Mạng xã hội Hahalolo – “Tất cả trong một”

Mạng xã hội Hahalolo là một mạng xã hội với nhiều tính năng được tích hợp chỉ trong một ứng dụng duy nhất, đang được kỳ vọng trở thành sự lựa chọn tốt cho cộng đồng Việt Nam hiện nay. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về sự ra đời của Hahalolo, các giá trị cốt lõi cũng như tầm nhìn, sứ mệnh của mạng xã hội này nhé!

Mạng xã hội Hahalolo là gì?

Hahalolo là một mạng xã hội khép kín có đầy đủ các chức năng cơ bản cho phép người dùng có thể dễ dàng kết bạn, giao lưu và trò chuyện trực tuyến mà không bị giới hạn bởi không gian và thời gian. Người dùng Hahalolo có thể tương tác với nhau thông qua những tính năng đăng bài, bình luận, chia sẻ, bộc lộ cảm xúc (Haha – LoLo).

NGƯỜI DÙNG VÀO MẠNG XÃ HỘI HAHALOLO. ẢNH: PV
Người dùng vào Mạng xã hội Hahalolo. Ảnh: PV 

Hahalolo còn tích hợp mô hình dịch vụ du lịch trực tuyến và thương mại điện tử (E-Commerce) giúp nó trở thành cầu nối trung gian giữa những người có chung niềm đam mê “xê dịch” với nhau, giữa những công ty cung cấp dịch vụ du lịch, lữ hành, các nhà bán lẻ… với khách hàng.

Nhờ đó, người dùng kết nối thêm được nhiều bạn bè, nắm bắt được nhiều thông tin, xu hướng mới lạ, bổ ích; tạo ra một không gian mạng xã hội trẻ trung, hiện đại và văn minh.

HƯỚNG DẪN ĐĂNG ẢNH CỰC ĐƠN GIẢN TRÊN HAHALOLO

Xem thêm: Lễ ra mắt Mạng xã hội Du lịch Hahalolo

Ý tưởng nào cho sự ra đời của MXH Hahalolo

Ông Nguyễn Văn Hạ – TGĐ MXH Hahalolo chia sẻ: “Sau nhiều lần phải nếm trãi cảnh “lang thang” giữa đêm vì không book được phòng, cái khao khát rất đỗi thực tế về một nền tảng công nghệ du lịch thuận tiện và toàn diện không chỉ cho người Việt Nam mà cả những bạn bè quốc tế đã không ngừng lớn lên trong tôi” ông Nguyễn Văn Hạ, CEO MXH Du Lịch Hahalolo chia sẻ.

ÔNG NGUYỄN VĂN HẠ - TGĐ MẠNG XÃ HỘI HAHALOLO. ẢNH: PV
Ông Nguyễn Văn Hạ – TGĐ MXH Hahalolo. Ảnh: Pv

“Với người đam mê du lịch, việc đặt chân đến một vùng đất mới, trải nghiệm những điều mới lạ đều đi kèm theo những rủi ro thậm chí là nguy hiểm” – Ông Hạ “Người anh lớn” của Hahalolo trải lòng về thời khắc mà ý tưởng về Hahalolo, Mạng Xã Hội chuyên về Du lịch được khởi phát.

Với mong muốn mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới cho cộng đồng đam mê du lịch, công ty Hahalolo đã chính thức trình làng Mạng Xã Hội Du Lịch đầu tiên của người Việt vào tháng 06/2019.

MXH Hahalolo tích hợp những tính năng gì?

Hahalolo phục vụ người dùng với 5 mục chính bao gồm: Bảng tin (Newsfeed); Trải nghiệm (Experience); Tour; Khách sạn (Hotel); Mua sắm (Shopping).

