Đà Lạt 4N3Đ – Lịch trình ăn và lăn

Mùa này mà không đi Đà Lạt thì quá thật là tiếc hơn chữ tiếc đấy! Vì thế mà hứng lên là đi ngay thôi, đừng chần chờ kẻo lại lỡ nữa. Hãy cùng theo chân Ngọc Quỳnh với chuyến Đà Lạt 4N3Đ của mình nhé!

Di chuyển

%Hahalolo tin tức%
  • Vé máy bay thì mình đi vé đặc biệt nên được rẻ hơn vé 0 đồng tầm 500-1triệu tuỳ thời điểm.
  • Thuê xe máy tại khách sạn 325k/3 ngày và taxi đưa đón sân bay 500k/2 lượt luôn.
  • Tổng khách sạn+vé+taxi+xe Thái Nguyên-HN là 2545K.

Du lịch Đà Lạt ở đâu?

%Hahalolo tin tức%

Quyết định trong vòng 1 nốt nhạc thôi. Mình book khách sạn My Hy hotel trên booking vì tài khoản đặt vài lần đi du lịch nên được discount 10% thế là mất 750k cho 4 ngày, khách sạn mới xây khá đẹp và sạch sẽ, chủ nhiệt tình lắm, gần trung tâm đi đâu cũng tiện.

Lịch trình Đà Lạt 4N3Đ

Ngày 1

%Hahalolo tin tức%

Nội Bài – Sân Bay Liên Khương. Ăn sáng trên máy bay: miến trộn 55k (recommend là ngon lắm). Từ sân bay về khách sạn là 10 rưỡi trưa.

Đi ăn bánh ướt lòng gà 202 Phan Đình Phùng: Ngon và rẻ 117k/2người cả sữa đậu nành và sữa đá chanh. Mưa cả chiều nên không đi đâu được đành ra Big C mua ít đồ ăn nước ngọt hết 111k.

Tối ăn lẩu bò ba toa Hoàng Diệu: Nồi lẩu to ú ụ mà rẻ, ngon, bọn mình uống thêm 2 lon coca mà thanh toán hết 280k, nên các bạn gọi nồi 200 thui nhé không thì không ăn hết đâu. Tiếp tục lượn lờ chợ đêm Đà Lạt, rồi đi dạo Hồ Xuân Hương.

Đến Xưởng Kem Hoa uống trà checkin hết 110k/2người. Quán view lạ lạ kiểu handmade í mà đồ uống cũng được, quán có kem thấy review ngon nhưng mình cúm nên không ăn thử.

Tổng 673k.

Ngày 2

%Hahalolo tin tức%

Sáng trời nắng đẹp ăn mỳ quảng Ấp Ánh Sáng: Lần đầu tiên ăn mỳ quảng nhưng ngon 75k/2 người cả tào phớ. Checkin Tiệm bánh cối xay gió, hongkong bên hông Đà Lạt, Quảng Trường hết 5k gửi xe. Súp cua + bánh tráng nướng quảng trường: 35k.

Kokoro Cafe: ở đây đẹp lắm nhiều view đẹp tha hồ sống ảo. Vé vào cửa là 60k/ng (120k/2ng) đồ uống 65k/2 người.

Ăn trưa tiệm cơm Hồi Né: 130k/2 người cả nước (nước rau má đậu xanh thơm, cơm ngon). Ăn nướng Xe lẩu buffet: 272k/2 ng cả nước nhưng k ngon đâu, về HN ăn ngon hơn nhiều, mình chả ăn được gì mấy vì đồ nướng ướp cũng k ngon.

%Hahalolo tin tức%

Windmills coffe: 95k view đẹp nhưng đồ uống cũng không ngon lắm đâu ý.

Tổng 797k.

Ngày 3

Phở Hiếu: 90k/2 người, ăn khá ngon.

%Hahalolo tin tức%

Cánh đồng hoa cẩm tú cầu 60k/2 vé, đi tầm chục km nhưng view đẹp lắm.

