Du lịch Sapa mùa siêu lạnh, mây mù trắng xóa

Du lịch Sapa mùa siêu lạnh, nhóm bạn Diu Hoa có phần không may mắn và gặp phải một vài điều chưa ưng ý. Thế nhưng tóm lại vẫn có hình xinh, vẫn có nhiều trải nghiệm tuyệt vời và đặc biệt là có những kinh nghiệm cho bản thân và mọi người đấy. Hãy cùng Hahalolo dõi theo hành trình của nhóm bạn Diu Hoa nha!

Du lịch Sapa mùa siêu lạnh

Du lịch Sapa mùa siêu lạnh 3N2Đ thì ở đâu?

Chuyến đi lần này tụi mình đã book combo 3N2Đ của Pistachio Hotel Sapa siêu xịn xò. Các bạn có thể tham khảo điểm dừng chân này được đấy, tất cả đều khiến mình cảm thấy ổn, an tâm và nếu có đi lần nữa thì đây vẫn là sự lựa chọn của tụi mình.

Về ăn uống

%Hahalolo tin tức%

Tụi mình chỉ muốn chia sẻ với các bạn một địa chỉ quán ăn mà tụi mình rất chim ưng khi ở Sapa. Quán tên là Đầu bếp, địa chỉ 548 Điện Biên Phủ. Đồ ăn ở đây cũng ngon và khá hợp khẩu vị của tụi mình, mà giá thì cực kì ổn áp phù hợp với túi tiền lắm mọi người nha!

Lịch trình du lịch Sapa mùa siêu lạnh 3N2Đ

Ngày thứ 1

%Hahalolo tin tức%

Ngày đầu đến, sáng bọn mình chọn đi Ô Quy Hồ thì trời vẫn nhiều sương và kèm theo mưa bay bay. Nhiệt độ cũng thấp nên lên đó rất lạnh cảm giác như tay chân đóng đá vậy. Vì thời tiết cũng không được ổn lắm để đi các điểm thăm quan khác nên chiều bọn mình chọn lên DeLa Coupole uống cafe để chụp góc view siêu ảo mà ai đến Sapa cũng chụp, kết quả là lúc ra chụp thì đằng sau chỉ thấy sương chứ không thấy toà nhà mọi người ạ.

Ngày thứ 2

Du lịch Sapa mùa siêu lạnh

Ngày thứ 2 theo lịch thì chúng mình lên Fan và thấy thời tiết ở dưới cũng khá ổn hơn rồi, nên cũng mong lên Fan sẽ may mắn hơn chút. Mong muốn là được lên Fan để săn mây mà trên đó vừa lạnh, vừa mưa, sương mù trắng xoá. Vì đi Fan cũng mất khá thời gian nên phải tầm 2h tụi mình mới về tới khách sạn, sau đó thay quần áo rồi đi ăn luôn.

Ăn xong cùng đã muôn, không còn sớm nhưng 5 đứa vẫn cố chấp quyết định đi luôn vào bản Cát Cát lúc 4h chiều, kết quả là sau khi mất tầm 20-30p’ chọn váy và thay đồ thì trời cũng không còn sáng lắm. Chúng mình chỉ biết chạy như có cuộc đua marathon được tổ chức trong bản để cố gắng vớt vát vài con ảnh thôi ạ. Sau đấy mỗi đứa được vài ba kiểu thì trời đã tối đen.

>>> Xem thêm: Sun World Fansipan Legend – Thiên đường sống ảo hot nhất Sapa

Ngày thứ 3

%Hahalolo tin tức%

Ngày thứ 3 cuối cùng, bằng sự dũng cảm mà 5 đứa giữa thời tiết vài độ C chúng mình lên tầng 12 của khách sạn để chụp với bể bơi vô cực. Vì book xe 16h chiều nên mấy đứa đã chọn những chiếc váy xinh xẻo để qua Silk Path làm thêm vài con ảnh để đời. Nhưng tiếc thay lúc đến lễ tân thông báo là vì không phải cuối tuần nên chỉ cho khách uống cafe bên trong thôi chứ không được xuống chỗ khuôn viên đẹp và nhiều hoa.

Thật sự nghe xong chúng mình muốn tan vỡ luôn, vì không tìm hiểu kĩ trước nên rất buồn và ngậm ngùi đổi sang địa điểm khác.

Tổng kết chuyến du lịch Sapa mùa siêu lạnh 3N2Đ

Du lịch Sapa mùa siêu lạnh

Tổng kết lại thì đi đến đâu cũng gặp chút sự cố về thời tiết và không được thuận lợi lắm nhưng xem lại album ảnh thì vẫn có được những con ảnh khá là ok, nhìn vẫn thấy thích và cũng đủ để khoe bạn khoe bè.

Mặc dù cũng có chút buồn nhưng Sapa đã cho chúng mình một kỉ niệm đẹp và không thể quên. Lần sau đi các bạn tham khảo kĩ thời gian, tìm hiểu thông tin trước thì sẽ cực kì ổn đấy.

Chốt lại Sapa vẫn rất tuyệt đẹp và nhất định sẽ đến đây vào một dịp gần nhất. Cảm ơn tất cả những trải nghiệm nơi đây và hẹn gặp lại nhé!

>>> Xem thêm: Du lịch Sapa tháng 12 – Những ngày Sapa 10 độ

Du lịch Sapa mùa siêu lạnh

Cảm ơn tất cả những chia sẻ của Diu Hoa về chuyến du lịch Sapa mùa siêu lạnh 3N2Đ của mình nhé! Chúc bạn có những chuyến đi tuyệt vời và trọn vẹn hơn, để tiếp tục chia sẻ những kinh nghiệm bổ ích đến với mọi người. Còn team Hahaloloer thì hãy nhanh chân lưu kinh nghiệm này lại để bắt đầu cho chuyến đi gần nhất đến phố núi mờ sương ngay nào!

Xem thêm bài trải nghiệm và chia sẻ những chuyến đi trên Hahalolo – Mạng xã hội du lịch TẠI ĐÂY.