Cùng Hahalolo nhìn lại loạt ảnh của top 10 thí sinh vòng 2 ‘Throw Back 2019’

Những bức ảnh tuyệt đẹp về Đà Lạt đã được các đội chơi ghi lại trong 24 giờ diễn ra vòng 2 “Throw Back 2019”. Đây cũng là vòng thi tìm ra quán quân của cuộc thi này.

Nhìn lại loạt ảnh đẹp của top 10 thí sinh vòng 2 ‘Throw Back 2019’
%Hahalolo tin tức%

Kết thúc 24 giờ thi đấu tranh tài, top 10 thí sinh vòng 2 cuộc thi “Throw Back 2019” đã hoàn thành xong phần thi của mình với những bức hình về thành phố Đà Lạt mang đậm dấu ấn riêng của từng đội.

%Hahalolo tin tức%

Địa điểm để thí sinh tác nghiệp là chợ Đà Lạt – khu Hòa Bình hoặc Thiền viện Trúc Lâm – hồ Tuyền Lâm. Tác nghiệp tại những nơi check-in quen thuộc và nổi tiếng, vì vậy, đây thực sự là thử thách cho các đội chơi trong việc tìm tòi những góc mới lạ, vừa thể hiện được chủ đề của cuộc thi “Thiên nhiên và con người”, vừa thể hiện được phong cách bản thân.

Travel blogger Trần Quang Đại, đại sứ cuộc thi, chia sẻ: “Đại thực sự bị cuốn hút vào các bài dự thi từ các bạn. Mỗi bài đều có cho mình những nét thú vị riêng, đều được đầu tư rất kỹ lưỡng, Đại nghĩ ban giám khảo sẽ đau đầu để chọn người chiến thắng lắm đây. Dù chỉ mới là lần đầu tổ chức nhưng Đại thấy rằng “Throw Back 2019” đã mang đến cho Đại rất nhiều cảm hứng từ các bạn trẻ. Nhiệt huyết của các bạn sẽ là động lực để Đại tiếp tục cố gắng trên những hành trình sắp tới của mình và mong rằng tất cả chúng ta sẽ đều có cho mình những kỷ niệm đẹp, những trải nghiệm và kiến thức thú vị qua suốt quãng thời gian vừa rồi”.

Ông Nguyễn Hoàng Hà, Trưởng ban ảnh Zing.vn, đánh giá: “Chỉ trong thời gian ngắn các thí sinh đã thực hiện được một bộ 10 tấm ảnh tại những địa điểm quá quen thuộc trong giới xê dịch, đó thực sự không phải là điều dễ dàng. Trong đó, có những bộ ảnh khá đồng đều về chất lượng”.

%Hahalolo tin tức%

Chia sẻ sau khi vừa hoàn thành bài dự thi, thành viên Đỗ Thành Niên cho biết: “Đội mình đã dậy từ 4h đi đến hồ Tuyền Lâm để đợi khoảnh khắc bình minh, cảnh vật lúc đó có sự kết hợp của non nước mây trời, thêm một chiếc thuyền ở giữa bức hình như thể hiện sự giao hòa giữa con người và thiên nhiên”.

%Hahalolo tin tức%

Đôi bạn Tú Uyên và Công Duy đã quyết định ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc của mình trong buối sớm Đà Lạt se lạnh: “Việc chụp hình bằng điện thoại và phải đặt chế độ hẹn giờ khiến bọn mình mất khá nhiều thời gian để căn chỉnh được góc chụp và tư thế tốt nhất. Tuy nhiên, đây dường như sẽ là kỷ niệm đẹp đẽ nhất của bọn mình khi đang ở bên nhau”.

%Hahalolo tin tức%

“Bạn có từng nghĩ… sống thật nhanh để có nhiều thời gian hơn rồi tìm một nơi thanh thản tuổi già? Bạn đã từng ngồi bên đường để lắng nghe câu chuyện đời của ai đó? Có lẽ ai trong chúng ta cũng nâng niu những điều hoàn mỹ mà vô tình lướt qua những khoảng không rất đỗi bình thường…Vậy hãy một lần bước đi thật chậm, thả hồn với mây trời và mỉm cười thật nhiều với những người đến bên bạn Và rồi sẽ nhận ra cuộc sống thú vị lắm mà chúng ta không có gì ngoài tuổi trẻ mộng mơ. Vậy thì cứ đi thôi!”, thí sinh Kỳ Duyên chia sẻ.

%Hahalolo tin tức%

“Đối với mình, “Throw Back” là một dịp để mình nhìn lại một năm qua như thế nào. Năm trước mình đã đến những nơi này ở Đà Lạt, năm nay trở lại, mọi thứ vẫn vẹn nguyên, chỉ có bản thân mình thay đổi nhưng là sự thay đổi tích cực. Năm tới, mình hi vọng sẽ có cơ hội được đi nhiều hơn, làm được nhiều việc yêu thích hơn nữa”, thí sinh Ngọc Bích cho biết.

%Hahalolo tin tức%

Trong khi đó, thí sinh Nguyễn Hoàng Chính Nghĩa chọn trang phục độc đáo là chiếc áo mưa màu tím – màu sắc đắc trưng của xứ sở ngàn hoa: “Mình mong muốn mang đến cho mọi người tiếng cười, niềm vui khi xem những bức hình của mình. Hơn nữa, những góc ảnh mình lựa chọn đều là những góc nhỏ bé của Đà Lạt như quán nước, chỗ giữ xe… ít ai để ý”.

Cũng như Chính Nghĩa, đôi bạn Đăng Khoa – Thùy Trang đến với “miền đất bazan này hàng năm chỉ để gom nhặt những điều vặt vãnh. Đó là những buổi chiều hoàng hôn phiêu theo giai điệu indie yêu thích dọc cung đường hồ Tuyền Lâm. Đó là những buổi sáng không đến công ty nhưng vẫn vui vẻ dậy sớm để đuổi theo những ánh nắng mơ vàng nõn nà lấp ló trong rừng thông. Đó là khoảnh khắc được cười được mùa trước vẻ đẹp của núi rừng; là chiếc ghế, góc quán và món bánh yêu thích trong buổi trưa lạnh hanh. Cảm ơn Đà Lạt – điều nhỏ bé phi thường”.

%Hahalolo tin tức%

Kết quả chung cuộc (Giải nhất, nhì, ba) được quyết định bởi ban giám khảo và công bố trên Zing.vn vào ngày 17/1. Đồng thời, 3 giải yêu thích dựa trên lượt react trên Hahalolo cũng sẽ được công bố cùng ngày.

Cuộc thi Throw Back 2019 là nơi các tín đồ xê dịch cùng nhìn lại và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ trên hành trình du lịch trong năm 2019. Tham gia cuộc thi, người chơi có cơ hội nhận được những giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 160 triệu đồng.
Đặc biệt, các thí sinh còn có cơ hội nhận Giải thưởng yêu thích trị giá 30 triệu đồng khi đăng tải bản đồ và ảnh dự thi kèm hashtag #throwback2019 trên Mạng xã hội Hahalolo.

Nguồn: Theo Zing news