Ăn chơi thả ga không lo về giá Đà Nẵng – Hội An 4N3Đ chỉ với 6 triệu

Đà Nẵng là thành phố đáng sống, môi trường xanh – sạch – đẹp, con người miền Trung hiền hòa, nhiều thắng cảnh đẹp nên được nhiều du khách chọn du lịch Đà Nẵng – Hội An. Bất kể thời điểm nào trong năm, Đà Nẵng đều có những nét đẹp riêng của từng mùa. Cùng Hahalolo tìm hiểu chuyến đi Đà Nẵng – Hội An 4N3Đ của bạn Thu Phương nhé !

1. Phương tiện di chuyển đến Đà Nẵng

Mình book vé máy bay VietNam Airlines trước 1 tháng với giá 1.420k/người cho vé khứ hồi Đà Lạt-Đà Nẵng ( tương đương chỉ 710k 1 chiều ) 2 người hết 2.840k ( mình thấy giá vậy là rất rẻ  luôn ý ). Đến Đà Nẵng mình đi bằng Grab, Grab ngoài ngày mình thấy cũng khá mắc nhưng siêu nhanh và tiện. Bạn nào muốn tiết kiệm thì thuê xe máy 1 ngày 100k đi thả ga nhé !

2. Lưu trú ở Đà Nẵng

Tất cả mình đều book trước 1 tháng và săn deal nên Danang Golden bay mình book được giá rất tốt. Coi trên app booking 3 triệu mấy 1 đêm mọi người ạ. Hai đêm đầu mình chọn ở Danang Golden bay với giá 1.300k/1 đêm cho phòng Deluxe King Room Sea View, 2 đêm 2.600k. Chỗ này thì quá nổi tiếng rồi đúng không mọi người. Khách sạn 5 sao với hồ bơi dát vàng duy nhất tại Đà Nẵng, nghe Luxury thật sự. Đêm cuối mình ở Chill Suites Danang-Beach Side 3 sao với giá 500k ( vì sáng mai bay về nên mình chọn khách sạn giá rẻ chút, quan trọng sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi thôi ạ). Tiền vé và khách sạn tổng thiệt hại 5.940k

Lưu ý chút chỗ này, ban đầu mình tính book combo 3N2D Danang Golden bay rồi xuống Sài Gòn bay, vì cứ nghĩ sẽ rẻ hơn nhiều. Nhưng thật sự tự book vé và khách sạn lại ok hơn nhiều đó mọi người. Giá combo vé máy bay + 2 đêm ở Golden với giá 3 triệu rưỡi cho 1 người, 2 người 7 triệu, trong khi mình tự book vé máy bay và 3 đêm ở khách sạn tổng thiệt hại có gần 6 triệu. Nên mọi người nhớ tìm hiểu kĩ khoản này nha.

3. Lịch trình 4N3Đ vi vu Đà Nẵng

3.1 Ngày 1 : Danang Golden Bay – cầu Tình Yêu – cầu Rồng – chợ đêm Helio

9h ra sân bay check in làm thủ tục và xuất phát lúc 11h30 hạ cánh ở Đà Nẵng lúc 12h30. Ăn uống và về khách sạn nhận phòng check in nghỉ ngơi. 2h lên hồ bơi vô cực của khách sạn check in và bơi 1 chút.

%Hahalolo tin tức%

4h xuất phát đi cầu Tình Yêucầu Rồng check in.

Tối mình đi dạo chợ đêm Helio, siêu nhiều đồ ăn ngon.

3.2 Ngày 2 : Bà Nà Hills

Mình book tour Bà Nà Hills trên web với giá 800k/1 người bao gồm xe đưa đón, vé cáp treo và vé buffet. Mọi người đi Bà Nà Hills nên đi theo tour, thứ nhất tiết kiệm được rất nhiều chi phí và thứ 2 tiết kiệm được thời gian đi cáp treo nhé. Vì nếu đi tự túc đợi xếp hàng đi cáp treo hết nửa ngày mọi người ạ ( Vì vé cáp treo riêng là 750k, vé buffet 225k, tiền xe di chuyển từ trung tâm TP tới Bà Nà ít nhất 500k 2 chiều )

3.3 Ngày 3 : Công viên kỳ quan thế giới – Hội An – FaiFo Coffee

Ăn sáng xong qua công viên kỳ quan thế giới bên cạnh khách sạn check in vài tấm. 9h check out Danang Golden Bay, 9h30 check in Chill Suites ( check in sớm phụ thu 50k ). Ăn trưa xong 1h xuất phát đi Hội An, mình đi Grab 300k 1 chiều, lúc về tối giờ cao điểm nên giá tăng lên 450k ( nhưng ở đó có nhiều Grab, người ta so giá trên app xong giảm cho bọn mình 100k, còn 350k chiều về ). Tổng tiền xe đi Hội An là 750k ( thuê xe máy 100k 1 ngày lợi hơn nhưng nắng nóng k đi nổi đâu mọi người ạ). Thời gian di chuyển đến Hội An tầm 1 tiếng

2h tới Hội An bọn mình lên FaiFo Coffee trên đường Trần Phú ( quán cafe quốc dân đấy ạ ) check in vài tấm view phố cổ. Nước uống giao động từ 50k đổ lên.

%Hahalolo tin tức%

4h trời bắt đầu nắng dịu đẹp bọn mình dạo vài vòng phố cổ check in, thuê xe đạp 50k/1 tiếng vừa đỡ đi bộ sẵn sống ảo luôn ạ.

6h ăn Cao Lầu Trung Bắc cũng nằm trên đường Trần Phú ( quán cao lầu trên 100 năm tuổi ). 1 bát giao động từ 40-60k ( siêu ngon ). 7h mua bánh mì Phượng & lên thuyền thả hoa đăng trên sông, giá 2 người bao 1 thuyền free 4 hoa đăng là 150k đi trong vòng 20-30p. 8h về lại Đà Nẵng.

3.4 Ngày 4 : Biển Mỹ Khê

6h sáng dậy tắm biển Mỹ Khê ( cách khách sạn 2 phút đi bộ ). 7h check out khách sạn, ăn bún bò Vỹ Dạ ( 110 đường 2 tháng 9, Bình Thuận, Hải Châu, Đà Nẵng ). 8h check in sân bay, 9h30 bay về lại Đà Lạt.

4. Đến Đà Nẵng ăn gì ?

• Chè Liên : 189 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cao Lầu Trung Bắc : 87 Trần Phú, Hội An, Quảng Nam
  • Bánh mì Phượng : 2b Phan Chu Trinh, Cẩm Châu, Hội An

Kết thúc hành trình khám phá Đà Nẵng – Hội An 4N3D. Tổng chi phí 12 triệu/2 người. Mong rằng chia sẻ của bạn Thu Phương sẽ giúp ích cho hành trình khám phá Đà Nẵng – Hội An sắp tới của các bạn. Chúc các bạn có chuyến đi thật trọn vẹn.

Xem thêm bài trải nghiệm và chia sẻ những chuyến đi trên Hahalolo – Mạng xã hội du lịch TẠI ĐÂY.