Hahalolo tham gia Hội chợ Du lịch Quốc Tế lần thứ 16 năm 2022

Sáng 8/9, Hội chợ Du lịch quốc tế TP HCM (ITE HCMC) lần thứ 16 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7. Gian hàng của công ty CP MXH Du lịch Hahalolo được đặt ở quầy số 202 cùng những công ty công nghệ dẫn đầu xu hướng ngành du lịch khác, Hahalolo đang giới thiệu các tính năng mới nhất, được giới chuyên môn quan sát và đánh giá tiềm năng khác biệt.

ITE HCMC 2022 có gì hấp dẫn?

Trở lại sau 2 năm vắng bóng vì đại dịch Covid-19, Hội chợ ITE HCMC 2022 với chủ đề “Cùng vững bước, cùng đi lên” (Growing Forward Together) do Bộ VH-TT-DL phối hợp UBND TPHCM tổ chức. 

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhấn mạnh, trong giai đoạn tăng tốc để phục hồi, Hội chợ Du lịch quốc tế TPHCM lần thứ 16 là một trong những giải pháp quan trọng để thúc đẩy thị trường khách quốc tế đến với Việt Nam, cũng như tăng trưởng dòng khách lưu chuyển giữa các nước, giữa các doanh nghiệp du lịch Việt Nam, doanh nghiệp du lịch Tiểu vùng sông Mekong với doanh nghiệp các thị trường truyền thống và thị trường tiềm năng trong khu vực và trên thế giới.

%Hahalolo tin tức%
CHỦ TỊCH UBND TPHCM PHAN VĂN MÃI PHÁT BIỂU KHAI MẠC HỘI CHỢ DU LỊCH

Hội chợ ITE HCMC 2022 diễn ra từ 8-10/9/2022, quy tụ hơn 1.500 đại biểu, 300 doanh nghiệp đến từ hơn 45 tỉnh, thành phố trên cả nước và 25 quốc gia, vùng lãnh thổ với chuỗi hoạt động chuyên môn đa dạng, phong phú, hứa hẹn sẽ tìm được nhiều giải pháp về các vấn đề đang được quan tâm như phát triển du lịch theo chiều sâu, nâng cao chất lượng dịch vụ và giá trị cho du khách, tăng cường chuyển đổi số…

Sự kiện được kỳ vọng là biểu tượng cho sức bật, sức mạnh và sức sáng tạo của ngành du lịch Việt Nam trong thời kỳ đầy biến động và khó khăn nhưng chưa từng có của ngành du lịch toàn cầu; là nền tảng kết nối để các hiệp hội du lịch và các doanh nghiệp du lịch trong nước, cũng như tạo sức mạnh hiệp lực nâng cao năng lực cạnh tranh và sức hấp dẫn của du lịch Việt Nam so với các nước trong khu vực khi thị trường du lịch quốc tế mở cửa trở lại sau đại dịch COVID-19.

%Hahalolo tin tức%
SƠ ĐỒ MẶT BẰNG ITE HCMC 2022

Hahalolo có mặt tại ITE HCMC 2022

Hahalolo hiện đang có mặt tại sự kiện hoành tráng bậc nhất ngành du lịch quốc tế Hội chợ Du lịch quốc tế ITE HCMC 2022 với đóng góp nổi bật trong việc ứng dụng chuyển đổi số để phát triển du lịch. 

%Hahalolo tin tức%
HAHALOLO CÓ MẶT TẠI ITE HCMC 2022

Ra mắt từ năm 2019, Hahalolo sở hữu hàng triệu người dùng, cung cấp dịch vụ từ hàng trăm nghìn đối tác là các hãng hàng không, công ty lữ hành, khách sạn… của 192 quốc gia và vùng lãnh thổ. Không chỉ là thành viên của Hiệp Hội Du Lịch Việt Nam, Hahalolo còn là thành viên của 2 tổ chức hàng đầu thế giới là Hiệp hội Hàng không quốc tế IATA và Hiệp hội Du lịch Mỹ USTOA.

