1001 góc sống ảo tại Khu Du Lịch – Cafe Thúy Thuận Đà Lạt

Một địa điểm được nhiều bạn trẻ săn đón và ghé thăm mỗi lần du lịch Đà Lạt chính là Khu du lịch Thúy Thuận hay còn gọi là cafe Thúy Thuận. Đây được xem như là xưởng cafe lớn nhất Đông Nam Á với diện tích lên đến gần 4 ha. Khu du lịch Thúy Thuận có background sống ảo cực hot, thu hút nhiều khách tham quan. Nếu bạn muốn biết địa điểm này đẹp đến nhường nào, thì hãy theo chân Hahalolo tìm hiểu nơi này nhé.

1. Giới thiệu về khu du lịch Thúy Thuận

Khu du lịch Thúy Thuận được hình thành từ khu nhà máy sản xuất cà phê của công ty TNHH XNK Thúy Thuận Đà Lạt từ năm 2009. Đến 2020 nhà máy sản xuất cà phê mới đi vào hoạt động du lịch, cho phép khách tham quan vào khu này. Khi đến với khu du lịch bạn sẽ được tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất từ hạt cà phê, với nhiều thiết bị hiện đại. Ngoài ra bạn còn được thưởng thức những ly cà phê đậm đà hương vị, nguyên chất và khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cũng như mua về làm quà các loại cà phê ở đây. 

KDL Thúy Thuận Đà Lạt

Được đầu tư tỉ mỉ các mô hình nhân tạo dành cho khách hàng tham quan và sống ảo, khu du lịch Thúy Thuận với lợi thế có diện tích rộng, view đồi núi tuyệt đẹp, được thiên nhiên ban tặng cho cảnh sắc hùng vĩ kết hợp với nét hiện đại của các tòa nhà mà khu du lịch này đã xây nên tạo nét chấm phá đặc biệt trên đất Đà Lạt khiến du khách không thể nào rời mắt khi đến đây.

KDL Thúy Thuận Đà Lạt

2. Định vị tọa độ của cafe Thúy Thuận Đà Lạt

Địa chỉ: Tổ 13, Thôn 1, xã Tà Nung, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
Tọa lạc trên con đường đắc địa của Đà Lạt nên khu du lịch Thúy Thuận được nhiều du khách ghé đến bởi nằm trên cung đường có nhiều điểm đến như: cà phê Mê Linh, các vườn hoa rộng lớn,…du khách có thể kết hợp tham quan nhiều địa điểm trên cùng một cung đường. Đứng trên ngọn đồi cao tại khu du lịch du khách sẽ nhìn được rất nhiều khung cảnh. Phía dưới là một thung lũng rộng lớn có dòng suối và được bao quanh bởi các đồi núi nhỏ. Đây là nơi rất thú vị mà bạn nên đến thử một lần.

KDL Thúy Thuận Đà Lạt

3. Thông tin về khu du lịch Thúy Thuận Đà Lạt

  • Điện thoại: 0974.553.768
  • Giá vé:
    Giá Combo 60.000 VNĐ/ 1 người kèm thêm 1 chai nước suối.
    Combo 90.000VNĐ/ 1 người được lựa chọn 1 loại đồ uống bất kỳ.
    Bé dưới 2 tuổi miễn phí hoàn toàn.
  • Giờ mở cửa : 07:00 AM – 19:00 PM
KDL Thúy Thuận Đà Lạt

4. Tham quan cafe Thúy Thuận Đà Lạt

Sở hữu không gian rộng lớn, tuyệt đẹp, khu du lịch Thúy Thuận vẫn giữ được nét hoang sơ của rừng núi, vừa lãng mạn bay bổng bởi những vườn hoa, lại tinh tế qua từng góc nhìn. Quán được trang trí với phong cách bắt mắt, cầu kì, các thiết kế hiện đại, nhiều góc sống ảo được bàn tay con người khéo léo tạo nên. Vì vậy, chỉ với không gian quán đã phải ăn điểm 10 trọn vẹn dành cho khu du lịch này rồi.

KDL Thúy Thuận Đà Lạt

Bên ngoài sân vườn chính là địa điểm mà nhiều bạn trẻ chọn lựa check in nhất với khu vườn hoa mộng mơ, khu cà phê trên cây được đan xen nhau như mô hình tổ chim, ngắm nhìn thung lũng hoa, mây trời. Không gian bên ngoài được thiết kế hơi hướng thiên nhiên, thưởng thức ly cà phê thơm nồng nguyên chất tại xưởng cà phê Thúy Thuận thì còn gì bằng. 

KDL Thúy Thuận Đà Lạt

Khu du lịch Thúy Thuận đầu tư rất nhiều về các mô hình nhân tạo cũng như tự nhiên ở đây. Du khách có thể dạo chơi ở thác nước bên hồ, check in những công trình hoa, con đường đá ngập nước có mái tam giác cách tân cầu kì, những lồng đèn nhỏ gợi nhớ Hội An,…bạn sẽ tha hồ đứng vào là có ảnh đẹp.

%Hahalolo tin tức%

Bên trong nhà là khu vực dành cho những du khách muốn tìm sự ấm cúng, ở đây được thiết kế theo kiểu hiện đại, sang trọng bằng hầu hết là chất liệu kính, làm cho không gian thoáng đãng hơn, không hề ngột ngạt khi bạn ở bên trong. 

KDL Thúy Thuận Đà Lạt

Ngoài ra, bạn còn được tham quan nhà máy sản xuất cà phê tại xưởng cà phê Thúy Thuận với quy trình sản xuất nghiêm ngặt theo mô hình sản xuất ướt nhằm tạo độ đậm vị cho từng hạt cà phê. Bạn có thể tận mắt xem quy trình sản xuất này và hoàn toàn yên tâm cho những sản phẩm mình dùng tại quán cũng như mua về làm quà cho bạn bè, người thân. 

KDL Thúy Thuận Đà Lạt

Đúng là một khu du lịch đặc biệt phải không nào ? Nếu có dịp du lịch Đà Lạt đừng bỏ qua Khu du lịch –  cafe Thúy Thuận nhé ! Đây chính là địa điểm để bạn có thể hòa quyện với mây trời, check in sống ảo thả ga lại còn thưởng thức những món đồ uống tuyệt hảo và còn được trải nghiệm xưởng cà phê đẳng cấp. Đừng quên note địa điểm này cho chuyến du lịch sắp tới của bạn nhé.

Xem thêm bài trải nghiệm và chia sẻ những chuyến đi trên Hahalolo – Mạng xã hội du lịch TẠI ĐÂY.

Nguồn ảnh: Mạnh Tiến Khôi

Hahalolo Tổng hợp