2021 rồi, sống ảo tại 5 địa điểm đẹp tựa trời Âu sau mới chất!

Đối với team “nghiện Châu Âu” hoặc đơn giản muốn được đến vùng đất này một lần thì 2020 quả là một năm đầy khó khăn. Trong khi Covid-19 vẫn đang tràn lan thì chẳng biết đến bao giờ mới có thể du lịch nước ngoài. Nhưng không sao, ngay tại Việt Nam đã có 5 địa điểm đẹp tựa trời Âu để bạn thỏa sức check-in đấy! Khám phá ngay thôi!

Hotel De La Coupole (Sapa)

Hotel De La Couple là một khách sạn 5 sao cực kỳ nổi tiếng tại Sapa. Không phải ngẫu nhiên mà giữa hàng loạt khách sạn nổi tiếng của Sapa, Hotel De La Coupole vẫn trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách khi đến với thị trấn này. Chưa kể đến chất lượng dịch vụ thì khách sạn này đã sớm gây ấn tượng với du khách bởi kiến trúc châu Âu ấn tượng.

địa điểm đẹp tựa trời Âu
bunny_tn

Phong cách kiến trúc của Hotel De La Couple được đánh giá là đỉnh cao với vẻ đẹp sang trọng giống như những cung điện hàng trăm năm tuổi ở phương Tây. Hotel De La Couple chính là sự pha trộn hoàn hảo giữa phong cách kiến trúc châu Âu cùng với những đặc trưng của văn hóa địa phương. Vì vậy khách sạn này đã sớm trở thành một địa điểm nghỉ dưỡng, check-in cực sang chảnh cho du khách khi đến với Sapa.

Hotel De La Couple Sapa
tju_official, thuyanhnguyenx

Địa chỉ: Số 1, Đường Hoàng Liên, Thị trấn Sapa, Tỉnh Lào Cai

>>> Xem thêm: Khám phá 4 khu nghỉ dưỡng Sapa làm “điên đảo” team sống ảo

Bà Nà Hills (Đà Nẵng)

Bà Nà Hills là 1 trong 5 địa điểm đẹp tựa trời Âu được nhiều người yêu thích khi đến với Đà Nẵng. Bà Nà Hills là khu du lịch nằm trên núi đầu tiên tại Việt Nam. Không chỉ có hàng loạt dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng đẳng cấp, Bà Nà Hills còn là khu du lịch có vẻ đẹp sang trọng với điểm nhấn là Làng Pháp cổ kính  không khác gì những đô thị hàng trăm năm tuổi của Châu Âu.

địa điểm đẹp tựa trời Âu
NGUYENPHUONGTRANG.1994

Du khách khi đến với Bà Nà Hills có thể thỏa sức check-in bởi bất cứ góc nào thì khu du lịch này đều toát lên được vẻ đẹp rất đặc trưng của châu Âu. Từ hệ thống cáp treo cho đến Cầu Vàng nổi tiếng đều sẽ đem đến một không gian mới lạ để du khách có thể thoải mái chụp ảnh lưu giữ kỉ niệm. Đặc biệt với khí hậu mát mẻ, có đặc trưng của 4 mùa trong 1 ngày sẽ là điều kiện để du khách dễ dàng tham quan Bà Nà Hills hơn.

Bà Nà Hills
NGUYENPHUONGTRANG.1994, diepanh.tr_

Địa chỉ: Núi Chúa, Huyện Hòa Vang, Thành phố Đà Nẵng

>>> Xem thêm: Chill cùng 4 cây cầu nổi tiếng nhất Đà Nẵng

DaLat Wonder Resort (Đà Lạt)

Cũng giống như Sapa, tại Đà Lạt có hàng trămn khách sạn resort đẹp. Tuy nhiên DaLat Wonder Resort vẫn là lựa chọn được nhiều người yêu thích. Tọa lạc bên hồ Tuyền Lâm thơ mộng, DaLat Wonder Resort chính là khu nghĩ dưỡng phức hợp với lối kiến trúc châu Âu hiện đại. Resort này nhìn từ xa tựa như một tòa lâu đài tráng lệ mà bất cứ ai cũng muốn được đặt chân vào.

