Hành trình 4N3Đ tại Phú Quốc cùng thiên thần nhỏ

Du lịch cùng con nhỏ luôn là điều khiến nhiều ba mẹ phân vân. Hahalolo sẽ giúp bạn bớt đắn đo trong suy nghĩ của mình với hành trình 4N3Đ tại Phú Quốc cùng thiên thần nhỏ của gia đình bạn Hoa Hoa Nguyễn. Tham khảo ngay và lên kế hoạch đi vi vu cùng bé mùa hè này nhé!

1. Chuẩn bị trước khi đi Phú Quốc cùng thiên thần nhỏ

Gia đình mình vừa kết thúc chuyến đi Phú Quốc đầy vui vẻ và thật nhiều bức ảnh sống ảo tuyệt vời. Vì có baby 8M nên cũng xác định không khám phá được nhiều, bài viết của mình chủ yếu share cho các ba mẹ muốn đi du lịch Phú Quốc cùng thiên thần nhỏ mà đang mông lung ạ.

1.1 Di chuyển và nơi ở

Mình chọn luôn combo vé máy bay và Sunset Beach Resort & Spa 4N3Đ. Đợt mình book từ trước dịch, tết bùng dịch cũng phân vân lắm mà thôi vẫn quyết đi và không hối hận. Phú Quốc đẹp tuyệt ạ!

%Hahalolo tin tức%

Về việc đi máy bay: Mình cố gắng chọn giờ bay vào giờ con ngủ nên lúc máy bay cất cánh là con đang say giấc nồng rồi. Khi cất cánh bố mẹ có thể cho con ti sữa, ngậm ti giả hoặc cho ăn bánh… đại loại là lúc cất và hạ cánh cho con được ăn để nuốt tránh bì ù taii nha. Đây là tip mình thấy khá hay, bé nhà mình đi trộm vía ngoan re à.

1.2 Chuẩn bị đồ cho chuyến đi Phú Quốc cùng thiên thần nhỏ

Mình mang theo xe đẩy để đi chơi tiện hơn, không phải bế nhiều mà bé cũng có thể ngồi quan sát được, lúc đi ăn bé ngồi xe đẩy chơi cho bố mẹ măm măm ngon lành. Các mẹ nên mang xe có thể vừa ngồi và nằm được để phòng lúc đi chơi con buồn ngủ ạ.

%Hahalolo tin tức%

Mình chọn mang phao cổ cho con bơi ở hồ bơi vì chưa mặc được áo phao, trộm vía con thích lắm cứ chiều lại cho xuống bể bơi của resort. À ngoài ra mình mang theo bỉm bơi dành cho bé nữa. Cái này cũng tiện không bị thấm hút nước vào bỉm khi bơi và bé cũng sẽ không bị nổi mông lên tránh để bé sợ ạ.

Về ăn uống của bé thì ngoài sữa, bé nhà mình ăn dặm blw nên mình hay gọi 1 đĩa rau củ luộc cho bé ăn cùng bữa với bố mẹ, ở khách sạn cũng có hoa quả nên cho bé ăn cùng luôn. Ngoài ra mang theo bánh ăn dặm, cháo gói sẵn cho bé ăn thêm. Ngoài ra 1 số thứ mình thấy cần mang theo cho bé: kem chống nắng, quạt cầm tay vì Phú Quốc nắng nóng toàn 30 độ.

>>> Xem thêm: Review Phú Quốc tròn 3 ngày, hưởng trọn mùa đẹp nhất

2. Lịch trình

Mình bỏ tour 4 đảo vì em bé nhỏ quá không dám đi vì sợ ko tải nổi.

Ngày 1: Ở sân bay có em bé nên được vào quầy checkin ưu tiên không phải xếp hàng. 12h checkin khách sạn nghỉ ngơi chiều xuống biển chơi + tắm bể bơi resort, tối đi ăn nhà hàng.

%Hahalolo tin tức%

Ngày 2: Sau khi ăn sáng tại khách sạn xong 9h30 đi Safari thăm quan – trưa ăn buffet trong đó luôn (mua vé được tặng voucher buffet). 1h30 về khách sạn nghỉ ngơi chiều ra biển chơi, tối đi ăn nhà hàng sau đó đi chợ đêm.

Ngày 3: Sáng chơi loanh quanh resort, trưa đi ăn bún quậy rồi về nghỉ ngơi lấy sức chiều 4h đi Sanato checkin, tối ăn nhà hàng và ngồi quán bar tại resort.

Ngày 4: Chơi tại resort đợi 12h checkout khách sạn để ra sân bay.

Nói chung lịch trình của mình ngắn gọn và ít di chuyển lắm. Nhưng với bọn mình như vậy là quá đủ cho chuyến du lịch lần này với em bé 8M rồi ạ. Các ba mẹ có con nhỏ đang phân vân thì cứ mạnh dạn xách balo bỉm sữa lên và đi đi ạ, thú vị lắm không uổng công đâu nè. Chắn chắn đợi 2-3 năm nữa bé lớn hơn sẽ quay lại Phú Quốc để khám phá các đảo xinh đẹp.

>>> Xem thêm: Cầm 4tr5 đi Phú Quốc 4N3Đ: Ăn là chính, chơi là phụ

Hành trình Phú Quốc cùng thiên thần nhỏ tuy đơn giản nhưng chắc chắn là kỉ niệm rất đẹp của gia đình bạn Hoa Hoa Nguyễn. Nếu ba mẹ nào cũng muốn có chuyến đi thú vị như vậy, hãy nhanh chóng đặt vé đi Phú Quốc ngay nhé!

Xem thêm bài trải nghiệm và chia sẻ những chuyến đi trên Hahalolo – Mạng xã hội du lịch TẠI ĐÂY.