Đà Nẵng – Hội An 3N4Đ “Những ngày nắng rực rỡ”

Nếu Phố Hội gây ấn tượng với du khách bởi sự tổng hòa văn hóa độc đáo thì Đà Nẵng lại cực kì thuyết phục với danh xưng “thành phố đáng sống”. Cùng theo chân cô nàng Hằng Phạm với chuyến đi kết hợp Đà Nẵng – Hội An 3N4Đ siêu rẻ và siêu đã của mình nhé!

Di chuyển Đà Nẵng – Hội An

Ở Hội An, bọn mình đi xe đạp của homestay để đi phố cổ, còn đi đâu xa hơn thì gọi taxi. Địa điểm không quá xa nên giá không đắt đâu ạ. Từ Hội An sang Đà Nẵng mình book xe trên Dichungtaxi chỉ 200k mà đi tận 30km lận, book trước 15p là được nè. Ở Đà Nẵng, mình nhờ hostel thuê xe máy hộ với giá 150k/ngày. Tha hồ vi vu luôn.

Du lịch Đà Nẵng – Hội An ở đâu

%Hahalolo tin tức%

Hội An thì mình chọn Quỳnh Nhân homestay vì được vote và review rất tốt. Giá chỉ 250k/đêm, phòng rất rộng và sạch sẽ. Còn free xe đạp. Cách phố cổ tầm 800m, đạp xe hoặc đi bộ ra đều oke nha. Đà Nẵng: D-green hostel. Phòng khá xinh. Giá 300k/đêm, nhược điểm là phòng nhỏ, không gian hơi bí bách, không có cửa sổ nữa, nhưng sạch sẽ và dễ tìm, bọn mình đi chơi là chủ yếu nên cùng ko quan trọng lắm.

>>> Xem thêm: Có một “Cái lò gạch cũ” đẹp ngỡ ngàng ngay cạnh Hội An

Lịch trình Đà Nẵng – Hội An 3N4Đ

Ngày 1: Hội An

Du lịch Đà Nẵng – Hội An

Sáng bọn mình đến Hội An trước. Sau đó gửi hành lý và vào phố cổ chơi chụp ảnh. Chơi chán chê thì vào Faifo cafe nổi tiếng để nghỉ ngơi uống nước và checkin view Hội An từ trên cao. Quán siêu đông luôn á, muốn chụp ảnh ban công thần thánh phải xếp hàng. Nước uống cũng không quá đắt.

%Hahalolo tin tức%

Buổi trưa tụi mình ghé Mót để mua nước rồi qua bánh mì Phượng ăn. Ôi đây đích thị là bánh mì và trà thảo mộc ngon nhất quả đất rồi. Xong xuôi về phòng nghỉ ngơi, ngủ đã đời đến tận 4-5h chiều mới đi ra phố cổ đi dạo nốt những nơi còn lại và chờ phố cổ lên đèn đẹp lung linh. Buổi tối ăn Cao Lầu và chè gánh ở trong phố luôn.

>>> Xem thêm: Gặp lại Hội An với những địa điểm chưa bao giờ cũ

Ngày 2: Cầu Rồng, cầu sông Hàn và chợ đêm Đà Nẵng.

Du lịch Đà Nẵng – Hội An

Sáng dậy sớm đi đón bình minh, rồi về xếp đồ checkout homestay. Bọn mình gọi taxi đi ra quán The Desk House bên bờ biển An Bàng – quán bar có view đẹp nhất ở đây, vừa thư giãn ngắm cảnh vừa ăn trưa. Mát rười rượi, phê lắm luôn ấy. Đồ ăn ở đây khá đắt nha, cũng đúng thôi, view tuyệt đỉnh luôn. nếu mọi người không muốn ăn thì gọi nước uống thôi cũng được.

%Hahalolo tin tức%

Chơi xong về nhà tắm rửa nhận xe máy rồi phi ra quán chè Sầu Liên. Và mỗi ngày sau đấy, bọn mình mỗi người 3 bát chè sầu mỗi ngày vì quá ngon. Lại còn rẻ 20k/bát đầy ứ ự. Buổi tối đi ngắm Cầu Rồng, cầu sông Hàn và chợ đêm Đà Nẵng.

Ngày 3: Cầu Tình Yêu – Cafe Four point by Sheraton

Dậy sớm ăn sáng rồi đi check in Cầu Tình Yêu nè. Buổi sáng là đẹp nhất đó, nắng chan hoà, trời xanh ngắt. Sau đó đi nhà thờ Màu Hồng, quán cafe view siêu xịn trên đỉnh khách sạn Four point by Sheraton. Nước uống giá từ 70k trở lên nhé ạ.

Du lịch Đà Nẵng – Hội An
  • Ăn trưa: Mì Quảng ếch – cô Trang.
  • Chiều: đi ra bãi biển và hồ Xanh nè.
  • Ăn tối: Đi chợ Cồn thiên đường ba tỉ món ăn nhé. Ngon rẻ và nhiều sụ luôn.
  • Tối: Lượn vòng vòng quanh thành phố.

Ngày 4: Chợ đêm Helios

Du lịch Đà Nẵng – Hội An

Sáng: Chợ đêm Helios, Cung thiếu nhi thành phố. 2 điểm này chụp hình nhóm bạn thì cực kì ăn luôn nha.. Chiều: Công viên Kì Quan, Chân cầu Thuận Phước, Bán đảo Sơn Trà (cảnh đẹp mê li luôn ạ). Đi buổi chiều là hợp nhât nhé, mát mẻ mà lại được đón hoàng hôn siêu ở chân cầu đẹp lắm nè. Xong rồi thu dọn hành lý đi về thôi ạ.

Tổng chi phí

2triệu/người (không bao gồm vé máy bay nhé). Ăn được nhiều món ngon, đi được nhiều nơi và chơi cũng cực đã luôn. Qúa rẻ cho một chuyến vivu Đà Nẵng – Hội An 3N4Đ như chúng mình đũng không nào!

%Hahalolo tin tức%

Cảm ơn Hằng Phạm với chia sẻ về chuyến du lịch Đà Nẵng – Hội An 3N4Đ của mình nhé! Hi vọng bài review sẽ giúp các Hahaloloer có thêm động lực để đi và trải nghiệm nhiều hơn. Đặc biệt là với mảnh đất Đà Nẵng và Hội An xinh đẹp.

Xem thêm bài trải nghiệm và chia sẻ những chuyến đi trên Hahalolo – Mạng xã hội du lịch TẠI ĐÂY.