The Face Quảng Ngãi 2019

Một chương trình của Hahalolo nằm trong chuỗi hoạt động đồng hành cùng sinh viên Việt Nam, được phối hợp cùng Đại học Tài Chính Kế Toán Quảng Ngãi, với mong muốn khuyến khích tinh thần học hỏi, tự tin, năng động và hỗ trợ phần nào khó khăn cho các bạn sinh viên miền Trung

%Hahalolo tin tức%

Nghe thời sự báo những thiệt hại sau cơn bão, bống thấy lòng lặng lại nhớ miền Trung. Mỗi một năm qua đi những con người miền Trung phải hứng chịu biết bao thiên tai bão lũ, thời tiết khắc ng- hiệt. Nhưng có lẽ vì vậy mà những người sống nơi đây rắn rỏi, kiên cường, như những bông hoa cát con người miền Trung cũng vì thế mà mang nét đẹp đẽ đến lạ thường.

Tôn vinh nét đẹp con người miền Trung và đặc biệt là nét đẹp sinh viên Quảng Ngãi, mạng xã hôi du lịch Hahalolo tự hào được đồng hành cùng cuộc thi The Face sinh viên Quảng Ngãi 2019. Đây không chỉ là một cuộc thi, đây còn là cơ hội để các bạn sinh viên Quảng Ngãi nói riêng, cũng như các bạn sinh viên miền Trung nói chung có một sân chơi lớn để thử sức và chứng tỏ bản thân.

%Hahalolo tin tức%
Ông Bùi Nguyễn Minh Đăng đại diện Ban tổ chức công ty Mạng xã hội
Du lịch Hahalolo trao giải thưởng cao nhất cho thí sinh
Ảnh: Khải Phạm

Nguồn: Hahalolo