2021 đi du lịch ở đâu để không bị “lỗi thời”?

Những ngày cuối cùng của năm 2020, bạn đã có kế hoạch gì cho năm mới chưa? Đối với team nghiện du lịch thì năm vừa qua chắc chắn là chuỗi những ngày dài tiếc nuối khi tình hình dịch bệnh phức tạp đã làm trì hoãn rất nhiều lịch trình hấp dẫn. Nhưng không sao, hãy “phục thù” bằng cách lên kế hoạch cho năm 2021 ngay từ bây giờ. Vậy thì 2021 đi du lịch ở đâu là phù hợp nhỉ? Để Hahalolo giới thiệu cho bạn nhé!

Mù Cang Chải

Một trong những địa điểm hot nhất Việt Nam năm 2020 chính là Mù Cang Chải. Không phải những đô thị phát triển với những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, Mù Cang Chải chinh phục du khách bởi những cánh đồng ruộng bậc thang đẹp mắt và những bản làng bình yên. Chính những điều tuyệt vời này đã giúp Mù Cang Chải ghi điểm trong mắt của rất nhiều du khách.

%Hahalolo tin tức%
alextusaigon, _im.rot_

Là một điểm đến được nhiều người ưa thích trong năm nay, tất nhiên Mù Cang Chải cũng sẽ là địa điểm cực hot vào năm 2021 sắp tới. Để có được những tấm hình check-in thật xuất sắc với địa điểm này, ngay bây giờ bạn có thể lên lịch trình cho chuyến đi trong năm mới. Bạn có thể đến Mù Cang Chải vào mùa nước đổ từ tháng 5 – 6 hoặc mùa lúa chín từ tháng 9 – 10 để có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của vùng đất này.

%Hahalolo tin tức%
jnn.24, huongchanel88, may__1m52

>>> Xem thêm: 04 địa điểm Mù Cang Chải – Check in “tình bể bình”

Mộc Châu

Vùng cao nguyên Mộc Châu luôn là điểm đến hút khách bậc nhất ở nước ta. Đây cũng là gợi ý tiếp theo mà Hahalolo giới thiệu đến bạn nếu như chưa biết 2021 đi du lịch ở đâu. Vùng đất cao nguyên nổi tiếng Tây Bắc với vô vàn cảnh đẹp hoang sơ sẽ khiến cho bất cứ ai cũng phải mê mệt khi đặt chân đến.

%Hahalolo tin tức%
nhimsoc13, manhtienkhoi_

Mộc Châu mùa nào cũng đẹp với những đặc trưng riêng. Ngay từ những tháng đầu năm, hoa mận nở trắng trời Mộc Châu đã khiến nhiều người phải xao xuyến với vùng đất này. Mỗi mùa, Mộc Châu lại khoác lên mình một chiếc áo mới. Vì vậy việc du lịch Mộc Châu 2021 sẽ rất thuận lợi nếu như bạn lên kế hoạch ngay từ bây giờ. Chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại vùng đất này.

%Hahalolo tin tức%
linglingling0627, _hin.hinnn_, thecampmocchau, huyen.oc

>>> Xem thêm: Hành trình Bắc Ninh – Sơn La: Đắm say với vẻ đẹp đất trời Mộc Châu

Pù Luông

Không giống như Mù Cang Chải hay Mộc Châu, Pù Luông là địa điểm du lịch mới nổi của Việt Nam vào năm 2020. Tuy nhiên sức hút của vùng đất này là không hề kém cạnh. Pù Luông với vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng cùng với những khu resort có thiết kế ấn tượng, ẩn mình trong thiên nhiên sẽ là điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng cho bạn vào năm tới.

%Hahalolo tin tức%
thuyngan210, xiuxiuiu

Du lịch Pù Luông sẽ giúp cho bạn có thêm được những trải nghiệm tuyệt vời nhất với  những phút giây thư giãn tuyệt đối. Là địa điểm du lịch mới nổi nhưng chất lượng dịch vụ tại Pù Luông không hề kém cạnh bất cứ nơi đâu. Đặc biệt, không gian xanh mát ngập tràn sẽ giúp bạn tìm lại được một sự cân bằng trong cuộc sống. Chắc chắn Pù Luông chính là điểm đến đầy hứa hẹn trong năm 2021 đấy!

%Hahalolo tin tức%
ha.hin.nguyen, puluongecogarden, howmanycountry, naman.travel

>>> Xem thêm: Review Pù Luông – Bali phiên bản Việt đẹp không hề kém cạnh!

Mũi Né

Là một trong những địa điểm được check-in nhiều nhất 2020, Mũi Né chắc chắn vẫn sẽ là một điểm đến mà bạn không thể bỏ lỡ trong hành trình trong năm mới. Vùng đất nổi tiếng với bờ biển dài, những đồi cát đẹp mê hồn cùng vô số trải nghiệm hấp dẫn xứng đáng để bạn đến và trải nghiệm một lần.

%Hahalolo tin tức%
nth.hanh, tthanhngocc

Có rất nhiều người không cần phải băn khoăn với câu hỏi 2021 đi du lịch ở đâu bởi Mũi Né đã được nằm sẵn trong kế hoạch của họ rồi. Nếu đã đến vùng đất này một lần, chắc chắn ai cũng sẽ muốn đến đây nhiều hơn nữa. Và nếu bạn chưa kịp đến Mũi Né trong năm qua thì hãy lên ngay kế hoạch để du lịch vào năm 2021 nhé! Nắng vàng, cát trắng, biển xanh đang chờ đợi bạn đấy!

%Hahalolo tin tức%
tthanhngocc, vscocam10k, hadazu.96, deven.hwang

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm đi du lịch Mũi Né cùng người ấy

Phú Quốc

Phú Quốc – cái tên không còn xa lạ trên bản đồ du lịch Việt Nam vẫn luôn là địa điểm cực hot trong nhiều năm qua. Tất nhiên điều này vẫn sẽ lặp lại vào năm 2021 khi mà Phú Quốc ngày càng có nhiều dịch vụ hấp dẫn để phục vụ du khách. Vì vậy nếu chưa biết 2021 đi du lịch ở đâu thì Phú Quốc sẽ là một điểm đến sáng giá.

%Hahalolo tin tức%
linh.sweetie, nth.hanh

Tại Đảo Ngọc, bạn có thể thỏa sức trải nghiệm vô số những hoạt động hấp dẫn như lặn biển, tour các đảo, thưởng thức hải sản… Đặc biệt, Phú Quốc còn là nơi tập trung hàng loạt các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu Việt Nam nên nơi này sẽ là địa chỉ nghỉ dưỡng hoàn hảo cho hành trình của tất cả mọi người. Vì vậy vào dịp năm mới, nếu chưa biết đi đâu thì hãy đến ngay Phú Quốc nhé!

%Hahalolo tin tức%
suongsyn, letruclinh1408, thanhthanh_ddang, edit.a97

>>> Xem thêm: Đi Phú Quốc ở đâu, ăn gì vừa sang, vừa ngon mà rẻ?

5 địa điểm mà Hahalolo giới thiệu ở trên chính là câu trả lời cho câu hỏi “2021 đi du lịch ở đâu?”. Hãy lựa chọn các địa điểm mà mình yêu thích và muốn khám phá để tạo nên một năm rực rỡ với những chuyến đi tuyệt vời nhất nhé!

Xem thêm bài trải nghiệm và chia sẻ những chuyến đi trên Hahalolo – Mạng xã hội du lịch TẠI ĐÂY.

Hahalolo Tổng hợp