Đi hết Quy Nhơn – Phú Yên chỉ với 5 triệu đồng

Những chuyến đi đến Quy Nhơn – Phú Yên quả thật chưa bao giờ hết hot. Hãy lưu ngay một số điểm vui chơi mà bạn Quân Beann đã trải qua để có được một hành trình tuyệt vời nhất trong tương lai nhé!

1. Nơi ở

Khách sạn Osaka Quy Nhơn : 98A Mai Xuân Thưởng, Lý Thường Kiệt, Quy Nhơn. Chúng mình mua combo gồm: vé máy bay + 3 đêm tại khách sạn (kèm buffet sáng). Trên mạng có rất nhiều combo để các bạn tham khảo.

2. Hành trình Quy Nhơn – Phú Yên

Ngày 1:

Chuyến bay của bọn mình xuất phát từ Hà Nội lúc 12h35 và 14h10 đến Quy Nhơn. Bọn mình đi taxi khoảng 35km đến khách sạn Osaka Quy Nhơn. Tiền taxi xe 7 chỗ là 300k và 4 chỗ 200k. Chúng mình khá là ưng khách sạn ở đây, sạch sẽ rộng rãi và thoáng mát lắm. Sau khi mọi người cất đồ, ai cũng đói bụng rồi. Bọn mình ghé quán bánh bèo, bột lọc ở 81 Mai Xuân Thưởng ngay đối diện khách sạn để thưởng thức. Cô chủ nhiệt tình, mến khách. Quán bán toàn đặc sản ngon, rẻ lắm nhé.

%Hahalolo tin tức%

Ăn xong chúng mình về khách sạn nghỉ ngơi để chiều đi tắm biển. Do khách sạn mình book cách biển 1km nên mình thuê xe điện hết 35k/1 chuyến đi ra bãi tắm. Đến 19h30 bọn mình đi xe điện đến quán hải sản Kim Ngân. Hải sản ở đây tươi ngon giá hợp lý thấy dân ở đây recommend nên nhích luôn.

21h bọn mình đi cafe Marina – 188 Nguyễn Thị Định, view to rộng, sang chảnh giá rất hợp lý luôn. Đến 22h30 quán cafe đóng cửa chúng mình về khách sạn kết thúc ngày 1.

>>> Xem thêm: Review Quy Nhơn – Phú Yên (3N4Đ) hành trình không ngại nắng gió

Ngày 2:

7h bọn mình dậy ăn sáng. Buffet có nhiều món ra phết, hương vị vừa miệng nữa. Sau khi ăn xong bọn mình lên xe đi tham quan Kỳ Co, Eo Gió… nắng ở Quy Nhơn rất gắt nên chúng mình đi được 2 nơi đã bỏ cuộc (các bạn nhớ mang nhiều nước, bôi kem chống nắng đầy đủ nha). Mình đã tham khảo khá nhiều người bán tour ở đây và thấy giá của anh Pham Nghia rất hợp lý, hướng dẫn nhiệt tình lắm. Giá thì 450k/ người + 1 triệu xe 16 chỗ.

%Hahalolo tin tức%

16h bọn mình về khách sạn nghỉ ngơi, tắm rửa. 17h mình ra biển tắm chút rồi về. Mình có ghé qua con phố ẩm thực Quy Nhơn và làm ngay cốc hoa quả dầm, chè thái tại 22/1 Ngô Văn Sở.

Đến tầm 19h bọn mình làm bữa tối food tour Quy Nhơn. Quán đầu tiên chúng mình ghé đến là quán Nhi: bánh canh hẹ, chả cá…menu của quán phong phú, món nào cũng ngon và cực rẻ luôn dao động từ 8k – 20k. Mình thích nhất là món cuốn lụi & lụi nướng chấm mắm nêm ngon bá cháy. Ăn xong bọn mình đi ăn ốc được người dân bản địa chỉ cho là quán ốc Thuý Kiều tại 5D Tăng Bạt Hổ. Quán vỉa hè có nhiều loại ốc, giá dao động từ 20k – 30k & 1 số loại nữa theo thời giá. Theo khẩu vị của mình thì thấy quán ốc này không ngon nhưng được cái giá rẻ. Mọi người có thể ghé trải nghiệm thử nhé.

Ăn xong bọn mình ghé quán cafe Litte Quy Nhơn Coffee & Tea có địa chỉ 31/7 Ngô Mây, quán khá xinh bán các loại trà sữa, coffee, tea… Chị chủ còn là fan của Hương Tràm nên quán bật đúng gu nhạc mình thích. Tầm 23h bọn mình ghé quán Vip Pub- 415-421 Nguyễn Huệ, Quy Nhơn nghe nhạc & chill. Nhạc ở đây hay, giá bình dân lắm nha.

>>> Xem thêm: Có một Quy Nhơn đẹp như tranh vẽ trong ký ức

Ngày 3:

6h30 chúng mình dậy ăn sáng tại khách sạn. 7h30 xe đón chúng mình đi tour Phú Yên. Chuyến đi này có anh Duy làm hướng dẫn viên cho nhóm mình. Anh Duy chụp hình đẹp, nhiệt tình, vui tính lắm. Điểm đầu tiên chúng mình đến là nhà thờ Mằng Lăng. Mình đến đây thấy đang sửa chữa nên chụp vài tấm hình xịn rồi di chuyển qua Ghềnh Đá Đĩa.

%Hahalolo tin tức%

Ghềnh Đá Đĩa đẹp thật sự luôn mọi người ạ. Do đông quá nên cũng không chụp được nhiều góc hình xuất sắc cho lắm. Điểm thứ 3 chúng mình đến là Hải Đăng Gềnh Đèn, chỗ này khung cảnh xuất sắc lắm.

12h trưa chúng mình ăn trưa & nghỉ ngơi tại Đầm Ô Loan. Hải sản ở đây phong phú loại nào cũng có luôn nha. Giá cả khá hợp lý. Đến chiều chúng mình di chuyển đến Hòn Yến. Mình rất thích chỗ này luôn, cảnh xuất sắc lắm.

Điểm cuối cùng chúng mình đến là phim trường “Tôi thấ hoa vàng trên cỏ xanh”. Ở đây có bãi tắm siêu đẹp, nước trong giống như ở Kỳ Co. Đồi cỏ ở cảnh quay trong phim thì hơi xấu nên chúng mình không chụp hình.

%Hahalolo tin tức%

Sau đó chúng mình quay về và ăn tối bữa cuối tại quán Hải Sản hôm đầu tiên. Ăn no xong xuôi thì về thu dọn đồ đạc, nghỉ ngơi sớm để mai bay về.

Ngày 4:

6h sáng chúng mình dậy check out vì sân bay tại Quy Nhơn khá xa trung tâm thành phố. 8h05 chúng mình lên máy bay về Hà Nội lúc 9h45 kết thúc chuyến đi. Tổng chi phí khoảng 5tr/1 người.

3. Đánh giá

Điểm trừ: Thành phố Quy Nhơn đang phát triển nên còn ít chỗ vui chơi. Các quán cafe, quán ăn uống đóng cửa khá sớm chỉ mở đến 21h – 22h. Nắng miền Trung gắt lắm nên di chuyển nhiều mệt phết.

Cám ơn sự chia sẻ của bạn Quân Beann. Với lịch trình chi tiết tại Quy Nhơn và Phú Yên, hy vọng các bạn có thể tham khảo và chuẩn bị được cho mình một hành trình tuyệt nhất nhé!

Xem thêm bài trải nghiệm và chia sẻ những chuyến đi trên Hahalolo – Mạng xã hội du lịch TẠI ĐÂY.