HAHALOLO với Diễn đàn Du lịch trực tuyến OTD 2020

Tại Diễn đàn Du lịch trực tuyến OTD 2020, CEO Nguyễn Văn Hạ của công ty Hahalolo đã có những chia sẻ về sự hình thành, phát triển và định hướng tương lai của Hahalolo.

Diễn đàn du lịch trực tuyến OTD là sự kiện với quy mô thường niên để giúp các tổ chức, doanh nghiệp và các cá nhân liên quan đến lĩnh vực du lịch cùng thảo luận về các xu hướng, công nghệ và giải pháp để mở rộng thị trường, nâng cao hiệu quả kinh doanh.

%Hahalolo tin tức%
Diễn đàn du lịch trực tuyến otd – 2020

Tham gia diễn đàn lần này có sự tham gia của thứ trưởng bộ VHTTDL Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch VECOM Nguyễn Thanh Hưng, cùng các đại diện đến từ các tập đoàn công nghệ và mạng xã hội du lịch trong nước và thế giới. Đặc biệt có sự tham gia của CEO Nguyễn Văn Hạ của công ty Hahalolo .

Hahalolo là gì và ý nghĩa sự ra đời của Hahalolo

Hahalolo là một mạng xã hội du lịch của Việt Nam tích hợp nhiều tính năng độc đáo để phục vụ cho nhu cầu của người dùng và đặc biệt là người dùng với mục đích du lịch. Với Hahalolo ngoài chia sẻ những thông tin kinh nghiệm bổ ích về du lịch cho mọi người, người dùng còn có thể đặt vé máy bay, đặt tour, đặt khách sạn, thậm chí là mua sắm trực tiếp ở đây. Hahalolo còn là cầu nối trung gian giữa các doanh nghiệp du lịch, tour khách sạn với người dùng.

Hahalolo ra đời để trả lời cho 4 câu hỏi lớn của tất cả người dùng có mong muốn và chuẩn bị đi du lịch đều cần đó là: Bạn đang ở đâu? Bạn muốn đi đâu? Bạn đi trong thời gian nào? Bạn cần bao nhiêu tiền để thực hiện chuyến du lịch đó?

Thông qua những tính năng của mình, Hahalolo sẽ cũng cấp đủ cho người dùng để trả lời những câu hỏi cần thiết đó, mang đến trải nghiệm thú vị và đáp ứng được những nhu cầu về du lịch của tất cả mọi người.

Hahalolo những lần đập đi xây lại và thành tựu của hiện tại

Tại diễn đàn CEO Nguyễn Văn Hạ cũng đã chia sẻ về quá trình hình thành của Hahalolo, bắt đầu từ năm 2015 với ý tưởng về một mạng xã hội du lịch của người Việt sẽ ra đời, tuy nhiên gặp phải một vài vấn đề nên đã tạm dừng. Phải đến tháng 5/2016, sau khi quy tụ được những nhân sự nòng cốt, Công ty Cổ phần Mạng xã hội Du lịch Hahalolo chính thức được thành lập và cấp phép đi vào hoạt động.

CEO NGUYỄN VĂN HẠ CHIA SẺ VỀ HAHALOLO VÀ “XÂY DỰNG MXH VIỆT NAM” TẠI DIỄN ĐÀN

Trong hơn 5 năm hình thành và phát triển, Hahalolo dần thấu hiểu được thị trường, mang đến những giải pháp đa dạng và thuận tiện cho hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp du lịch, vé máy bay, khách sạn, nhà hàng và vẫn còn tiếp tục phát triển nữa.

%Hahalolo tin tức%
HƠN 5 NĂM HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN HAHALOLO ĐÃ CÓ NHỮNG THÀNH TỰU ĐÁNG KỂ

Tháng 01/2020 Hahalolo đã cán mốc 5 triệu người dùng khi chưa đầy 8 tháng ra mắt với tỉ lệ tải app chiếm 25% và trên nền tảng website chiếm 75%. Một con số chưa thể gọi là nhiều so với những tập đoàn công nghệ lớn và các mạng xã hội hàng đầu, nhưng cũng là con số mà mọi startup công nghệ đều mơ ước đem lại thành tựu bước đầu và là niềm tự hào cũng như động lực cho Hahalolo ngày càng phát triển hơn nữa.

