Du lịch Ninh Bình 4N3Đ – Khám phá trọn vẹn Cố đô

Ninh Bình luôn là địa điểm hot thu hút nhiều người tìm về với phong cảnh hữu tình cùng không khí thoáng đãng dễ chịu. Nếu bạn đang có dự định đến với Cố đô Ninh Bình thì hãy cùng tham khảo bài review Du lịch Ninh Bình 4N3Đ của bạn Khôi Nguyên nhé!

Du lịch Ninh Bình ở đâu?

Du lịch Ninh Bình 4N3Đ

Mình ở khách sạn Lâm Đạt. Anh chị chủ siêu thân thiện, dễ thương ạ, giá phòng lại rất rất rẻ luôn giá 190k một đêm, phòng sạch sẽ đầy đủ tiện nghi. Khách sạn ngay trung tâm thành phố nên nhiều quán ăn lắm nha nên khỏi sợ đói, gần khách sạn có siêu thị mini nữa.

Du lịch Ninh Bình ăn gì?

Chuyến đi lần này chủ yếu là khám phá các địa điểm nên tụi mình chưa chú trọng ăn uống lắm. Đà số ăn cơm ở các quán lề đường, cơm ở khách sạn mình thuê và một số món khác như: chè bưởi An Giang, cơm gà Big C,.. Nói chung là cũng no cái bụng, vừa cái miệng và có sức vivu khắp nơi.

>>>> Xem thêm: Review Du lịch Ninh Bình 2N1Đ vui tẹt ga chỉ 700k

Lịch trình chi tiết Ninh Bình 4N3Đ

Ngày 1: Tràng An – Tuyệt Tình Cốc – Cố Đô Hoa Lư – Chùa Bái Đính

%Hahalolo tin tức%

Check in khách sạn khoảng 6h30 sáng, hên ghê luôn ý gặp anh chị chủ dễ thương cho nhận phòng sớm ăn uống nghỉ ngơi khoảng 8h mình bắt đầu đi Tràng An.

Du lịch Ninh Bình 4N3Đ

Trưa về nghỉ ngơi, trời mát mát khoảng 3h30 mình đi Tuyệt Tình Cốc. Nằm trên đường Tuyệt Tình Cốc luôn là Cố Đô Hoa Lư nên các bạn có thể đi 2 địa điểm 1 lúc.

%Hahalolo tin tức%

Xong Cố Đô Hoa Lư bọn mình phi lên Chùa Bái Đính luôn, chùa Bái Đính đêm hơi ghê, nhưng đèn đẹp lung linh luôn. Về đến khách sạn khoảng 7h30 tối hơn, gọi cơm ở khách sạn luôn ạ, khỏi đi đâu mắc công, vừa ngon vừa rẻ vừa bổ.

Ngày 2: Hang Múa

Du lịch Ninh Bình 4N3Đ

Bọn mình có mặt ở Hang Múa khoảng 6h30 sáng, trời mát mẻ… leo lên tới đây chắc ai cũng mệt nên không than nữa, bù lại đẹp khỏi bàn luôn nha các bác.

Đi xong Hang Múa về khách sạn ăn uống, tắm rửa, nghỉ ngơi 3h đi chơi tiếp. Nhưng không, mưa bể kèo, rồi ngủ luôn. Tối ra Big C ăn, sắm mớ đồ rồi về, không quên ghé ăn chè bưởi An Giang quê tui (quên tên đường rồi).

>>>> Xem thêm: Hang Múa “Tiểu Vạn Lý Trường Thành” của Ninh Bình

Ngày 3: Tam Cốc – Bích Động – Đầm Vân Long – Đan Viện Châu Sơn

%Hahalolo tin tức%

Có mặt ở Tam Cốc lúc 7h sáng để có một bức ảnh ưng ý, chụp xong mình phi qua Bích Động chụp luôn. Do đi đò ở Tràng An rồi nên không đi Tam Cốc nữa mình qua đi đò ở Đầm Vân Long.

Du lịch Ninh Bình 4N3Đ

Mình thích Đầm Vân Long nhất, vẫn còn nét hoang sơ, không như Tràng An, có cái hơi xa thôi. Mình đi đò của chú số 71, chú thân thiện, vui vẻ, còn kể lịch sử cho tụi mình nghe trong suốt chuyến đi nữa.

%Hahalolo tin tức%

Xong Đầm Vân Long tụi mình đi ăn ở quán lề đường rồi phi qua Đan Viện Châu Sơn, Đan Viện đóng cửa không cho vào, do mình có đạo nên đứng đọc kinh cầu nguyện xíu rồi đi về luôn.

Tối đến lại phi ra Big C Ninh Bình ăn cơm gà, xong coi phim Vua Sư Tử rồi về (rạp phim Lotte nằm ở tầng trệt).

Ngày 4: Đồi Dứa Tam Điệp – Nhà Thờ Phát Diệm

Du lịch Ninh Bình 4N3Đ

9h sáng có mặt ở Đồi Dứa Tam Điệp chụp hình các kiểu khoảng 10h hơn mình chạy đi ăn cũng quán cơm lề đường, xong chạy qua Nhà Thờ Phát Diệm, đọc kinh, cầu nguyện, đi tham quan nhà thờ khoảng 2h mình về khách sạn, nghỉ ngơi dọn đồ, chuẩn bị cho chuyến đi Huế vào lúc 19h.

>>>> Xem thêm: 5 điểm đến Ninh Bình cho bạn “yêu từ cái nhìn đầu tiên”

Cảm ơn bài review chuyến Du lịch Ninh Bình 4N3Đ cực kì chi tiết của bạn Khôi Nguyên! Cùng lưu lại những kinh nghiệm bổ ích của Khôi Nguyên để khám phá ngay mảnh đất Ninh Bình thôi nào!

Xem thêm bài trải nghiệm và chia sẻ những chuyến đi trên Hahalolo – Mạng xã hội du lịch TẠI ĐÂY.