Ngày thứ 2 của Hahalolo tại Hội Chợ Du Lịch – VITM 2020

Ngày 19/11, ngày thứ 2 đầy hào hứng diễn ra tại gian hàng của Hahalolo tại Hội Chợ Du Lịch – VITM 2020. Hahalolo đã có nhiều hoạt động giới thiệu Mạng xã hội du lịch cùng những ưu đãi hấp dẫn của mình đến với đông đảo du khách tham quan.

Ngày thứ 2 của Hahalolo tại Hội chợ Du lịch – VITM 2020

Trải qua ngày khai mạc Hội Chợ cực kì sôi động, gian hàng  A06 – 07 của Hahalolo tiếp tục thu hút đông đảo du khách đến tìm hiểu và trải nghiệm ứng dụng chuyển đổi số về du lịch của mình. Du khách đầy hào hứng tham gia vào các hoạt động cùng Hahalolo.

Các vị lãnh đạo và du khách trải nghiệm trực tiếp mạng xã hội Hahalolo

Hahalolo tại Hội Chợ Du Lịch
các vị lãnh đạo cùng đại diện các doanh nghiệp đến gian hàng và trải nghiệm ứng dụng của Hahalolo

Tại ngày thứ 2 tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam – VITM 2020, Hahalolo vinh dự đón tiếp các vị lãnh đạo cùng đại diện các doanh nghiệp đến gian hàng và trải nghiệm ứng dụng của Hahalolo. Sau khi trải nghiệm trực tiếp, các vị lãnh đạo cùng các đại diện doanh nghiệp đều tỏ ra vô cùng quan tâm và muốn tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm hữu ích và tiện lợi của Hahalolo.

Bên cạnh các nhà lãnh đạo và đại diện các doanh nghiệp du lịch, gian hàng của Hahalolo cũng thu hút đông đảo du khách đến tìm hiểu và trải nghiệm trực tiếp. Đa số khách hàng đều thấy thích thú, băn khoăn vì sao chưa biết đến mạng xã hội du lịch Hahalolo sớm hơn, để những chuyến đi của mình càng thêm phần đơn giản thuận tiện.

>>>> Xem thêm: Hahalolo – Chuyển đổi số thúc đẩy phục hồi du lịch

Check in gian hàng Hahalolo liền ngay – Nhận quà liền tay

Hahalolo tại Hội Chợ Du Lịch
du khách tham gia check in tại gian hàng của hahalolo

Tại gian hàng của mình, Hahalolo đã trang kết hợp trí bắt mắt cùng phông nền trắng và màu xanh dịu ấn tượng. Đồng thời cũng chuẩn bị sẵn những tag cầm tay với dòng chữ Hahalolo và các biểu tượng cảm xúc quen thuộc đầy bắt mắt tạo điểm nhấn cho những bức hình check in. Tham gia check in tại gian hàng của Hahalolo du khách không chỉ có hình xinh mà còn mang về cho mình những món quà nhỏ đến từ Hahalolo.

Du khách hào hứng tham gia vào các trò chơi thú vị

Hahalolo tại Hội Chợ Du Lịch
Du khách hào hứng tham gia vào các trò chơi thú vị TẠI GIAN HÀNG CỦA HAHALOLO

Bên cạnh trải nghiệm ứng dụng, check in nhận quà, đến với gian hàng Hahalolo du khách còn được tham gia vào các trò chơi thú vị. Một trong những trò chơi được du khách hứng thú nhất phải kể đến đó là trò “phóng phi tiêu trúng thưởng”. Với trò chơi mang tính “thót tim” này thì dù là các bạn trẻ hay những cô chú đã đứng tuổi cũng đều không tránh khỏi những thích thú mà trò chơi mang lại. Kết thúc trò chơi, du khách sẽ nhận được những món quà khích lệ đến từ Hahalolo. Chính hoạt động sôi nổi này càng khiến cho gian hàng của Hahalolo trở nên đông vui và đầy thú vị hơn tại Hội Chợ.

>>>> Xem thêm: Hahalolo khuyến mãi hàng loạt tour hấp dẫn tại Hội Chợ Du Lịch – VITM 2020

Hội chợ Du lịch – VITM 2020 “Chuyển đổi số để phát triển du lịch Việt Nam”

Với chủ đề “Chuyển đổi số để phát triển du lịch Việt Nam” Ban tổ chức khuyến khích các doanh nghiệp mang đến Hội Chợ những sáng kiến về quản lí kinh doanh và hoạt động du lịch gắn với chuyển đổi số. Đây vừa là xu hướng cũng chính là giải pháp để đưa du lịch Việt Nam cải thiện phát triển, giữa khó khăn chung của du lịch toàn cầu.

%Hahalolo tin tức%
hAHALOLO ĐƯỢC VINH DANH Doanh nghiệp phát triển công nghệ tiêu biểu TẠI Hội Chợ Du lịch – VITM 2020

Hahalolo tham dự Hội Chợ Du lịch – VITM 2020 với đóng góp trong việc ứng dụng chuyển đổi số để phát triển du lịch Việt Nam và thế giới. Gian hàng của Hahalolo đã nhận được sự quan tâm của các vị lãnh đạo, đại diện các doanh nghiệp và đông đảo du khách tham quan. Tại Hội Chợ Hahalolo cũng tự hào khi được ghi nhận và vinh danh là “Doanh nghiệp phát triển công nghệ tiêu biểu” trong việc phát triển các ứng dụng công nghệ thông tin nổi bật vào hoạt động du lịch.

>>>> Xem thêm: Hahalolo được vinh danh “Doanh nghiệp phát triển công nghệ tiêu biểu” tại VITM 2020

Những sản phẩm ấn tượng, thú vị mà Hahalolo đã giới thiệu đến với du khách tại Hội chợ Du lịch – VITM 2020 đã phần nào khẳng định những trải nghiệm thiết thực mà Mạng xã hội du lịch Hahalolo đem đến cho người dùng. Hahalolo sẽ tiếp tục phát triển, hoàn thiện và sáng tạo hơn nữa, nhằm mang ứng dụng chuyển đổi số của mình phát triển bền vững cùng du lịch Việt Nam.

Tham gia Mạng xã hội du lịch Hahalolo tại www.hahalolo.com hoặc tải app Hahalolo trên kho ứng dụng của iOS và Android TẠI ĐÂY.

Hahalolo