Hahalolo khuyến mãi hàng loạt tour hấp dẫn tại Hội Chợ Du Lịch – VITM 2020

Tham gia Hội Chợ Du Lịch Quốc Tế Việt Nam – VITM 2020, Hahalolo có các khuyến mãi cực lớn với hàng loạt tour trả góp cực kì hấp dẫn. Đặc biệt có tour siêu giảm giá lên đến 20% và cho phép trả góp 0 đồng.

Hội Chợ Du Lịch Quốc Tế Việt Nam lần thứ 8 – VITM 2020 diễn ra tại Trung tâm triển lãm quốc tế Hà Nội (I.C.E Hà Nội) từ ngày 18/11 – 21/11.

Hội Chợ là cơ hội để các doanh nghiệp đưa ra những sáng kiến về du lịch và giới thiệu về phần mềm, ứng dụng chuyển đổi số đến với mọi người thông qua các gian hàng riêng của mình. Tại đây, Hahalolo cũng đã thực hiện việc giới thiệu về ứng dụng mạng xã hội tích hợp du lịch trực tuyến OTA và thương mại điện tử đến với Hiệp hội du lịch, các doanh nghiệp và người dùng. Đồng thời Hahalolo cũng đưa ra nhiều ưu đãi, siêu ưu đãi hấp dẫn của mình đến với người dùng nhằm khuyến khích du lịch.

>>> Xem thêm: Hahalolo tham dự VITM 2020 – Hội Chợ Du Lịch Quốc Tế Hàng Đầu Việt Nam

Hahalolo ưu đãi tour trả góp cực kì hấp dẫn

Tham gia cùng Hội Chợ Du Lịch Quốc Tế Việt Nam, Hahalolo đã giới thiệu những ưu đãi hấp dẫn về đến với mọi người, đặc biệt là ưu đãi về tour trả góp, một trong những ưu đãi lớn nhất mà Hahalolo dành cho người dùng đam mê du lịch.

Hahalolo giới thiệu đến người dùng với 14 tour trả góp khuyến mãi cực kì hấp dẫn với 10%, 15%, có tour siêu giảm giá lên đến 20% và cho phép trả góp chỉ với 0 đồng.

Hahalolo khuyến mãi hàng loạt tour hấp dẫn
Hahalolo khuyến mãi hàng loạt tour hấp dẫn tại Hội Chợ Du Lịch Việt nam

Đến với chùm tour khuyến mãi đi Hoa kỳ, du khách có cơ hội khám phá hệ thống các biểu tượng của nước Mỹ, thư giãn với Thung lũng mặt trời Phoenix, trải nghiệm sự năng động và lãng mạn của nước Mỹ với hành trình Đông – Tây, thậm chí cả việc câu cá ở khu vịnh San Francisco và thưởng thức những quả cherry hàng đầu thế giới,… Những trải nghiệm mà ai cũng muốn thử một lần trong đời. Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tất cả trải nghiệm thú vị trên, đều có tại các tour trả góp đi Hoa kỳ cực kì khuyến mãi của Hahalolo. Tour trả góp có các mức giá khuyến mãi 10%, 15%, đặc biệt có tour siêu ưu đãi lên đến 20% và cho phép trả góp 0 đồng. Song song cùng những khuyến mãi, bạn còn có thể trả góp với thời gian lên đến tận 18 tháng.

Với nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng những hành trình đầy thú vị, trải nghiệm tour trả góp của Hahalolo chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những chuyến đi nhớ mãi. Còn chần chờ gì mà không thử ngay nào!

>>> Xem thêm: Trải nghiệm tính năng đặt tour và tour trả góp trên mạng xã hội Hahalolo

Hahalolo với Hội Chợ Du Lịch Quốc Tế Việt Nam – VITM 2020

Với chủ đề “Chuyển đổi số để phát triển du lịch Việt Nam” của Hội Chợ Du Lịch Quốc Tế Việt Nam – VITM 2020, Hahalolo tham dự với đóng góp nổi bật trong việc ứng dụng chuyển đổi số để phát triển du lịch. Tại Hội Chợ người dùng có thể tìm hiểu về Mạng xã hội Hahalolo cùng những tính năng trực tiếp, từ đó có thể ngay lập tức sử dụng cho chuyến du lịch sắp tới của mình.

Đặc biệt tại Hội Chợ lần này Hahalolo còn vinh dự được Hiệp hội Du lịch Việt Nam lựa chọn và giới thiệu là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu trong việc phát triển các ứng dụng công nghệ thông tin nổi bật vào hoạt động du lịch.

>>> Xem thêm: Hahalolo – Chuyển đổi số thúc đẩy phục hồi du lịch

Hahalolo đã và đang không ngừng hoàn thiện, đẩy mạnh ứng dụng chuyển đổi số của mình, với mong muốn đem lại những tiện ích thiết thực cho người dùng, đặc biệt là cộng đồng đam mê du lịch, nhằm phục hồi và thúc đẩy nền du lịch trong nước và thế giới.

Tham gia Mạng xã hội du lịch Hahalolo tại www.hahalolo.com hoặc tải app Hahalolo trên kho ứng dụng của iOS và Android TẠI ĐÂY.

Hahalolo