  • Mục Bảng tin cho phép người dùng dễ dàng kết bạn, giao lưu, trò chuyện, tương tác với nhau, chia sẻ những khoảnh khắc của cuộc sống thường nhật mà không bị giới hạn bởi không gian và thời gian.
  • Mục Trải nghiệm sẽ cho phép người dùng có thể trở thành một “Bloger” thực thụ với những bài viết dạt dào cảm xúc mỗi khi đi du lịch đến nơi nào đó.
  • Mục Tour và Khách sạn là nơi đem lại những trải nghiệm tiện ích cho người dùng bằng việc tích hợp OTA (Online Travel Agent), hay gọi nôm na là kênh bán tất cả các sản phẩm liên quan đến du lịch như đặt phòng khách sạn, mua tour du lịch, mua vé máy bay, đặt các dịch vụ di chuyển…
  • Mục Mua sắm là một kênh Thương mại Điện tử giúp cho người dùng có thêm cơ hội tăng thu nhập. Chẳng hạn như có thể bán tour du lịch hoặc book khách sạn, resort… hay thậm chí là kinh doanh những mặt hàng thường ngày như: áo quần, túi xách, đồ gia dụng…
GIAO DIỆN ỨNG DỤNG HAHALOLO TRÊN MÁY TÍNH. ẢNH: HAHALOLO
giao diện hahalolo trên máy tính. ảnh: hahalolo

Mới đây, Hahalolo đã chính thức cho ra mắt tính năng Tour trả góp dành cho tất cả mọi người chưa có khả năng chi trả cho chuyến du lịch của mình khi đặt tour trên Hahalolo. 

Mỗi mục trên Hahalolo đều có thế mạnh riêng, nhưng nhìn chung, Hahalolo là sự kết nối cộng đồng người dùng với nhau để cùng giao lưu, trải nghiệm, đánh giá, chia sẻ những kinh nghiệm, những câu chuyện hay, những bài học bổ ích trong mỗi chuyến đi, qua đó giúp người dùng “đập tan” mệt mỏi, lấy lại tinh thần để quay trở lại với guồng quay công việc và cuộc sống bộn bề.

>>>>Xem thêm: Hahalolo – Mạng xã hội du lịch đầu tiên trên thế giới với những tính năng vượt trội

Tầm nhìn – Sứ mệnh – Giá trị cốt lõi của mạng xã hội Hahalolo

Tầm nhìn của Hahalolo

“trở thành tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam”
MỘT GÓC VĂN PHÒNG LÀM VIỆC TRỤ SỞ CÔNG TY MẠNG XÃ HỘI HAHALOLO ẢNH: PV
MỘT GÓC VĂN PHÒNG LÀM VIỆC TRỤ SỞ HAHALOLO ẢNH: PV 

Từ vài nhân sự ban đầu, đến nay Hahalolo đã có hàng trăm thành viên trải dài trên khắp cả nước. Đội ngũ nhân sự trẻ trung, nhiệt huyết và sáng tạo của Công ty sẽ đạt mục tiêu hàng ngàn nhân sự để phục vụ Hahalolo và khẳng định mình trên thị trường đầy thử thách và biến động. 

Sứ mệnh của Hahalolo

“kết nối cộng đồng đam mê du lịch trên khắp thế giới”

Hahalolo nhận thức rõ sứ mệnh mà mình đặt ra và hướng đến. Hahalolo xây dựng, cung cấp các tính năng tiện ích hỗ trợ cho người dùng chẳng hạn như: tìm bạn bè cùng du lịch, lên kế hoạch và chia sẻ chuyến đi, gợi ý các địa điểm du lịch, tra cứu thông tin du lịch một cách trực quan – công nghệ 3D hay thực tế ảo,… Một điểm nổi bật để Hahalolo vượt ra ngoài phạm vi Mạng Xã Hội thuần túy là việc tích hợp mô hình OTA và các hình thức TMĐT.

MẠNG XÃ HỘI HAHALOLO - KẾT NỐI CỘNG ĐỒNG ĐAM MÊ DU LỊCH
KẾT NỐI CỘNG ĐỒNG ĐAM MÊ DU LỊCH

Gía trị cốt lõi

 “All In One – Tất cả trong một”

Hahalolo sẽ không ngừng hoàn thiện hệ thống, nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới nhằm cung cấp đầy đủ các tính năng đáp ứng nhu cầu của người dùng. Đội ngũ nhân sự giàu nhiệt huyết sẽ tiếp tục xây dựng các kế hoạch dài hạn và bước đi thật vững chắc để mạng xã hội Hahalolo trở thành một sản phẩm All In One (Tất cả trong một) và là một Mạng Xã Hội không thể thiếu đối với người dùng, ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong và ngoài nước.

%Hahalolo tin tức%
ẢNH: HAHALOLO

Tham gia Mạng xã hội du lịch Hahalolo tại www.hahalolo.com hoặc tải app Hahalolo trên kho ứng dụng của iOS và Android TẠI ĐÂY.

Hahalolo Tổng hợp