Nhìn lại top 4 địa điểm du lịch Việt Nam hot nhất 2020

2020 là năm không mấy dễ dàng với ngành du lịch Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Tuy nhiên trong “nốt trầm” ấy, Việt Nam đã có quãng thời gian khống chế dịch bệnh khá ổn. Điều này đã giúp cho hoạt động du lịch trong nước không quá trầm lắng. Nổi bật nhất phải kể đến là 4 địa điểm du lịch Việt Nam được “săn lùng” nhiều nhất trong năm vừa qua.

Pù Luông

Trong 4 địa điểm du lịch Việt Nam nổi bật nhất 2020, Pù Luông có lẽ là cái tên mới nhất. Vốn là một khu bảo tồn thiên nhiên tại Thanh Hóa, Pù Luông vẫn dễ dàng ghi dấu trong lòng du khách với vẻ đẹp hoang sơ hiếm có. Đặc biệt, dù là địa điểm du lịch mới nổi nhưng Pù Luông lại có hệ thống khách sạn, homestay vô cùng ấn tượng, đáp ứng được nhu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng và cả sống ảo cho du khách.

%Hahalolo tin tức%
Imduhy, HOWMANYCOUNTRY

Đến với Pù Luông, bạn sẽ có cảm tưởng như mình đang lạc vào một miền nhiệt đới đầy cây cối, hoa lá xanh tươi. Pù Luông có ruộng bậc thang, có rừng nguyên sinh xanh mướt. Điều đặc biệt, Pù Luông là một trong số ít những địa điểm có thể thỏa mãn được nhiều đối tượng khách du lịch nhất. Nếu bạn đến Pù Luông để nghỉ dưỡng thì nơi đây đã có resort hạng sang, homestay yên bình đón chào. Nếu bạn đến đây để khám phá, chinh phục thiên nhiên thì xin mời leo đỉnh Pù Luông, thăm bản làng, vườn tược nơi đây.

%Hahalolo tin tức%
thienhang.dino

Pù Luông với những ưu điểm kể trên có thể chinh phục cả những du khách khó tính nhất. Vì vậy không khó để hiểu được lý do vì sao Pù Luông lại trở nên hot trong năm 2020 đến vậy. Với những gì đã và đang làm được, Pù Luông chắc chắn sẽ là một trong những địa điểm du lịch Việt Nam được yêu thích nhất trong nhiều năm sau nữa.

%Hahalolo tin tức%
ha.hin.nguyen, vox.ngoc.hoa

>>> Xem thêm: Về quê hoa hậu Đỗ Thị Hà để ngắm trọn Pù Luông

Sapa

Trong bản đồ du lịch Việt Nam, Sapa không phải là địa điểm du lịch mới. Tuy nhiên sức hút của thị trấn vùng cao này thì chưa bao giờ giảm. Được thiên nhiên ưu đãi với cảnh quan thiên nhiên ấn tượng, khí hậu đặc trưng và nét văn hóa đặc sắc đã khiến Sapa trở thành địa điểm du lịch Việt Nam được yêu thích bậc nhất trong năm 2020.

%Hahalolo tin tức%
huongchanel88, TTAAMMTTTT

Sở dĩ Hahalolo có thể khẳng định được điều này vì trong 1 năm qua, các địa điểm tại Sapa được khách du lịch vô cùng ưa thích. Những điểm đến quen thuộc như Bản Cát Cát, đỉnh Fansipan hay địa điểm mới như đồi chè Ô Long, Bản Tả Van lúc nào cũng đều đông đúc du khách ghé thăm. Đặc biệt hơn, Sapa là một trong số ít những địa điểm du lịch Việt Nam có thể đi du lịch bất kể thời gian nào trong năm. Vì vậy mà thị trấn này dường như đã trở thành sự lựa chọn được ưu tiên của bất kỳ du khách nào.

%Hahalolo tin tức%
hoajuly

Có thể nhiều người sẽ cho rằng vì Sapa quá quen thuộc nên sẽ rất chán. Thế nhưng vùng đất này lại đang thay da đổi thịt từng ngày. Dịch vụ du lịch tại Sapa ngày càng hoàn thiện với hàng loạt khu nghỉ dưỡng đẳng cấp như Topas Ecolodge Sapa, Hotel de la Coupole – Mgallery Sapa… Vì vậy, Sapa vẫn giữ vững vị thế của mình trong hàng loạt địa điểm du lịch Việt Nam trong nhiều năm qua.

