Ngày thứ 2:

Sáng 6h30 mình có mặt tại Hà Tiên, dùng điểm tâm sáng và nghỉ ngơi một chút rồi bắt đầu khởi hành tham quan Dinh Cậu, check in thùng nước mắm bên ngoài, ngọn hải đăng và mấy tảng đá cực hay ho ở khu đó luôn

Dinh Cậu (Ảnh: Internet)

Tầm 2h chiều, mình lên xe di chuyển đến Grand World Phú Quốc – nơi được mệnh danh là thành phố không ngủ để check in và xem múa nhạc nước. Ở đây mình khá ấn tượng với những tòa nhà màu sắc rực rỡ và dòng sông Venice tựa như Châu Âu rất đẹp, theo khung giờ nhất định sẽ có những người mặc đồ kiểu quý tộc Ý thời phục hưng đi qua diễu hành. Việc di chuyển đến các địa điểm vui chơi trong này đều có xe đưa đi, nên không phải lo đến việc đi bộ mất sức đâu nè.

Grand World Phú Quốc (Ảnh: Nguyễn Thùy Trang)

Khám phá và vui chơi tại Grand World đến 6h tối thì mình được tự do tham quan cũng như trải nghiệm ẩm thực tại Phú Quốc. Recommend cho các bạn là nên thưởng thức hải sản ở các nhà hàng bè vì hải sản ở đây luôn còn sống, chỉ cần chế biến đơn giản như hấp cũng cực ngon, rất đáng đồng tiền.

>>>Xem thêm: Grand World Phú Quốc có gì chơi? Bật mí 7 địa điểm HẤP DẪN nhất

%Hahalolo tin tức%
 Hải sản tươi ngon (Ảnh: Internet)

-Ngày thứ 3:

Điểm làm mình hào hứng nhất trong tour lần này là ghé thăm cây cầu đang hot hiện nay – Cầu Hôn. Mình đã thật sự choáng ngợp trước vẻ đẹp lãng mạn của khung cảnh nơi đây cũng như thiết kế độc đáo, tỉ mỉ đến từng chi tiết của cây cầu. Thật may mắn, vì thời điểm mình đi là  lúc rạng sáng nên đã được đón khoảnh khắc bình minh tuyệt đẹp tại nơi đây.

%Hahalolo tin tức%
Cầu Hôn Phú Quốc (Ảnh: Internet)

Sau đó, mình tiếp tục cuộc hành trình tại Bãi  Sao – được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất Phú Quốc bởi làn nước trong xanh, bãi cát trắng cùng không gian thơ mộng. Tùy vào thời điểm sẽ có xuất hiện sao biển nhiều hay ít, nhưng thời điểm mình đi thì chỉ xuất hiện lác đác vài em sao biển thôi. Mình nghĩ nơi đây rất thích hợp cho việc tắm biển và chụp bikini

Bãi Sao (ẢNH: INTERNET)

Mình dành cả buổi tối của ngày cuối cùng để khám phá những món ăn tại chợ đêm Phú Quốc. Theo như cảm của mình thì những món ăn ở chợ đêm có giá vừa phải và cũng khá vừa miệng. Riêng món bánh khéo được nhân đậu xanh thì không hợp khẩu vị mình cho lắm, nhưng những nhân khác như: dừa, khoai môn thì rất ngon nha, các bạn nên thử.

%Hahalolo tin tức%
chợ đêm phú quốc (ảnh: internet)

Vì đa số là những đồ ăn vặt nên bụng mình vẫn còn khá đói, mình quyết định sẽ ghé qua Bún Quậy Kiến Xây trên đường Bạch Đằng để thưởng thức món bún quậy đặc sản. Quán có phong cách phục vụ khá lạ, theo kiểu “ muốn ăn thì phải lăn vào bếp”, từ chuẩn bị nước chấm cho đến việc tự mang bún ra bàn đều phải tự mình lấy. Nhưng chất lượng thì khỏi phải bàn luôn nha, các bạn nhất định phải thử qua nhé.

Bún quậy Kiến Xây (Ảnh: Internet)

Kết thúc chuyến đi, mọi thứ ở nơi đây, từ cảnh quan, con người cho đến đồ ăn đều để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho mình. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho chuyến du lịch Phú Quốc sắp tới của bạn. Chúc bạn sẽ có một chuyến đi thật vui vẻ và trọn vẹn!