Checkin cháy máy cùng Hà Giang 2N1Đ chỉ với 1600k

Hà Giang mãi là mảnh đất hứa tưới mát tâm hồn thanh xuân của bao trái tim mê du lịch. Nếu đang băn khoăn vì muốn đi Hà Giang khi cả kinh phí và thời gian đều hạn hẹp, thì hãy cùng tham khảo lịch trình Hà Giang 2N1Đ chỉ với 1600k của bạn trẻ Nguyễn Hoàng Linh nhé!

Di chuyển và chỗ ở

• Trong một lần vô tình lướt review Hà Giang mình thấy chị Ninh Thuỳ Vân đăng bán combo với giá 1600k.
  • Bao gồm xe khứ hồi từ Hà Nội, giá thuê xe máy, chỗ nghỉ tại thành phố Hà Giang (Sếu House), chỗ nghỉ trên Đồng Văn và vé thuyền trên sông Nho Quế. Thế là mình book trọn chẳng phải lăn tăn gì.
  • Mình thấy chị vô cùng thân thiện , chất lượng dịch vụ quá hoàn hảo nên các bạn yên tâm nha.

Lịch trình Hà Giang 2N1Đ

Day 1: Mỹ Đình – Tp Hà giang

• 10h xuất bến Mỹ Đình
  • 4h có mặt tại TP Hà Giang
  • Tối nghỉ chân tại Sếu House 20h nên núi cấm uống cafe

Day 2: Tp Hà Giang – Quản Bạ – Yên Minh -Lũng Cú- Tp Đồng Văn

%Hahalolo tin tức%

Sáng hôm sau 7h mình dậy , hì hục ăn sáng sau đó vòng về lấy xe tại Sếu House theo combo rồi bắt đầu lên đường. 18h30 tới Thành phố Đồng Văn checkin tại Thành Phố Đồng Văn.

Địa điểm checkin:

• Cột mốc số 0: free
  • Đài phát thanh cổng trời : Free
  • Cổng trời Quản Bạ :free
  • Checkin dọc đường view núi- ruộng bậc thang
  • Dốc thẩm mã: free
  • Dinh thự Họ Vương : Vé vào cổng free
  • Cột cờ Lũng Cú : free
%Hahalolo tin tức%

Mọi người có ý thức chút ăn uống gì nhớ mang xuống bỏ vào thùng rác nha. Nhớ mang theo quần áo dân tộc nha. Lần này mình được mượn free tại Sếu House.

Day 3: Phố cổ – Vành đá trắng – Mã Pí Lèng – Sông Nho Quế – Đồi thông Yên Minh -TP Hà Giang

Dậy lúc 8h mình dọn phòng sau đó nhanh chân trả phòng rồi lên đường luôn. 18h mình có mặt tại thành phố HG rồi về tới HN lúc 1h sáng

>>> Xem thêm: Review Hà Giang 3N2Đ – Hãy để thanh xuân rực rỡ

Địa điểm checkin

• Phố cổ : free
  • Vành đá trắng :free
  • Mã Pí Lèng: free
  • Sông Nho Quế: free vé vào. Thuê thuyền trên sông 100k/ người ( theo combo nên không tính phí)
  • Đồi thông yên minh : Free
%Hahalolo tin tức%

>>> Xem thêm: Tháng 10 về – Lạc lối vào cánh đồng Tam Giác Mạch Hà Giang mùa nở rộ

Ăn gì khi du lịch Hà Giang

• Được giới thiệu ăn tại một quán lẩu tại đây mình không nhớ tên lắm nhưng khá ngon, tuy nhiên đồ hơi ít. Chi phí 300k/1 nồi lẩu bò.
  • Mình được chị chủ vô chủ xinh gái nhiệt tình hết nấu ăn chia tay rồi lại được đua đi ăn Cháo ú tẩu, bánh cuốn Hà Giang, Xiên nướng tê thơm ngon hết sẩy. Chi phí: Cháo ấu tẩu: 40k-Bánh cuốn :25-30k. Xiên nướng tê: 6-8k/1 xiên

Một số lưu ý khi du lịch Hà Giang

%Hahalolo tin tức%
  • Vì đường chủ yếu đồi núi nên mọi người luôn đi số 2 khi cần lùi về số 1, nhớ thấy xăng gần hết là tìm chỗ đổ liền nha
  • Chuẩn bị sẵn áo mưa, mũ , ô , quần áo ấm , găng tay
  • Dọc đường mang theo đồ ăn nhẹ và nước uống nha
  • Nhớ về trước lúc 17h30 vid sau thời gian này trời rất tối , nhiều sương và rất khó di chuyển nha
  • Chuẩn bị sẵn các dụng cụ sống ảo cần thiết như tranh phục , kính mắt , ….

>>> Xem thêm:10 Ngày Gửi Tình Cùng Hà Giang – Sapa – Ninh Bình

%Hahalolo tin tức%

Hoàng Linh chia sẻ: “Hà Giang mang cho mình nét đẹp rất riêng, mỗi mùa lại khoác nên mình vẻ đẹp vô cùng riêng biệt. Đối với mình chuyến đi Hà Giang này mang lại cho mình rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Từ sợ đến thót tim vì treo leo giữa những vách đá thăm thẳm, lúc lại phải thốt nên vì vẻ đẹp đến xiêu lòng và khi lại mang lại cảm giác quyến luyến lúc sắp phải rời xa. Với chút kinh nghiệm ít ỏi của mình mong giúp chút ích gì đó cho các bạn có ý định tới vùng đất hứa này. “

Cảm ơn Nguyễn Hoàng Linh đã chia sẻ hành trình du lịch Hà Giang 2N1Đ và những kinh nghiệm vô cùng quý giá của mình đến với mọi người! Mảnh đất xinh đẹp Hà Giang vẫn luôn chờ đón chúng ta đến, khám phá và chinh phục. Hãy đến Hà Giang và bắt lấy những khoảnh khắc đẹp nhất của thanh xuân bạn nhé!

Xem thêm bài trải nghiệm và chia sẻ những chuyến đi trên Hahalolo – Mạng xã hội du lịch TẠI ĐÂY.