Lễ Vinh Danh nhân viên Hahalolo xuất sắc năm 2020

Một năm 2020 với nhiều biến động đã khép lại, bên cạnh những khó khăn gặp phải Hahalolo vẫn luôn tự hào vì có những người đồng hành nhiệt huyết và tài năng. Lễ Vinh Danh nhân viên Hahalolo xuất sắc năm 2020 là lúc toàn thể nhân viên Hahalolo cùng nhìn lại những thành quả trong năm qua để tiếp tục nỗ lực phát triển hơn nữa trong năm mới.

1. Nhìn lại năm 2020 của Hahalolo

Năm 2020 là một năm với nhiều biến động đối với Hahalolo. Đó chính là quy luật không thể tránh khỏi khi Hahalolo cũng phải chịu những yếu tố khách quan về tình hình dịch bệnh và thiên tai lũ lụt. Thế nhưng ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể nhân viên Hahalolo đã không ngừng nổ lực, đồng hành cùng người dân cả nước bước qua từng thời gian khó khăn đó.

Lễ Vinh Danh nhân viên Hahalolo xuất sắc năm 2020
nHÂN VIÊN hAHALOLO TẠI BUỔI LỄ VINH DANH nhân viên Hahalolo xuất sắc năm 2020

Cụ thể, Hahalolo đã thực hiện các chiến dịch tặng khẩu trang miễn phí để cùng người dân phòng chống dịch COVID – 19, phát động cuộc thi ảnh “15 ngày chống dịch COVID – 19” cùng Hahalolo – Vì Việt Nam trong tôi với giải thưởng hấp dẫn lên đến gần 100 triệu đồng. Bên cạnh đó, toàn thể ban lãnh đạo, quản lí cùng nhân viên Hahalolo ở các chi nhánh cũng đã quyên góp một phần nhỏ để cùng chung tay hướng về những đồng nghiệp miền Trung gặp nhiều thiệt hại trong thiên tai bão lũ.

Ngoài thành quả hướng về cộng đồng, trong năm 2020 Hahalolo đặc biệt tự hào khi cán mốc 6 triệu người dùng Mạng xã hội Du lịch Hahalolo và nhận giải thưởng “Doanh nghiệp phát triển công nghệ tiêu biểu” tại Lễ Vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu của Hiệp hội Du lịch Việt Nam. Đạt được những thành tựu đó, đã chứng minh sự định hướng đúng đắn của ban lãnh đạo, cùng sự đồng hành nỗ lực của toàn thể nhân viên Hahalolo.

2. Lễ Vinh Danh nhân viên Hahalolo xuất sắc năm 2020

Thành phần tham dự

Lễ Vinh Danh nhân viên Hahalolo xuất sắc năm 2020
CEO – Tổng giám đốc Nguyễn Văn Hạ CHIA SẺ CẢM XÚC TẠI BUỔI LỄ VINH DANH

Như đã thành thông lệ, trong thời khắc khép lại một năm cũ với nhiều lo toan bộn bề, ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên Hahalolo đã cùng tham dự buổi lễ Vinh Danh và Year End Party, để cùng nhau nhìn lại một năm 2020 với nhiều biến động nhưng cũng không kém những quả ngọt gặt được. Buổi Lễ Vinh Danh diễn ra trong không khí trang trọng, với sự tham gia của CEO – Tổng giám đốc Nguyễn Văn Hạ, lãnh đạo các phòng ban, các khách mời danh dự, cùng toàn thể nhân viên ông ty với một tinh thần và cảm xúc tích cực, hướng đến những thành quả tốt đẹp.

Các hạng mục giải thưởng

Lễ Vinh Danh nhân viên Hahalolo xuất sắc năm 2020
SỰ ĐÓNG GÓP CỦA TOÀN THỂ NHÂN VIÊN ĐỀU ĐƯỢC GHI NHẬN VÀ VINH DANH TẠI BUỔI LỄ

Với từng cống hiến và đóng góp tích cực của toàn bộ nhân viên, Hahalolo đều ghi nhận và trao giải tại buổi Lễ Vinh Danh. Các hạng mục giải thưởng tại Lễ Vinh Danh năm 2020, được trao đều từ cấp quản lí, đến nhân viên ở các phòng ban. Về cấp quản lý, cụ thể có: 16 giải Quản lý tiềm năng, 7 giải Quản lý tiêu biểu và 1 giải quản lý xuất sắc.

%Hahalolo tin tức%
NHÂN VIÊN HAHALOLO VINH DỰ NHẬN GIẢI TẠI BUỔI LỄ VINH DANH

Về giải nhân viên, cụ thể có: 45 giải Nhân viên tiềm năng, 11 giải Nhân viên tiêu biểu và 8 giải Nhân viên xuất sắc. Đặc biệt trong Lễ Vinh Danh lần này, còn có 6 giải nhân viên Cống hiến, dành cho những thành viên đã nỗ lực, cống hiến, đồng hành cùng công ty trong thời gian đủ dài, trải qua nhiều bước thăng trầm.

Lễ Vinh Danh nhân viên Hahalolo xuất sắc năm 2020
nHÂN VIÊN hAHALOLO CHIA SẺ CẢM XÚC KHI ĐƯỢC VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG

Cầm trên tay những tầm bằng khen cùng giải thưởng vinh dự, các nhân viên của công ty đã không khỏi xúc động và hạnh phúc và tự hào khi những đóng góp của mình đã được ghi nhận, sự nỗi lực của mình đã đến ngày gặt quả ngọt cùng công ty. Những lời chia sẻ chân tình, những cảm xúc tích cực và ý nghĩa, những lời cảm ơn chân thành nhất đã được gửi đến những người lãnh đạo cùng người đồng nghiệp đáng mến.

>>> Xem thêm: Kiếm tiền cùng Hahalolo – Rủng rỉnh đón Tết Tân Sửu

3. Đồng hành cảm xúc cùng Year End Party

%Hahalolo tin tức%
BỮA TIỆC Year end Party ẤM CÚNG VÀ NHIỀU CẢM XÚC

Hòa chung niềm hạnh phúc và tự hào của buổi Lễ Vinh Danh, một bữa tiệc nhỏ cũng đã được sắp xếp, để ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên công ty cùng ngồi lại, gắn kết và sẻ chia cùng nhau nhiều hơn. Nói với nhau vài ba lời chân thành, cùng chúc nhau những lời may mắn, nâng ly tạm biệt một năm 2020 nhiều biến động đã qua và chào đón một năm 2021 phát triển hơn, an khang thịnh vượng, tài lộc tràn đầy.

Lễ Vinh Danh nhân viên Hahalolo xuất sắc năm 2020
những món quà may mắn tại bữa tiệc YEAR END PARTY

Các trò chơi quay số trúng thưởng cũng được tổ chức và trao tận tay những nhân viên may mắn những món quà với giá trị hấp dẫn, thiết thực, góp phần mang đến niềm vui, tiếng cười, cùng những cảm xúc tích cực nhất. Những bài hát vui tươi cũng được vang lên, chào xuân mới, thắng lợi mới, phát triển mới dành tặng công ty cùng toàn thể nhân viên, mọi người, mọi nhà hạnh phúc bình an.

Tham gia Mạng xã hội du lịch Hahalolo tại www.hahalolo.com hoặc tải app Hahalolo trên kho ứng dụng của iOS và Android TẠI ĐÂY.

Hahalolo