Hahalolo được vinh danh “Doanh nghiệp phát triển công nghệ tiêu biểu” tại VITM 2020

Trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam, Hahalolo lọt top “Doanh nghiệp phát triển công nghệ tiêu biểu” tại Lễ Vinh Danh các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu 2019 – VITA Awards .

Khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam – VITM 2020

Sáng 18/11, tại Cung Văn hóa hữu nghị Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam – VITM 2020. Năm nay, với chủ đề “Du lịch hướng tới tương lai”, Hội chợ đã thu hút sự tham gia của gần 300 doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước.

%Hahalolo tin tức%
Ông Nguyễn Văn Hùng, Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL PHÁT BIỂU TẠI KHAI MẠC

VITM 2020 diễn ra từ ngày 18/11 – 21/11 với các gian hàng trưng bày ấn tượng. Các doanh nghiệp sẽ có khu vực riêng để giới thiệu các phần mềm, chương trình, ứng dụng chuyển đổi số trong hoạt động du lịch. Khách hàng đến tham quan cũng có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm đặc biệt đến từ các doanh nghiệp được trưng bày tại hội chợ.

Hahalolo nhận giải tại VITA Awards

VITA Awards – Lễ Vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu của Hiệp hội Du lịch Việt Nam 2019 là hoạt động thường niên trong khuôn khổ Hội chợ VITM. Năm nay, 100 doanh nghiệp, đơn vị và cá nhân có đóng góp tích cực , góp phần quan trọng vào thành công của Du lịch Việt Nam năm 2019 đã vinh dự nhận được giải thưởng này.

HAHALOLO VÀ LỄ VINH DANH TẠI VITM 2020

Đây là giải thưởng nhằm vinh danh kịp thời cho các doanh nghiệp, tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc cũng như đóng góp quan trọng vào hoạt động du lịch Việt Nam. Đặc biệt, các doanh nghiệp nhận giải thưởng VITA Awards đều thể hiện được tính chuyên nghiệp, từng bước xây dựng được thương hiệu du lịch của riêng mình.

Năm nay, Hahalolo vinh dự được Hiệp hội Du lịch Việt Nam vinh danh “Doanh nghiệp phát triển cộng nghệ tiêu biểu” tại VITM 2019. Hahalolo là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc chuyển đổi số để phát triển du lịch đã nhận giải tại VITA Awards. Với vai trò là đơn vị tiên phong trong việc lựa chọn và ứng dụng công nghệ số cho hoạt động du lịch, Hahalolo đã cho thấy mình hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng này.

HAHALOLO ĐƯỢC VINH DANH LÀ “DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ TIÊU BIỂU”

Với ứng dụng Mạng xã hội tích hợp dịch vụ trực tuyến và thương mại điện tử, Hahalolo không chỉ đưa ra giải pháp du lịch an toàn, tiện lợi và bền vững cho người dùng mà còn là hướng đi đúng đắn trong tương lai, khi mà công nghệ 4.0 đang dần chiếm ưu thế. Bằng chứng rõ ràng nhất chính là thành công bước đầu với 6 triệu người dùng. Đây chính là những đóng góp tích cực cho ngành du lịch Việt Nam nói riêng và toàn thế giới nói chung. Đó cũng chính là lý do để Hahalolo được vinh danh tại VITA Awards năm nay.

Hahalolo được vinh danh tại VITA A
ÔNG NGUYỄN VĂN HẠ – CEO HAHALOLO TẠI LỄ VINH DANH

Ngoài ra, 4 thương hiệu tiêu biểu khác cũng được vinh danh trong cùng hạng mục này bao gồm: LuxStay Việt Nam, Toàn Dũng, Vplus Việt Nam và Gotadi

Tham quan gian hàng Hahalolo tại VITM 2020

Hahalolo có khu vực trưng bày riêng tại VITM 2020 ở gian hàng A06 – 07. Tại đây, khách hàng có thể tham gia các trò chơi nhận thưởng hấp dẫn như ném phi tiêu trúng quà tặng. Hoặc đơn giản chỉ cần check–in tại gian hàng là đã có thể nhận quà.

%Hahalolo tin tức%
Ông Nguyễn Văn Hùng, Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL THAM QUAN GIAN HÀNG HAHALOLO

Đặc biệt, Hahalolo mang đến VITM hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn chưa từng có. Các tour du lịch Hoa Kỳ với chương trình khuyến mãi lên đến 20% và trả góp chỉ với 0 đồng đã thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng. Ngoài ra, các hoạt động tìm hiểu trực tiếp Mạng xã hội du lịch Hahalolo cũng đem đến những trải nghiệm ấn tượng với khách hàng tham quan.

>>> Xem thêm: Hahalolo giới thiệu sản phẩm ấn tượng tại lễ khai mạc VITM 2020

Những gì Hahalolo đã đạt được trong thời gian qua đã phần nào được chứng minh thông qua giải thưởng tại Lễ Vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu của Hiệp hội Du lịch Việt Nam 2019. Trong tương lai, chắc chắn Hahalolo sẽ còn phát triển và đạt được nhiều thành tựu vượt bậc hơn nữa!

Tham gia Mạng xã hội du lịch Hahalolo tại www.hahalolo.com hoặc tải app Hahalolo trên kho ứng dụng của iOS và Android TẠI ĐÂY.

Hahalolo