Các bước báo cáo bài viết trên Hahalolo

Nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất, Hahalolo không chỉ cố gắng hoàn thiện các tính năng của mình mà còn nâng cao chất lượng Bảng tin – giao diện mà người dùng tiếp xúc đầu tiên khi truy cập Hahalolo. Tuy nhiên, nhu cầu của người dùng là “muôn hình vạn trạng” nên việc xuất hiện những bài viết “không như ý muốn” là điều không thể tránh khỏi. Để giải quyết những vấn đề này, báo cáo bài viết trên Hahalolo chính là lựa chọn tối ưu nhất!

Tìm hiểu về Bảng tin và Trải nghiệm trên Hahalolo

Nhắc đến Hahalolo, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những tính năng đặc biệt như Trải nghiệm, Tiếp thị liên kết hay Vé máy bay. Nhưng ít ai biết rằng, Bảng tin được đánh giá là tính năng sống động bậc nhất trên Hahalolo hiện nay. Không chỉ dừng lại ở một mạng xã hội đơn thuần với những chia sẻ của người dùng, Bảng tin Hahalolo còn mở ra một “thế giới” mới với hình thức và nội dung vô cùng ấn tượng.

Bảng tin và Trải nghiệm Hahalolo

Người dùng khi đến với Bảng tin có thể thoải mái kết nối, giao lưu và chia sẻ với bạn bè về những hình, ảnh thông tin của mình. Bên cạnh đó, các tin tức thời sự, giải trí nóng hổi cũng được cập nhật liên tục. Đặc biệt nhất, những hình ảnh check-in về địa điểm du lịch, các bài review ngắn cũng được người dùng chia sẻ tại Bảng tin. Những bài chia sẻ công phu hơn cũng được người dùng đăng tải tại menu Trải nghiệm. Từ đây, người dùng không chỉ có thể trải nghiệm một Bảng tin mạng xã hội du lịch hấp dẫn mà còn có thêm rất nhiều kiến thức, tư liệu hình ảnh quan trọng để chuyến đi của mình trở nên dễ dàng hơn tại menu Trải nghiệm của Hahalolo.

>>> Xem thêm: Khám phá một Bảng tin “đầy màu sắc” trên Hahalolo

Những loại bài viết bạn có thể nhìn thấy trên Bảng tin

Nguồn thông tin đa dạng trên Bảng tin Hahalolo giúp người dùng có cơ hội tiếp cận nhiều loại bài viết khác nhau. Trước hết, các bài viết của bạn bè, các trang cộng đồng mà họ đã tham gia sẽ xuất hiện. Bên cạnh đó, các bài viết xuất hiện trên bảng tin còn chịu sự ảnh hưởng bởi hoạt động của người dùng và những người có sự kết nối với nhau trên Hahalolo. Ngoài ra, lượt tương tác của một bài viết nhận được cũng sẽ làm tăng hoặc giảm khả năng bài viết xuất hiện trên Bảng tin hay không.

Bảng tin Hahalolo

Đối với menu Trải nghiệm, các bài viết mới nhất sẽ hiện lên đầu tiên. Tuy nhiên nếu bài trải nghiệm đó nhận được lượt tương tác cao cũng như phụ thuộc vào các hoạt động của người dùng hay bạn bè của người dùng, nó vẫn có thể xuất hiện trên Bảng tin.

Với cách thức hoạt động này của Bảng tin Hahalolo, người dùng có thể nhìn thấy rất nhiều nội dung khác nhau. Điều này đã góp phần thỏa mãn được nhu cầu tiếp nhận thông tin đa dạng. Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp bài viết xuất hiện nhiều lần làm phiền đến người dùng hoặc thậm chí là vi phạm những tiêu chuẩn cộng đồng của Hahalolo. Để giải quyết vấn đề này, hãy thực hiện ngay thao tác báo cáo bài viết trên Hahalolo.

>>> Xem thêm: Lý do nào khiến tính năng Trải nghiệm trở thành “điểm nhấn” của MXH Du lịch Hahalolo?

Các bước báo cáo bài viết trên Hahalolo

Trong trường hợp có một bài viết vi phạm Tiêu chuẩn cộng đồng Hahalolo hoặc cảm thấy bị làm phiền bởi bài viết đó, người dùng có thể báo cáo bài viết trên Hahalolo theo các bước sau đây:

Bước 1: Chọn vào phần Tùy chọn ở trên cùng bên phải của bài viết sau đó chọn Báo cáo bài viết (trên máy tính) hoặc Gửi phản hồi về bài viết này (trên điện thoại).

báo cáo bài viết trên Hahalolo

Bước 2: Chọn Tiêu đề phản hồi đã được Hahalolo liệt kê sẵn

báo cáo bài viết trên Hahalolo

Bước 3: Điền lý do báo cáo

báo cáo bài viết trên Hahalolo

Bước 4: Nhấn gửi để hoàn thành nội dung báo cáo bài viết trên Hahalolo

báo cáo bài viết trên Hahalolo

Chỉ với 4 bước đơn giản, bài viết mà người dùng báo cáo sẽ ngay lập tức bị ẩn đi trong mục Bảng tin. Sau đó, nội dung này sẽ được gửi về Admin Hahalolo để tiến hành xem xét có nên tiếp tục để bài viết này hiển thị trên Bảng tin của nhiều người khác nữa hay không.

>>> Xem thêm: Mách bạn những trải nghiệm tuyệt vời cùng Hahalolo

Có thể thấy, việc báo cáo bài viết trên Hahalolo không quá khó khăn. Vì vậy người dùng có thể ứng dụng ngay nếu như có phản hồi về bài viết bất kỳ. Đây không chỉ là cách để người dùng có được trải nghiệm tốt nhất mà còn là nỗ lực của Hahalolo nhằm đem đến một môi trường thông tin phù hợp và ngày càng hoàn thiện hơn.

Tham gia Mạng xã hội du lịch Hahalolo tại www.hahalolo.com hoặc tải app Hahalolo trên kho ứng dụng của iOS và Android TẠI ĐÂY.

Hahalolo