Hahalolo giới thiệu sản phẩm ấn tượng tại lễ khai mạc VITM 2020

Sáng 18/11, lễ khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam – VITM 2020 đã được diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Hà Nội. Tại đây, Hahalolo đã giới thiệu sản phẩm và các ưu đãi hấp dẫn của mình đến đông đảo khách tham quan tại gian hàng.

Khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam

Lễ khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam – VITM 2020 diễn ra với sự tham gia của đại diện Chính phủ, Lãnh đạo các tỉnh, thành phố, Đại sứ quán một số nước tại Việt Nam, các Hiệp hội du lịch…

%Hahalolo tin tức%
lễ khai mạc vitm 2020

Trong khuôn khổ lễ khai mạc của hội chợ còn diễn ra Lễ vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu của ngành Du lịch 2019. Đặc biệt, hội chợ còn có chương trình giới thiệu hàng loạt công nghệ mới phục vụ cho các doanh nghiệp du lịch. Trong đó có sự tham gia của các doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động kinh doanh du lịch như Hahalolo, Luxstay, Toàn Dũng Media…

Thời gian diễn ra Hội chợ chính là cơ hội để các doanh nghiệp trao đổi, liên kết và hợp tác nhằm khắc phục hậu quả do đại dịch Covid-19 để lại. Hội chợ hứa hẹn sẽ mở ra một “trang mới” cho ngành du lịch Việt Nam. Mục tiêu cuối cùng chính là đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ nhằm kích cầu du lịch, phù hợp với xu thế phát triển của ngành này trong tương lai.

%Hahalolo tin tức%
Ông Nguyễn Văn Hùng – Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL tham quan gian hàng tại VITM 2020

VITM 2020 lần thứ 8 diễn ra từ ngày 18/11 – 21/11 với chủ đề “Du lịch hướng tới tương lai” hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của khách hàng, các doanh nghiệp du lịch hàng đầu trong nước và quốc tế. Đây cũng chính là cơ hội để các doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm là phần mềm, ứng dụng, chương trình chuyển đổi số trong ngành du lịch.

>>> Xem thêm: Hahalolo tham dự VITM 2020 – Hội Chợ Du Lịch Quốc Tế Hàng Đầu Việt Nam

Hahalolo giới thiệu sản phẩm ấn tượng tại lễ khai mạc VITM 2020

Tại VITM 2020, Hahalolo trưng bày và giới thiệu sản phẩm tại gian hàng A06 – 07. Hahalolo với cương vị là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc ứng dụng chuyển đổi số để phát triển du lịch đã đem đến nhiều ưu đãi hấp dẫn tại hội chợ. Từ đó thể hiện được hướng đi đúng đắn của mình trong việc lựa chọn công nghệ số để khôi phục và phát triển du lịch.

%Hahalolo tin tức%
Ngày đầu tiên tại gian hàng Hahalolo ở VITM Hà Nội 2020

Tại ngày đầu tiên của Hội chợ VITM 2020, Hahalolo đã giới thiệu đến khách tham quan hàng loạt tour với ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Hahalolo cung cấp 14 tour trả góp với các mức giảm giá từ 10% đến 15%. Đặc biệt có tour siêu giảm giá lên đến 20% và chỉ trả góp với 0 đồng chính là chương trình ưu đãi hấp dẫn mà Hahalolo dành tặng cho khách hàng tham quan tại gian hàng. Ngoài ra, khách hàng có có thể tham dự các trò chơi ném phi tiêu trúng voucher và các quà tặng hấp dẫn. Đặc biệt, chỉ cần check – in tại gian hàng là đã có thể nhận được các món quà đến từ Hahalolo.

%Hahalolo tin tức%
Các khách hàng trải nghiệm, nhận quà và check – in tại gian hàng của hahalolo

Tham quan trải nghiệm tại gian hàng của Hahalolo, khách hàng còn có cơ hội tìm hiểu về sản phẩm Mạng xã hội du lịch Hahalolo. Tất cả các tính năng vượt bậc của Hahalolo sẽ đem đến những trải nghiệm độc đáo, mới lạ nhất. Đặc biệt, trong thời đại công nghệ 4.0 và diễn biến phức tạp của Covid-19, Mạng xã hội du lịch Hahalolo còn là lựa chọn an toàn, hiệu quả cho chuyến du lịch của bất kỳ ai.

>>> Xem thêm: Hahalolo khuyến mãi hàng loạt tour hấp dẫn tại Hội Chợ Du Lịch – VITM 2020

Các sản phẩm xuất hiện tại VITM 2020, đặc biệt là Mạng xã hội Hahalolo với hàng loạt ưu đãi sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho khách tham quan tại hội chợ. Từ đó, hy vọng ngành du lịch Việt Nam sẽ sớm cải thiện được tình trạng khó khăn như hiện nay và tìm ra hướng đi đúng đắn trong tương lai.

Tham gia Mạng xã hội du lịch Hahalolo tại www.hahalolo.com hoặc tải app Hahalolo trên kho ứng dụng của iOS và Android TẠI ĐÂY.

Hahalolo