Ngày 29/8, Hahalolo đã khai trương văn phòng tại Kolkata, Ấn Độ. Chọn thủ phủ của đất nước được mệnh danh là một trong những trung tâm văn minh nhân loại, Hahalolo tiếp tục đặt sứ mệnh quảng bá và tôn vinh những nền văn hóa trên khắp thế giới. Đây được xem là cột mốc quan trọng tiếp theo của Hahalolo trên hành trình gia nhập thị trường quốc tế, mở đầu là khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

>>> Xem thêm: Hahalolo khai trương văn phòng tại Ấn Độ

%Hahalolo tin tức%
HAHALOLO KHAI TRƯƠNG THÀNH CÔNG VĂN PHÒNG TẠI ẤN ĐỘ

Cùng những công ty công nghệ dẫn đầu xu hướng ngành du lịch khác, Hahalolo hiện đang có mặt tại hội chợ du lịch quốc tế để giới thiệu các tính năng mới nhất, được giới chuyên môn quan sát và đánh giá tiềm năng khác biệt. Tại đây, Hahalolo đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị không chỉ gói gọn trong mạng xã hội đơn thuần.

%Hahalolo tin tức%
 thu hút lượng lớn khách hàng tham quan tại gian hàng của Hahalolo

Với lợi thế có hàng nghìn đối tác là các công ty lữ hành, khách sạn, hàng trăm hãng hàng không khắp thế giới, Hahalolo có đầy đủ tiện ích của một đại lý du lịch trực tuyến. Người dùng có thể đặt vé máy bay, khách sạn, tour du lịch dễ dàng. Điều đặc biệt của siêu ứng dụng này là tích hợp các tính năng của một mạng xã hội hàng đầu, giúp người dùng không chỉ mua các dịch vụ du lịch dễ dàng, mà còn có thể chia sẻ trải nghiệm của mình trên trang cá nhân. 

Tại  Hội chợ Du lịch quốc tế lần thứ 16 này, thu hút lượng lớn khách hàng tham quan tại gian hàng của Hahalolo và đang ngày càng đông, rất nhiều người đã chọn tải app Hahalolo trải nghiệm tại chỗ và thể hiện sự thích thú về tính tiện lợi của app.

%Hahalolo tin tức%
NHẬN ĐƯỢC SỰ QUAN TÂM CỦA GIỚI CHUYÊN MÔN
%Hahalolo tin tức%
HƯỚNG DẪN khách THAM QUAN TẢI VÀ SỬ DỤNG APP HAHALOLO

Song song với lợi ích của người dùng, Hahalolo còn là địa chỉ đáng tin cậy để “chọn mặt gửi vàng” của rất nhiều doanh nghiệp du lịch. Với các tính năng thuận tiện được xây dựng trên Hahalolo như quản lý đơn hàng dễ dàng, tiếp thị liên kết, khả năng lưu trữ thông tin khách hàng giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận khách hàng nhiều hơn mà không cần tốn quá nhiều sức lực và thời gian cho hoạt động quản lý kinh doanh này. Vì vậy, lợi ích mà Hahalolo đem lại cho cả người dùng và doanh nghiệp du lịch là vô cùng thiết thực trong tình hình hiện nay.

>>> Xem thêm: Hahalolo được truyền thông quốc tế quan tâm

Ghé qua gian hàng Hahalolo để có cơ hội sở hữu ưu đãi cực khủng

Hahalolo nhân dịp này cũng tung ra các sản phẩm tour đặc trưng ấn tượng, phục vụ thị trường Ấn Độ và Mỹ với mức giá giật mình. Đặc biệt nhất là chương trình Tour trả góp, rất hiếm có trên thị trường hiện tại. Với hình thức thanh toán cho tour như thế này, giúp người dùng có thu nhập không cao có thể dễ dàng du lịch nước ngoài – điều tưởng chừng như không tưởng trước đây.

%Hahalolo tin tức%
giới thiệu hahalolo đến với khách tham quan
%Hahalolo tin tức%
giới thiệu về các tính năng và lợi ích khi sử dụng hahalolo
%Hahalolo tin tức%
hàng nghìn ưu đãi đang đợi bạn khi đến tham quan gian hàng hahalolo

Tính tới thời điểm hiện tại, gian hàng của Hahalolo thu hút rất đông người dùng và các đối tác quan tâm. Hàng nghìn lượt tải app và các hợp đồng được ký kết ngay tại hội chợ. Vì số lượng ưu đãi có hạn, hãy nhanh chân đến ngay gian hàng của Hahalolo để để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng những hành trình thú vị cho chuyến đi của bạn sắp tới. 

Khung giờ tham quan: 

  • Ngày 08 – 09/09/2022: Thời gian: 16:00 – 19:00.
  • Ngày 10/09/2022: Thời gian: 09:00 – 19:00.
  • Địa chỉ: gian hàng số 202, trung tâm hội chợ và Triễn lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7.

Hahalolo