6 kinh nghiệm “vàng” tham gia Countdown Party giao thừa

Chỉ còn vài giờ đồng hồ nữa sẽ tới khoảnh khắc chuyển giao giữa năm mới và năm cũ. Để khởi đầu cho năm mới, như mọi khi, lễ hội countdown với âm nhạc sôi động là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ.

những kinh nghiệm vàng tham gia countdown party
những kinh nghiệm vàng tham gia countdown party

Năm 2023 có vẻ như là một năm cũng khá khởi sắc hơn những năm gần đây nhưng bên cạnh đó vẫn còn tồn tại một chút khó khăn nhỉ và có lẽ tất cả mọi người ngay bây giờ ai cũng đang mong chờ thời khắc chuyển giao qua năm 2023 với hi vọng một năm tốt đẹp hơn, nhiều năng lượng tích cực hơn. Nếu đang bối rối chưa biết chuẩn bị đi chơi countdown ra sao hoặc làm gì để quẩy party giữa hàng nghìn người một cách an toàn, dưới đây là một số điều quan trọng hữu ích dành cho mọi người trước giờ đi dạ hội giao thừa nè.

Đeo khẩu trang

Điều này là điều quan trọng nhất. Dù vui chơi thì cũng đừng quên chống dịch Covid19 nhé

%Hahalolo tin tức%
đeo khẩu trang đề phòng dịch bệnh

Không mang theo đồ giá trị

Điện thoại, ví, túi xách hay những vật có giá trị cao không nên mang theo vì dễ bị móc túi. Nếu mang điện thoại thì phải mang cái túi quai chéo trước bụng để ví và điện thoại trong đấy nhé!

%Hahalolo tin tức%
những vật giá trị nên bỏ ở nhà phòng tránh mất trộm

Di chuyển bằng giày dép thấp

Giày thể thao và dép tổ ong sẽ là những thứ bạn cần thay vì giày cao gót. Và đặc biệt nên đi tối màu, có nhỡ bị dẫm lên cũng không lo bẩn.

%Hahalolo tin tức%
giày dép thấp giúp bạn dễ di chuyển hơn nơi đông người

>> Xem thêm: 4 địa điểm du lịch lạnh giá cho dịp Tết Dương lịch

Mặc đồ thoải mái và phù hợp với từng khu vực

Những trang phục thoải mái sẽ giúp bạn dễ dàng “quẩy” trong đêm countdown. Ngoài ra, tùy vào từng khu vực nơi bạn ở để lựa chọn trang phục cho ấm nhé.

%Hahalolo tin tức%
mang đồ thoải mái bạn có thể dễ dàng bung nóc hơn

Cân nhắc điểm giữ xe tránh chặt chém

Những ngày cao điểm như thế này thường sẽ có rất nhiều điểm giữ xe với mức giá rất chặt chém, vậy hãy nên giữ xe ở những nơi có vé giữ xe và bảng giá nhé.

%Hahalolo tin tức%
nên giữ xe ở những nơi có vé giữ xe và bảng giá

Giải quyết “nỗi buồn” từ nhà là điều nên ghi nhớ

Xung quanh những nơi diễn ra countdown thường có rất ít hoặc không có nhà vệ sinh, nếu có thì chưa chắc đã chen được nên hãy giải quyết mọi việc ở nhà.

%Hahalolo tin tức%
giải quyết nỗi buồn ở nhà

Trên đây là nhưng lưu ý nho nhỏ có thể giúp mọi người vào đêm countdown 2023, chúc mọi người sẽ có một đêm ý nghĩa và một năm mới tràn đầy hạnh phúc.

Hahalolo Team

Xem thêm bài trải nghiệm và chia sẻ những chuyến đi trên Hahalolo – Mạng xã hội du lịch TẠI ĐÂY