Khách sạn Brenta Phú Quốc tung deal bùng nổ chỉ từ 769000/phòng

Bạn đã phải chờ bao lâu để có lại chuyến du lịch trong mơ tại đảo Ngọc xinh đẹp? Nay du lịch đã chính thức mở cửa, khách sạn Brenta Phú Quốc cũng đang có HOT DEAL chỉ 769000/phòng, bạn đã sẵn sàng đến với trạm dừng chân lý tưởng này chưa nào?

Khách sạn Brenta Phú Quốc
ẢNH: VNTRIP

Khách sạn Brenta Phú Quốc nằm ngay trung tâm của thị Trấn Dương Đông, là nơi  nổi tiếng sầm uất, tập trung nhiều danh lam thắng cảnh xinh đẹp. Sở hữu vị trí đắc địa, Brenta hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm thuận tiện và tuyệt vời nhất dành cho quý khách hàng.

%Hahalolo tin tức%
ẢNH: VNTRIP

Tọa lạc ngay cạnh bờ biển, Brenta Phú Quốc quả thực phù hợp với những ai yêu biển, muốn hòa mình vào thiên nhiên trong lành và cảm nhận sự sóng sánh của đại dương bao la. Hơn hết, mỗi sớm bình minh hay khoảnh khắc chiều buông ở đây quả là một mỹ cảnh. Khung cảnh lãng mạn và yên bình này cực kỳ phù hợp với những du khách thích nghỉ dưỡng hay các cặp đôi hưởng tuần trăng mật ngọt ngào.

%Hahalolo tin tức%
ẢNH: VNTRIP

Dừng chân với Brenta Phú Quốc đồng nghĩa với việc bạn đang chạm đến một thiên đường của phòng ốc vô cùng lý tưởng. Khách sạn sở hữu đa dạng các kiểu phòng phù hợp với những nhu cầu khác nhau của khách hàng.

  • Phòng Tiêu chuẩn có giường cỡ King: 1 giường đôi cực lớn
  • Phòng Superior Đôi hoặc 2 Giường đơn nhìn ra núi non (1 giường đôi cực lớn hoặc 2 giường đơn)
  • Phòng Deluxe Đôi/ 2 Giường đơn Nhìn ra Biển (1 giường đôi cực lớn hoặc 2 giường đơn)
  • Phòng Gia đình nhìn ra hồ bơi (2 giường đôi lớn)
  • Suite Gia đình nhìn ra Hồ bơi (1 giường đơn và 1 giường đôi lớn)

Khách sạn Brenta Phú Quốc còn sở hệ thống dịch vụ và tiện ích đa dạng. Đến đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm hồ bơi ngoài trời, quầy bar, rượu vang vào bất kỳ thời gian nào. Ngoài ra, bạn còn được vực dậy tinh với phòng thể dục đầy năng động, phòng sauna mang lại những giây phút thư giãn, xua tan bao áp lực trong cuộc sống thường nhật.

Khách sạn Brenta Phú Quốc
ẢNH: VNTRIP

Khách sạn cũng sẵn sàng xe hơi và xe đạp với giá cả hợp lý dành cho du khách có nhu cầu tham quan. Wifi miễn phí, an ninh tốt, dịch vụ phòng và quầy lễ tân luôn sẵn sàng 24/7, tất cả đảm bảo mang đến sự tiện nghi thoải mái cho khách hàng trong từng giây phút.

Trải nghiệm HOT DEAL chỉ 769000/phòng/đêm

Khách sạn Brenta Phú Quốc
ẢNH: HAHALOLO

Khuyến mãi bao gồm:

  • Ăn sáng dành cho 2 khách
  • Miễn phí đón hoặc tiễn sân bay khi khách hàng lưu trú từ 2 đêm trở lên

Thời gian: Từ 1/3 – 28/4, không áp dụng ngày lễ Giỗ Tổ (10/4, 11/4 Dương lịch).

Liên hệ đặt phòng qua:

  • Hotline: 0346.201.122
  • Email: kinhdoanh@hahalolo.com

Khuyến mãi áp dụng: Khách sạn Brenta Phú Quốc – Số 118 đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, Đảo Phú Quốc, tỉnh Kiêng Giang, Việt Nam.

Khách sạn Brenta Phú Quốc
ảnh: vntrip

Mong muốn mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng về giá cả và dịch vụ, Brenta Phú Quốc hứa hẹn là địa điểm đáng để trải nghiệm ít nhất một lần trong đời. Nay khách sạn Brenta Phú Quốc tung deal bùng nổ chỉ từ 769000/phòng, bạn đã sẵn sàng SAY YES với điểm dừng chân hoàn hảo này chưa?

Hahalolo