Hahalolo tham gia tại Tuần lễ Chuyển đổi số – Huế 2021

Thông qua các phiên hội thảo tại Tuần lễ Chuyển đổi số – Huế 2021, Hahalolo đồng hành cùng ngành du lịch của tỉnh thúc đẩy Chuyển đổi số toàn diện phát triển bền vững du lịch trong trạng thái bình thường mới sau đại dịch.

Tuần lễ Chuyển đổi số Huế 2021 – CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC

Tuần lễ Chuyển đổi số Huế 2021 – CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC do UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức chính là sự đổi mới, sáng tạo trong thực hiện Chương trình chuyển đổi số quốc gia, thúc đẩy chuyển đổi số tại Việt Nam. Qua đó tạo động lực phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nói riêng và kinh tế khu vực, cả nước nói chung.

Tuần lễ Chuyển đổi số Huế 2021 – CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC

Đây là dịp để các cơ quan, các hiệp hội, các doanh nghiệp địa phương gặp gỡ, trao đổi về khả năng, nhu cầu, giải pháp và các chính sách nhằm thúc đẩy chuyển đổi số trên các lĩnh vực: du lịch, y tế, giáo dục và dịch vụ hành chính công.

Chương trình diễn ra từ 27-30/4/2021 với các hoạt động chính: Lễ khai mạc, Các phiên Diễn đàn, hội thảo chuyên ngành về chuyển đổi số trong các lĩnh vực, các hoạt động triển lãm trưng bày, trải nghiệm ứng dụng, giải pháp chuyển đổi số, giao lưu sinh viên CNTT – truyền thông tỉnh Thừa Thiên Huế,…

>>>> Xem thêm: Hahalolo Chuyển đổi số thúc đẩy phục hồi du lịch

Diễn đàn Du lịch Huế 2021 “Chuyển đổi số trong ngành du lịch”

Tuần lễ Chuyển đổi số
Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ phát biểu tại Diễn đàn

Trong khuôn khổ chương trình Tuần lễ Chuyển đổi số Huế 2021 – Cơ hội và Thách thức, chiều 27/4, tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Diễn đàn Du lịch “Chuyển đổi số trong ngành du lịch”. Tham dự Diễn đàn có Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình.

Tại diễn đàn, ông Nguyễn Thanh Bình, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết trong năm 2021 tỉnh chủ yếu ưu tiên Chuyển đổi số 4 ngành, trong đó ngành du lịch làm trọng tâm. Hiện tại tỉnh đang phát triển một số mô hình du lịch thông minh có hiệu quả, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ người dân và du khách. Trong đó phải kể đến mô hình thực tế ảo, thuyết minh tự động với 12 ngôn ngữ tại các điểm di tích, thẻ du lịch thông minh, số hóa di sản,…

Diễn đàn có sự tham dự của TS. Trần Hữu Thùy Giang, Phó giám đốc Sở Du Lịch Thừa Thiên Huế, với những định hướng và giải pháp trong “Chuyển đổi số trong ngành du lịch”. Định hướng và những giải pháp quản lý, quảng bá, trải nghiệm du lịch thông minh, đưa du lịch ngày càng phát triển, đồng bộ số hóa du lịch.

Tuần lễ Chuyển đổi số
Các đơn vị trao đổi bên lề Diễn đàn

Diễn đàn cũng là cơ hội để các doanh nghiệp, công ty du lịch và công nghệ giới thiệu các nền tảng công nghệ để phục vụ Chuyển đổi số du lịch. Một số ứng dụng và nền tảng công nghệ nổi bật được giới thiệu và chú ý như: Giải pháp thẻ du lịch thông minh và thanh toán không tiền mặt trong du lịch đến từ đại diện Viettel; giải pháp về công nghệ 3D trong số hóa một số điểm du lịch tại Huế thông qua các dự án xe đạp thông minh, thuyết minh tự động và trợ lý du lịch ảo;…

Về mảng truyền thông, phát triển chương trình quảng bá một số hình ảnh, video về Huế trên nền tảng Tik Tok và một số nền tảng mạng xã hội khác như Zalo, Hahalolo, Youtube,…

Hahalolo tham gia Chuyển đổi số phát triển du lịch

Trong chuỗi sự kiện này của tỉnh Thừa Thiên Huế, Hahalolo cũng góp phần tham gia vào quá trình chuyển đổi số trong lĩnh vực du lịch. Hahalolo được biết đến là một trong những nền tảng công nghệ tiên phong trong Chuyển đổi số, nhằm thúc đẩy và phát triển du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế nói riêng và khu vực, đất nước nói chung.

Diễn đàn Du lịch Huế 2021 “Chuyển đổi số trong ngành du lịch”
đại diện hahalolo tham dự Diễn đàn Du lịch Huế 2021 “Chuyển đổi số trong lĩnh vực du lịch”

Đáp ứng những nhu cầu về “Chuyển đổi số” Hahalolo còn mang đến cho các doanh nghiệp du lịch những giải pháp về quản lí đơn hàng, tiếp cận với khách hàng thông qua những tính năng tích hợp của mình và cả lượng lớn data về khách hàng tiềm năng.

>>>> Xem thêm: MXH Hahalolo vinh dự nhận giải thưởng ‘Công ty có sản phẩm công nghệ phục vụ khách du lịch tiêu biểu năm 2019’

MXH Hahalolo vinh dự nhận giải thưởng ‘Công ty có sản phẩm công nghệ phục vụ khách du lịch tiêu biểu năm 2019’, do Hiệp Hội Du Lịch Việt Nam trao tặng. Đây cũng chính là cơ sở giúp Hahalolo tiếp tục phát triển nền tảng công nghệ số, đưa du lịch dần phục hồi, ổn định và phát triển sau đại dịch.

Hahalolo