Set kèo Tam Đảo 2N1Đ chỉ 600k nào!

Chỉ mơ đến một ngày bạn thân bảo “đi Tam Đảo không ? Tao bao”. Còn gì tuyệt vời hơn câu nói ấy. Tam Đảo mùa này được gọi là mùa đẹp nhất trong năm. Nếu chỉ có 2N1Đ ngắn ngủi và chi phí sinh viên thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của bạn Tùng Kim trong chuyến đi Tam Đảo vừa rồi nhé !

1. Ngày 1: Quảng trường Tam Đảo – Rock cafe – Nhà thờ đá – Cầu Mây – Cổng trời Tam Đảo

6h30: Di chuyển đến Tam Đảo
xuất phát từ Hà Nội đến Thị trấn Tam Đảo bằng xe máy ( 1 xe ga, 1 xe số) khoảng 70 km (khoảng 13 km đường đèo nên các bạn nhớ đổ xăng cho đầy bình nha)

10h30: Check in homestay
Do là chúng mình nghỉ ngơi trên chuyến đi xíu xiu nên 10h30 chúng mình đặt chân đến thị trấn Tam Đảo, di chuyển đến homestay Ầu Ơ – A Retro homestay by sky garden Tam Đảo (chi phí 750k/1 phòng/4 người + free bữa sáng) để đồ đạc tại quầy lễ tân (tại 12h trưa mới được checkin á hiuhiu)

11h00: Check in Quảng trường Tam Đảo
Thời tiết ở Tam Đảo xịn lắm luôn á, se se lạnh cộng thêm nhiều cây nữa nên rất thoáng mát luôn, chúng mình di chuyển nhanh ra quảng trường để check in (hôm đó là chủ nhật nên cũng hơi đông á mọi người) sau đó thì chúng mình cũng rinh về những tấm ảnh xịn sò.

11h30: Uống cafe tại Rock cafe
Thiên thời địa lợi nhân hòa như vậy thật lý tưởng để cho thưởng thức một ly cafe. Giá ở đây cũng hài hòa dao động từ 40.000 VNĐ – 250.000 VNĐ. Nhớ là chọn bàn bên ngoài ban công để ngắm view Tam Đảo nha.

12h00: Check in Nhà thờ đá
Sau khi thưởng thức ly cafe xong chúng mình nhanh chóng do chuyển đến nhà thờ đá ở ngay đối diện luôn, concept ở đây khá giống trời Âu nên các bạn nhớ chọn trong phục theo tone trắng, vàng, be, hồng,…để có những bức ảnh xịn sò đấy.

15h30: Checkin cầu Mây
Chúng mình di chuyển bằng xe máy xuống Cầu Mây
Giá vé vào cổng: 15k/1 người
Giá vé gửi xe: 10k/1 xe
Ở Cầu Mây đông người lắm luôn! Cơ mà bọn mình cũng nhanh chóng rinh được những cảnh đắt trời cho hehe! Chế nào có máy ảnh thì nhớ mang len góc rộng chút nhá để thấy được view đất trời xịn cực luôn.

17h00: Check in Cổng trời Tam Đảo
Ở cổng trời khi check in các bạn sẽ gọi đồ uống của quán. Giá cả cũng mềm và cũng uống okela, ở đây cảnh đẹp thật sự nhớ chọn những bộ trang phục bay bổng chút.

19h30: Về lại homestay và rồi ăn tối thôi nào
Trước khi đi Tam Đảo chúng mình đã chuẩn bị mua đồ ở Big C để mang đi picnic tầm 200k/ 1 người là ok. Chúng mình ăn lẩu và thuê dụng cụ ở homestay.
Giá thuê bếp: 50k/1 người
Giá bình gas: 25k/1 bình
(phí dọn dẹp 20k/1 người)

2. Ngày 2: check in homestay – về Hà Nội

9h00: Chụp ảnh ở homestay
Concept ở đây khá giống với Hội An các bạn có thể làm một bộ ảnh thật xịn sò ở đây nha. À đồ ăn sáng ở đây khi thuê phòng sẽ được free ăn sáng, có rất nhiều món cho mình lựa chọn: bún, phở, cháo,…

9h30: Thu dọn đồ, di chuyển về Hà Nội
Nhanh chóng sắp xếp đồ đạc, dọn dẹp qua sau đó trả phòng di chuyển về Hà Nội thôi. Kết thúc chuyến đi ngắn ngủi 2N1Đ nhưng cả nhóm rất vui và cảm thấy được thư giãn hoàn toàn.

Tổng chi phí: 600k/1 người

Cảm ơn bạn Tùng Kim đã chia sẻ lịch trình 2N1Đ trong chuyến đi Tam Đảo thật cụ thể nhé ! Nếu nhóm bạn đang băn khoăn về lịch trình nên đi đâu trong thời gian ngắn thì hãy tham khảo bài viết này nhé ! Chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ.

Xem thêm bài trải nghiệm và chia sẻ những chuyến đi trên Hahalolo – Mạng xã hội du lịch TẠI ĐÂY.