Đi hết Đà Lạt 4N4D nhân kỷ niệm 10 năm tình bạn

Một chuyến du lịch nhân kỷ niệm 10 năm tình bạn, quá ư là hợp lý phải không nào? Và nơi để lưu lại kỷ niệm đáng nhớ này đó chính là Đà Lạt xinh đẹp của chúng ta. Cùng xem bài review Đà Lạt 4N4D của cô nàng Thán Uy nhân cùng người bạn thân nhé!

DU LỊCH ĐÀ LẠT CÙNG CÔ BẠN THÂN
Du lịch đà lạt cùng cô bạn thân

Chơi chung lâu rồi, mà đây là chuyến đi du lịch chung lần thứ “n” của 2 xị em, lần này kỉ niệm 10 năm “khẩu nghiệp” cùng nhau. Điểm đến vẫn là Đà Lạt Thân iu.

Di chuyển Sài Gòn – Đà Lạt

Tối thứ 4 bọn mình di chuyển từ Sài Gòn đi Đà Lạt. Mình đặt vé xe ở vexere.com, và được lựa nhiều loại ghế, nhiều loại xe khác nhau, lần này mình chọn nhà xe TRỌNG MINH (giá vé 320k/ng) mình đặt khứ hồi lun. Đi Limousine phòng nằm cho khoẻ, còn có WC trên xe rất sạch sẽ. Các bạn chăm sóc khách hàng hướng dẫn rất nhiệt tình từ điểm đi điểm đến, trung chuyển và cách thức thanh toán nhanh gọn nữa. 23h xe bắt đầu chạy.

Ở đâu khi du lịch Đà Lạt ??

Tụi mình đi Đà Lạt 4 đêm và ở hai nơi, 2 đêm ở Homestay Thuỳ Dương và 2 đêm ở CASANOVA hotel – Coffee

ĐỊA ĐIỂM LƯU TRÚ Ở ĐÀ LẠT
Địa điểm lưu trú ở Đà Lạt
  • Homestay Thuỳ Dương, rộng rãi, xinh, phòng mình gác mái decor rất xinh và có ban công thoáng lắm. Giá phòng ở đây giao động từ 300- 400k phòng đơn. Địa chỉ: Hẻm 17 Hùng Vương, phường 10, Đà Lạt
  • CASANOVA hotel – Coffee: giá phòng ở đây từ 300k nhé mọi người, view sang chảnh, quán cf hay sân thượng cũng đều sống ảo được. Địa chỉ: 24 Lương Thế Vinh, phường 3, Tp Đà Lạt

Lịch trình chi tiết du lịch Đà Lạt 4N4D

Day 1: Check in homestay – Crazy house – Magic land

Sáng sớm t5 mình có mặt ở Đà Lạt. Má ơi.. 14 độ lạnh quéo.. nhưng được cái là Home mình đặt có cho check in sớm. 5h sáng chị chủ còn ra đón và xách đồ phụ tụi mình.

CHECK IN HOMESTAY THUỲ DƯƠNG XIÊU XINH
Check in homestay Thuỳ Dương xiêu xinh

Check in xong thì tụi mình thuê xe ở home luôn(150k/ xe tay ga) và đi ăn. Mình đi ăn bánh căn 25k/ phần, thơm ngon nóng hổi. Ăn xong về nghỉ ngơi chiều đi tham quan.

Crazy house

CRAZY HOUSE Đà Lạt

Vé tham quan 60k/người nhé.

Địa chỉ: Địa chỉ: số 4, Huỳnh Thúc Kháng, phường 4

Magic Land

MAGIC LAND SỐNG ẢO NHƯ CÔNG CHÚA
Magic land sống ảo như công chúa

Nước 40k/ly xong tha hồ chụp choẹt nha mấy bạn. Mình có thuê 2 váy để chụp ảnh (50k + 100k) hoá thân làm “công chua” ó .

Địa chỉ: 27Q Lê Hồng Phong, phường 4.

Tối ăn ốc KHÁNH NHƯ (Ốc ở đây bao ngon lun nhaaa, giờ vẫn thèmmm chảy nước méng) xong ra chợ đêm ăn bánh tráng, uống nước đậu. Xong một ngày ăn uống no say, về nghỉ ngơi mai chiến tiếp.

>>> Xem thêm: Du lịch Đà Lạt 5N4Đ – Đi Đà Lạt với hội bạn có gì vui?

Day 2: Coffee IXORA – Quảng trường Lâm Viên

Bọn mình ngủ nướng, vì thời tiết chiều lòng ngta quá, k ngủ hơi phí.

MÓN ĂN KHÔNG NÊN BỎ QUA KHI ĐI ĐÀ LẠT - LẨU GÀ LÁ É
món ăn không nên bỏ qua khi đi đà lạt – lẩu gà lá é

Trưa dậy đi ăn GÀ LÁ É TAO NGỘ: siêu ngon, siêu to, siêu rẻ lun nhaaa! Chuẩn gà lá é Phú Yên, gà ta, ngon dai.

