Top 10 quốc gia đáng sống cho người nước ngoài 2020

Tạp chí du lịch Condé Nast Traveler đã công bố danh sách 10 quốc gia tốt nhất cho người nước ngoài sinh sống năm 2020. Trong đó, Việt Nam xếp thứ 10.

Danh sách 10 quốc gia tốt nhất cho người nước ngoài sinh sống được dựa trên khảo sát 22.000 người sống ở nước ngoài trên thế giới. Trong đó, Việt Nam đứng thứ 10 bảng xếp hạng.

Top 10 quốc gia đáng sống

Bài đăng trên Condé Nast Traveler có nhận xét: “Việt Nam là lựa chọn tuyệt vời cho những người nước ngoài giàu kinh nghiệm. Đến đây, bạn sẽ bị lôi cuốn bởi nền văn hóa đầy màu sắc và sự thân thiện của người dân địa phương.”

%Hahalolo tin tức%
thụy sĩ

Đứng đầu danh sách 10 quốc gia đáng sống cho người nước ngoài là Thụy Sĩ. ” Với những con phố sạch sẽ, hoàn hảo, một số dốc trượt tuyết tốt nhất thế giới thế giới chỉ cách nhau một chuyến tàu,…” Condé Nast Traveler đánh giá.

Singapore luôn là một quốc gia tốt nhất cho người nước ngoài sinh sống và làm việc. Nơi đây đã xếp hạng nhất trong 4 năm liên tiếp và bây giờ đứng thứ 2.

%Hahalolo tin tức%
singapore

Canada xếp thứ 3 danh sách, được đánh giá hàng đầu về chất lượng sống tổng thể. Được xếp hạng là quốc gia khoan dung và chào đón nhất đối với những người thuộc các chủng tộc, giới tính khác nhau.

%Hahalolo tin tức%
canada

Xếp thứ 4 danh sách là Tây Ban Nha, với khí hậu mát mẻ, môi trưởng làm việc thân thiện.

%Hahalolo tin tức%
tây ban nha

New Zealand đứng vị trí thứ 5 trong năm nay. New Zealand đứng đầu về sự cân bằng giữa công việc, cuộc sống và ổn định chính trị, thêm vào đó là mức độ an toàn và thân thiện của người dân.

>>>>>Xem thêm: Việt Nam được đề cử tại 8 hạng mục giải thưởng hàng đầu thế giới

Hahalolo Tổng hợp