Chùa Ve Chai 5k gửi xe, ngôi chùa đẹp nhất mình từng đến (đi cánh đồng hoa xong mình quay về đi chùa, cách nhau 3-4km thui vì cùng 1 cung đường).

Cafe Túi Mơ To 130k trà hoa quả 2 người, view đẹp, trà ngon nhưng đông lắm muốn chụp ảnh chắc đợi dài cổ (cùng cung đường cánh đồng hoa cẩm tú cầu)

Nem Nướng Bà Nghĩa 90k/2người ăn cũng được thui, vì mình thấy nem nướng mà họ lại cho vào lò vi sóng quay lại. Kem bơ Thanh Thảo 40k/2người (cũng được thui chứ thua xa Sài Gòn và Nha Trang).

%Hahalolo tin tức%

Tiếp theo chúng mình đi ga Đà Lạt 10k 2 vé, chụp hình sống ảo cũng oke. Xong hai đứa dắt nhau ra hồ Tuyền Lâm ngắm hoàng hôn cực bình yên.

>>> Xem thêm: Check in Ga Đà Lạt – Nhà ga của những cái nhất

Lẩu gà lá é Tao Ngộ số 5 đường 3/4- 270k/2 người mà ăn ngon, nước dùng ngọt ngọt hợp thời tiết xe xe lạnh. Nhâm nhi trà, mứt, kem ở l’angfarm buffet 120k/2người. Kem ngon, mứt ngon, trà ngon.

Tổng 815k.

Ngày 4

%Hahalolo tin tức%

Sáng dậy lòng vòng mua quà cáp rồi thu dọn hành lý về thôi ạ, mình chọn mua đồ ở l’ang farm vì thấy ở đây không quá đắt mà lại chất lượng hơn ra chợ.

>>> Xem thêm: Review chuyến Honey Moon 4N3Đ “cực ngọt” tại Đà Lạt

Chi phí cho chuyến đi Đà Lạt 4N3Đ

• Vé+ khách sạn + xe: 2545k
  • Ăn uống+đi chơi: 2285k
  • Quà cáp linh tinh: 806k

Tổng chi phí: Chỉ 5636k/2 người (tính ra mỗi người 2tr8 thôi vì mình săn được vé rẻ).

>>> Xem thêm: Những Dinh thự cổ Đà Lạt mang dấu tích của thời gian

Vài lưu ý cho chuyến đi Đà Lạt 4N3Đ

%Hahalolo tin tức%
  • Từ 9h sáng đến tầm 14h trời nắng nên các bạn nhớ chuẩn bị kem chống nắng đầy đủ, mang theo ô dù, mình chủ quan nên cháy nắng rất ác liệt không biết có hồi lại không.
  • Đợt này 14-17h trời dễ mưa lắm cần mặc áo khoác mỏng và mang theo ô nữa nhé!
  • Tầm 17h trở đi nên mặc quần áo ấm vì rất lạnh.
  • Muốn đi săn mây thì phải dậy từ 3 rưỡi cơ nên mình không đi vì ngắm trên máy bay đủ rồi.
  • Đồi cỏ hồng đợt này mưa nhiều a lái taxi bảo xe máy không đi được nên mình không đi, chứ xem trên video đẹp lắm.
  • Làng Cù Lần, Lang Biang, cây thông cô đơn, đồi thiên phúc đức gần như trên 1 cung đường nhưng hơi xa mình lười đi lắm, các bạn đi thì lưu ý nha!
%Hahalolo tin tức%

Hãy cùng lưu lại những kinh nghiệm và chia sẻ về chuyến Đà Lạt 4N3Đ của Ngọc Quỳnh ngay nhé! Đây sẽ là kinh nghiệm quý giá giúp cho những chuyến đi sắp tới của bạn thêm trọn vẹn, thú vị và ý nghĩa hơn đấy.

Xem thêm bài trải nghiệm và chia sẻ những chuyến đi trên Hahalolo – Mạng xã hội du lịch TẠI ĐÂY.