%Hahalolo tin tức%
phamythu

>>> Xem thêm: Khám phá 4 khu nghỉ dưỡng Sapa làm “điên đảo” team sống ảo

Hà Giang

Hà Giang – vùng đất địa đầu tổ quốc chính là một trong 4 địa điểm du lịch Việt Nam được yêu thích nhất trong năm qua. Nếu bạn là người đam mê du lịch hoặc có tìm hiểu về ngành này sẽ nhận ra rằng Hà Giang chính là “mục tiêu chinh phục” của rất nhiều bạn trẻ. Vì sao vậy? Vì mảnh đất hùng vỹ này luôn đem đến một cảm giác mới lạ xen lẫn sự tự hào khó tỏ cho những ai đã đặt chân đến đây.

%Hahalolo tin tức%
Mạnh Huynh, TOAYS_

Hà Giang không có những khu nghỉ dưỡng sang trọng hay dịch vụ đẳng cấp. Vùng đất này chinh phục du khách bởi những điều giản dị nhưng không kém phần đặc biệt. Đầu tiên phải kể đến chính là thiên nhiên vô cùng hùng vỹ của Hà Giang. Vẻ đẹp của sông Nho Quế, dốc Thẩm Mã, hẻm Tu Sản, cao nguyên đá Đồng Văn… chính là điều điều đặc biệt mà chỉ có Hà Giang mới có được.

%Hahalolo tin tức%
vinamiu96_

Không chỉ có vẻ đẹp ấn tượng của thiên nhiên, Hà Giang còn là vùng đất có bề dày về văn hóa và lịch sử. Nhiều người tìm đến vùng đất này để tận mắt chứng kiến và tìm hiểu về văn hóa của những dân tộc vùng cao ở đây. Chính lối sống giản dị, những câu chuyện gần gũi đã khiến cho người ta càng yêu mến Hà Giang hơn.

%Hahalolo tin tức%
boo.iu, YENTRANGNGUYEN_

>>> Xem thêm: Nhất định phải đi Hà Giang để thanh xuân trọn vẹn!

Mũi Né

Vẻ đẹp của biển Mũi Né là điều không ai có thể phủ nhận. Nhưng trong năm 2020 vừa qua, Mũi Né không chỉ chinh phục du khách bởi những bãi biển xanh trong mà còn nhờ vào vẻ đẹp của những đồi cát, những con đường chạy dọc biển đẹp mắt và những khu nghỉ dưỡng ấn tượng. Vì vậy Mũi Né đã trở thành địa điểm du lịch Việt Nam rất được ưa thích trong năm vừa qua.

%Hahalolo tin tức%
monkeyhey_

Vẻ đẹp đặc biệt của đồi cát Mũi Né kết hợp với những hoạt động chụp ảnh, lái xe jepp trên cát đã trở thành lựa chọn hàng đầu của các du khách khi đến với địa điểm này. Vì vậy trên mạng xã hội hiện nay không khó để tìm thấy những bức ảnh checkin cực xịn tại Mũi Né trong năm vừa qua.

%Hahalolo tin tức%
winwinnn___

Nghỉ dưỡng tại Mũi Né cũng chính là lựa chọn được rất nhiều người ưa thích trong năm vừa qua. Bờ biển dài với cát trắng và hàng loạt khu nghỉ dưỡng có view biển ấn tượng đã thu hút rất nhiều du khách. Chắc chắn với lợi thế này thì Mũi Né vẫn sẽ là lựa chọn được ưu tiên của du khách trong những năm sau nữa.

%Hahalolo tin tức%
_truongcamtu_, cuongkhii

>>> Xem thêm: Review Phan Thiết – Mũi Né “Say mê từng ánh nắng”

Không chỉ là địa điểm du lịch Việt Nam được ưa thích trong năm 2020, chắc chắn 4 địa điểm trên sẽ là gợi ý lý tưởng cho hành trình của bạn trong nhiều năm tới. Vì vậy nếu có ý định đi du lịch, nhất định đừng bỏ qua những nơi này nhé!

Xem thêm bài trải nghiệm và chia sẻ những chuyến đi trên Hahalolo – Mạng xã hội du lịch TẠI ĐÂY.

Hahalolo Tổng hợp