Địa chỉ: 06 Ấp Ánh Sáng (gần chợ đêm)

Coffee IXORA

SỐNG ẢO Ở COFFEE IXORA Đà Lạt
Sống ảo ở coffee IXORA

Chiều 2 xị em lượn lờ lên Trại mát ghé coffee IXORA sống ảo (giá nước 70k) ghé 1 tiếng có nguyên album nhaaa.

Địa chỉ: 360 Tự Phước, Trại Mát

Quảng trường Lâm Viên

Tối ra Quảng Trường ăn khoai nướng: giá từ 15k nhaaa. Kết thúc ngày thứ hai.

Day 3: CASANOVA hotel Coffee – Coffee LẶNG ART – Hồ Xuân Hương – Phố Đi Bộ

Mình chuyển khách sạn qua CASANOVA hotel – Coffee, xe bên này cũng 150k/chiếc/ngày

Coffee LẶNG ART

COFFEE LẶNG ART - QUÁN CỦA NHỮNG EM KHIẾM THÍNH Ở ĐÀ LẠT
Coffee LẶNG ART – Quán của những em khiếm thính ở đà lạt

Trưa ghé Coffee LẶNG ART.. 1 quán coffee mà mình rất tâm đắc, quán của những bạn học sinh trường khiếm thính Đà Lạt. Ở đây có món trà hoa siêu ngon, kèm theo là những món đồ handmade do các em tự làm rất xinh nữa, ly trà hoa chất lượng mà chỉ có 25k thôi (giá nước từ 15k nhé).

Địa chỉ: 03 Pasteur, phường 4 .

Hồ Xuân Hương

TRÀ SỮA HUTEA - VIEW BAO XỊN
Trà sữa HUTEA – View bao xịn

Chiều đi dạo Hồ Xuân Hương ghé uống tà tưa xinh xinh nằm giữa lòng hồ, Trà sữa HUTEA.. Dù take away nhưng mà view quán với xung quanh xinh xỉu nhé giá nước từ 40k.

Địa chỉ: Trà Sữa HUTEA – Ốc đảo Bích Câu ( ngay vườn Bích Câu Hồ Xuân Hương, gần cổng trước Vườn Hoa Thành Phố)

Tối ghé Phố Đi Bộ xin mấy a hát hò ké 1 bài mà mấy a bắt hát 3 bài mới cho về hehe.

>>> Xem thêm: Review du lịch Đà Lạt – “Đưa mẹ về thanh xuân”

Day 4: The bean club – Phim trường 3d word – Kết thúc chuyến đi Đà Lạt 4N4D

THE BEAN CLUB

THE BEAN CLUB  VỚI NHỮNG THỨC UỐNG NGON
THE BEAN CLUB với những thức uống ngon

Lại ngủ nướng xong dậy bọn mình đi THE BEAN CLUB.. quán cf xinh xắn, còn được đăng ký học vẽ nữa, giá nước ép từ 45k.

Địa chỉ: The Bean Club 27A Hùng Vương, Phường 10

GÀ NƯỚNG TỬU LẦU ĐÀ LẠT ĂN LÀ MÊ
GÀ NƯỚNG TỬU LẦU Đà lạt ăn là mê

Trưa đi ăn: GÀ NƯỚNG TỬU LẦU siêu ngon nha, quán này mình thấy mấy bạn review trướcc đó rồi nên ghé thử, đồ ăn rất là ngon luôn, nhất là gà nướng + xôi (giá từ 35k – 250k).

Địa chỉ: 125 Phù Đổng Thiên Vương

PHIM TRƯỜNG 3D WORLD

SỐNG ẢO Ở PHIM TRƯỜNG 3D WORLD ĐÀ LẠT
sống ảo ở phiM TRƯỜNG 3D WORLD ĐÀ LẠT

Chiều ghé PHIM TRƯỜNG 3D WORLD giá vé 80k với hơn 50 góc check in mà mê nhất là Mê cung gương “Lú up lú down” lun nhaaa chơi này khóc lun á.

Địa chỉ: 03 Lê Thị Hồng Gấm, phường 1 (gần sát chợ đêm lun nhé)

Khuya mình về lại SG đẹp lắm SG ơi, SG ơi.

KẾT THÚC HÀNH TRÌNH ĐÀ LẠT ĐI MÃI KHÔNG MUỐN VỀ
Kết thúc hành trình đà lạt đi mãi không muốn về

Đà Lạt đấy, nhỏ bé thôi nhưng đi mãi không muốn về các bạn ạ. Hãy đến và cảm nhận không khí trong lành, những mùa hoa và những điều đặc biệt xinh đẹp ở đây nhé. Chúc các bạn sẽ có một chuyến du hí thật tuyệt vời ở xứ sở mộng mơ nhé! Bên cạnh đó, không quên cám ơn cô nàng Thán Uy đã kể cho chúng ta biết rằng Đà Lạt đẹp như thế nào!!

>>> Xem thêm: Tháng 11 đi Đà Lạt ngắm vườn hoa dã quỳ mang sắc vàng tuyệt đẹp

Xem thêm bài trải nghiệm và chia sẻ những chuyến đi trên Hahalolo – Mạng xã hội du lịch TẠI ĐÂY.