Hahalolo hòa chung với du lịch toàn cầu và phát triển du lịch địa phương

CEO Nguyễn Văn hạ đã chia sẻ, Hahalolo hiện đang là thành viên của Hiệp Hội du lịch Việt Nam và Hiệp hội du lịch Hoa Kỳ, Hiệp hội lữ hành Hoa Kì, với định hướng phát triển của mình, Hahalolo mong muốn sẽ có những đóng góp thiết thực và trực tiếp đối với du lịch trong nước nói riêng và du lịch toàn cầu nói chung. Đặc biệt là trong định hướng chuyển đổi số để phát triển du lịch.  

CEO NGUYỄN VĂN HẠ CHIA SẺ NHỮNG LỢI ÍCH THIẾT THỰC MÀ HAHALOLO MANG LẠI CHO CÁC DOANH NGHIỆP

Cũng trong diễn đàn, thời gian toạ đàm bàn tròn CEO Nguyễn Văn Hạ cũng đã chỉ ra những lợi ích thiết thực mà Hahalolo mang lại cho các doanh nghiệp du lịch và những trăn trở mong muốn của ông trong chuyển đổi số du lịch.

Ông Hạ chia sẻ lợi ích đầu tiên mà các doanh nghiệp du lịch có thể nhận được từ Hahalolo đó chính là mạng xã hội Hahalolo đã tích hợp nhiều tính năng, bao gồm cả messenger, cả giải pháp tương tác quản lí đơn hàng, cả những thông tin data về khách hàng tiền năng lúc này các doanh nghiệp sẽ không cần phải tốn nhiều nhân sự mà vẫn có thể quản lí được tất cả từ Hahalolo. Tất cả đều đem lại những lợi ích thiết thực về giải pháp quản lí, tìm kiếm khách hàng và tài chính cho các doanh nghiệp Việt Nam.

CEO NGUYỄN VĂN HẠ VÀ NHỮNG TRĂN TRỞ VỀ CHUYỂN ĐỔI SỐ DU LỊCH
ceo nguyễn văn hạ và những trăn trở về chuyển đổi số du lịch

Tuy nhiên, bên cạnh đó, ông Nguyễn Văn Hạ cũng có những trăn trở với tình hình chuyển đổi số hiện nay cho các doanh nghiệp ở Việt Nam. Đó chính là việc các doanh nghiệp còn chưa quen và chưa sẵn sàng để thay đổi qua chuyển đổi số và tình trạng chuyển đổi số không đồng bộ giữa các doanh nghiệp. Vì vậy mà CEO Nguyễn Văn Hạ mong muốn sẽ có những giải pháp hợp lí để giải đáp những thắc mắc còn tồn đọng và đồng bộ chuyển đổi số một cách toàn diện nhằm đưa du lịch Việt Nam ngày một phát triển vươn xa và hòa mình cùng du lịch toàn cầu.

Hahalolo định hướng phát triển khát vọng tương lai

Với tất cả những quá trình từ sứ mệnh hình thành đến từng mốc thời gian cụ thể, có thăng cũng có trầm, Hahalolo hiện tại vẫn đang tiếp tục vươn mình để đẩy mạnh phát triển hơn nữa để vươn xa đến với toàn cầu.

CEO NGUYỄN VĂN HẠ
hahalolo với triển vọng phát triển mạng xã hội du lịch của việt nam vươn xa

Bên cạnh những thành tựu đã đạt được, tương lai, Hahalolo mong muốn đạt 1.4 tỷ người dùng vào năm 2025, đạt mức tăng trưởng 300% trong nước và toàn cầu. Kết thúc quý I/2021 sẽ đạt 2 triệu phòng thông qua kho quản lý và 5 triệu tour đáp ứng nhu cầu người dùng trên khắp thế giới. Đồng thời kết nối tới 500.000 nghìn địa điểm du lịch toàn cầu.

“Giấc mơ xây dựng một nước Việt Nam Hùng Cường và Thịnh Vượng” hi vọng sẽ thành hiện thực không xa khi Hahalolo đạt được những khát vọng tương lai của mình cùng với những doanh nghiệp và những người cộng sự nhiệt huyết.

Hahalolo tổng hợp