địa điểm đẹp tựa trời Âu
habinbonn

Được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại pha chút cổ điển nên DaLat Wonder Resort luôn mang đến không gian bình yên cho du khách. Kết hợp với các dịch vụ đẳng cấp, trong đó nổi bật là đi du thuyền dạo quanh hồ Tuyền Lâm sẽ giúp cho du khách trải nghiệm được khoảng thời gian nghỉ dưỡng thật sự tuyệt vời, không khác gì khi du lịch đến các nước phương Tây. Vì vậy DaLat Wonder Resort xứng đáng trở thành 1 trong 5 địa điểm đẹp tựa trời Âu mà ai cũng nên ghé đến một lần.

DaLat Wonders Resort
tt.ngocthao, Nguyễn Châu Giang

Địa chỉ: Số 19, Đường Hoa Hồng, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

>>> Xem thêm: Dalat Wonder Resort – Có một trời Âu mộng mơ giữa Đà Lạt

Vinpearl Land Nha Trang (Nha Trang)

Vinpearl Land Nha Trang được mệnh danh là thiên đường giải trí được rất nhiều người yêu thích. Đến với Vinpearl Land Nha Trang, bạn không chỉ có cơ hội trải nghiệm hàng loạt trò chơi hấp dẫn mà còn có thể nghỉ ngơi, thư giãn với chuỗi nhà hàng, khách sạn đạt chuẩn quốc tế tại đây. Chính đặc trưng của Vinpearl Land Nha Trang đã tạo nên một tổ hợp du lịch đẳng cấp, mang đậm phong cách hiện đại của Châu Âu.

địa điểm đẹp tựa trời Âu
lehatruc

Có thể nói việc du lịch đến Vinpearl Land Nha Trang chính là một sự lựa chọn vô cùng sáng suốt. Nha Trang có thời tiết đẹp quanh năm với những bờ biển được đánh giá là đẹp nhất hành tinh. Kết hợp với hàng loạt dịch vụ đẳng cấp của Vinpearl Land Nha Trang thì chắc chắn bất kỳ ai cũng sẽ có được kỳ nghỉ tuyệt vời nhất. Tất nhiên việc chụp ảnh sang – xịn – mịn và đẹp tựa trời Âu tại Vinpearl Land Nha Trang cũng sẽ đem lại cho bạn rất nhiều kỉ niệm thú vị đấy!

Vinpearl Land Nha Trang
XIAOLINGLINGG, goodcat1020

Địa chỉ: Hòn Tre, Phường Vĩnh Nguyên, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

>>> Xem thêm: Lạc lối vào thiên đường giải trí VinWonders Nha Trang

VinWonders (Phú Quốc)

VinWonders là khu vui chơi giải trí tại Phú Quốc, hoạt động theo hình thức công viên chủ đề. Dù tại Đảo Ngọc có không ít địa điểm vui chơi giải trí nhưng VinWonder vẫn tạo được dấu ấn riêng để thu hút khách du lịch. Khu vui chơi với quy mô lớn giúp cho du khách có thể trải nghiệm hàng loạt hoạt động hấp dẫn. Đặc biệt, không gian mà VinWonders Phú Quốc là vô cùng hiện đại, sang trọng không khác gì một Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Đảo Ngọc.

địa điểm đẹp tựa trời Âu
nini.nguyet

Là công viên chủ đề có quy mô lớn hàng đầu tại Việt Nam nên không gian mà nó đem lại cho du khách là rất đặc biệt. Những trò chơi tại đây cũng vô cùng đẳng cấp, giúp cho du khách có cảm giác như mình đang du lịch ở những khu vui chơi lớn ở nước ngoài. Đến với VinWonders, đừng quên check-in để có được những bức ảnh đẹp nhất nhé!

VinWonders Phú Quốc
nini.nguyet, huongchanel88

Địa chỉ: Bãi Dài, Xã Gành Dầu, Huyện đảo Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

>>> Xem thêm: Phú Quốc không chỉ có biển mà còn có một Vinpearl Safari cực kỳ thú vị để bạn khám phá

Với 5 địa điểm đẹp tựa trời Âu mà Hahalolo gợi ý trong bài viết này, còn chần chừ gì nữa mà bạn không lên lịch trình để khám phá hết ngay bây giờ. Chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều điều tuyệt vời ngoài những bức ảnh lung linh đấy!

Xem thêm bài trải nghiệm và chia sẻ những chuyến đi trên Hahalolo – Mạng xã hội du lịch TẠI ĐÂY.

Hahalolo Tổng hợp