Hahalolo lọt Top 10 “Hàng Việt chất lượng tốt vì quyền lợi người tiêu dùng 2021”

Mạng xã hội du lịch Hahalolo được vinh danh Top 10 “Hàng Việt chất lượng tốt vì quyền lợi người tiêu dùng” tại Chương trình truyền thông và quảng bá “Hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng” năm 2021

Vào lúc 9h30 ngày 19 tháng 12 năm 2021 tại Hà Nội đã diễn ra chương trình truyền thông và quảng bá Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo, Doanh Nhân Trí Thức Tiêu Biểu Việt Nam 2021 ”để trao chứng nhận và bảng vàng cho các doanh nhân, trí thức, thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng của các doanh nghiệp trên cả nước. Đây là chương trình thường niên do Viện Khoa học phát triển nhân lực Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng công nghệ bảo vệ người tiêu dùng và Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội tổ chức.

%Hahalolo tin tức%

Trong suốt 9 tháng tổ chức và đánh giá, Ban tổ chức đã lựa chọn ra 10 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng từ trên 300 doanh nghiệp tham gia giải thưởng để trao chứng nhận Top 10 “Hàng Việt chất lượng tốt vì quyền lợi người tiêu dùng”.

>>> Xem thêm: Hahalolo được vinh danh “Doanh nghiệp phát triển công nghệ tiêu biểu” tại VITM 2020

Trong suốt chặng đường hình thành và phát triển, Hahalolo tự hào là mạng xã hội kết nối hơn 6 triệu người dùng có cùng đam mê du lịch trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, là mạng xã hội tích hợp du lịch trực tuyến, Hahalolo cho phép người dùng đánh giá trải nghiệm du lịch, đặt tour, đặt khách sạn, mua vé máy bay, thuê xe ngay trên cùng một ứng dụng. Hahalolo đến nay vẫn luôn lấy sự hài lòng của người dùng làm mục tiêu và cố gắng đến cùng vì mục tiêu đó.

%Hahalolo tin tức%

Giải thưởng này chính là sự ghi nhận của người dùng và khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Hahalolo trong một năm nhiều khó khăn như 2021. Hi vọng rằng trong năm tới, Hahalolo sẽ có thể chính phục được sự hài lòng của đông đảo khách hàng hơn nữa.

Hahalolo

Truy cập Halome.com hoặc tải ứng dụng trên %Hahalolo tin tức%